Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dinh thự đắt đỏ của tân binh MU

Chuyện lạ 02/10/2022 - 20:19

Tiền đạo Antony đang ở trong dinh thự trị giá 2,9 triệu bảng có chủ sở hữu cũ là cựu cầu thủ MU, Paul Pogba.

Dinh thự đắt đỏ của tân binh MU - ảnh 1

Antony không mất nhiều thời gian để tìm kiếm chỗ ở khi đến MU thi đấu trong mùa hè 2022. Chân sút người Brazil chọn ở trong dinh thự 5 phòng ngủ từng được sở hữu bởi Pogba ở thành phố Manchester, Anh.

Dinh thự đắt đỏ của tân binh MU - ảnh 2

Nhiều nội thất trong dinh thự được thiết kế riêng theo ý muốn của Pogba. Antony cho biết anh phải thay đổi một vài nội thất để phù hợp với bản thân. Trên ESPN, tiền đạo này nói: "Đây từng là nhà của Pogba, do đó nhiều đồ vật có xuất hiện chữ 'P' ở trên đó. Tôi phải đổi chữ này thành 'AS' (dựa trên cái tên Antony Santos) cho phù hợp".

Dinh thự đắt đỏ của tân binh MU - ảnh 3

Antony cảm thấy hài lòng khi đến sống trong dinh thự của Pogba. Tân binh của MU chia sẻ: "Tôi rất thích căn nhà này. Nó từng thuộc về một cầu thủ quan trọng của MU".

Dinh thự đắt đỏ của tân binh MU - ảnh 4

Dinh thự của Antony có một sân vườn nhỏ ở phía ngoài để chơi thể thao và tụ tập bạn bè.

Dinh thự đắt đỏ của tân binh MU - ảnh 5

Ngoài ra, trong nhà còn có hồ bơi, phòng gym, phòng massage và khu vực giải trí riêng hiện đại. Antony không muốn thay đổi những tiện nghi này.

Dinh thự đắt đỏ của tân binh MU - ảnh 6

Đặc biệt, Pogba từng cho thiết kế một sân bóng trong nhà có gắn đèn LED để phục vụ việc tập luyện và chơi cùng các con. Truyền thông Anh cho rằng Antony vẫn sẽ giữ lại căn phòng đặc biệt này.

Dinh thự đắt đỏ của tân binh MU - ảnh 7

Theo Daily Mail, Pogba đã mua dinh thự này với mức giá 2,9 triệu bảng, thấp hơn 600.000 bảng so với giá chào bán ban đầu. Nguồn tin nói trên không tiết lộ số tiền Antony bỏ ra để mua lại dinh thự từ Pogba.

Dinh thự đắt đỏ của tân binh MU - ảnh 8

Theo Mirror, Antony nhận mức lương 200.000 bảng mỗi tuần ở MU, nằm trong số những cầu thủ có đãi ngộ cao nhất CLB. Chân sút người Brazil khiến MU phải trả cho Ajax mức phí chuyển nhượng 85 triệu bảng.

Pha đặt lòng của Antony nhìn từ khán đài Tân binh người Brazil lập tức ghi bàn trong ngày ra mắt Man United ở trận thắng Arsenal 3-1 tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.