Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Điều phụ nữ thích khi gần gũi mà ngại nói ra

Tâm sự 20/01/2023 - 11:52

Nhiều bà vợ không chê trách chồng bất cứ chuyện gì ngoài việc thất vọng khi chỉ thấy chồng vồ lấy mình và vào cuộc mà chẳng có màn dạo đầu hay lời nói âu yếm gì hết. Việc sắp đặt những khoảng thời gian đặc biệt bên nhau rất cần thiết. Nhiều đôi đã nhận thấy rằng dành riêng mỗi tuần một tối có thể khơi dậy cuộc sống t.ình d.ục của họ. Lúc này họ là của nhau

Vào cuộc một cách “bài bản”

Nhiều bà vợ không chê trách chồng bất cứ chuyện gì ngoài việc thất vọng khi chỉ thấy chồng vồ lấy mình và vào cuộc mà chẳng có màn dạo đầu hay lời nói âu yếm gì hết. Việc sắp đặt những khoảng thời gian đặc biệt bên nhau rất cần thiết. Nhiều đôi đã nhận thấy rằng dành riêng mỗi tuần một tối có thể khơi dậy cuộc sống t.ình d.ục của họ. Lúc này họ là của nhau, không bạn bè, nhậu nhẹt, điện thoại, chỉ có ăn nhà hàng, đi xem phim hay đơn giản chỉ là ở nhà nằm dài bên nhau… thế là đủ.

ADVERTISEMENT

Điều phụ nữ thích khi gần gũi mà ngại nói ra - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa.

Luôn nói “ anh yêu em” khi cả hai gần gũi

Video đang HOT

Nhiều phụ nữ nói rằng rất coi trọng khi được nghe 3 từ thần diệu: “Anh yêu em”. Thế mà ngạc nhiên thay, nhiều anh chàng chẳng bao giờ biết nói mấy từ này. Vậy lời nói không mất tiền mua, tại sao bạn không nói rằng bạn yêu cô ấy mỗi khi gần gũi?

Hãy yêu lấy cơ thể nàng

Đàn ông có thể kích thích phụ nữ bằng cách thể hiện sự yêu thương như hôn, vuốt tóc, xoa lưng và mân mê đôi chân. Khuôn mặt cũng là nơi đáng yêu bởi nó không đi kèm với những nhu cầu mạnh mẽ. Đừng có vội dấn ngay vào khâu cuối nếu không muốn làm cô ấy mất hứng. Thay vào đó, để cho cô ấy có thời gian thưởng thức cảm xúc từ những cái vuốt ve và làm cho cô ấy dần hưng phấn. Và đừng ngần ngại thử những điều mới trên giường. Hãy bổ sung sự bất ngờ vào mỗi lần ân ái của bạn.

Thích được ôm để ngủ một giấc sau “yêu”

Khi cảm xúc thăng hoa, khi được sống với chính con người và cảm xúc thật của mình phụ nữ chẳng cần gì khác ngoài một giấc ngủ ngon bên cạnh người mình yêu thương. Vui vẻ, cảm xúc dạt dào sau cuộc “yêu” vẫn còn dư âm trong họ rất lâu.

ADVERTISEMENT

Hốt hoảng sợ chồng phát hiện l.àm "c.huyện ấ.y" với người khác trong mơ

Điều phụ nữ thích khi gần gũi mà ngại nói ra - ảnh 2

Chị thỉnh thoảng có giấc mơ quan hệ t.ình d.ục với một người khác giới, không phải chồng mình (Ảnh minh họa)

Ngoài chồng, chị H. không có mối quan hệ ngoài luồng nào khác. Tuy nhiên, chị thỉnh thoảng có giấc mơ quan hệ t.ình d.ục với một người khác giới, không phải chồng mình. Sau giấc mơ chị luôn cảm giác áy náy, tội lỗi và lo lắng sợ mình ú ớ gì trong đêm nhỡ chồng phát hiện.

Đây không phải câu chuyện của riêng chị N.H.

"Tôi đã có vài giấc mơ phản bội bạn trai. Một trong số đó có màn dạo đầu n.óng b.ỏng với The Governor - nhân vật phản diện trong bộ phim The Walking Dead. Tôi không nhớ bối cảnh giấc mơ thế nào, nhưng tôi thấy kích thích, anh ấy chạm vào tôi và khuất phục tôi", Liz, 29 tuổi, ở Mỹ, kể.

ADVERTISEMENT

The Walking Dead là bộ phim Liz và bạn trai mới xem. Hai người có mối quan hệ hạnh phúc hơn ba năm qua nên giấc mơ khiến cô thấy tội lỗi. "Tôi không biết có cần phải kể cho bạn đời mỗi khi mơ ngoại tình không. Nhưng tôi biết nhiều người cũng mơ như tôi", cô chia sẻ.

Alex Morgan, tác giả của những podcast về giấc mơ có tên In Your Dreamzzz cho biết, các giấc mơ có quan hệ t.ình d.ục với người lạ rất phổ biến nên đã dành hẳn một tập cho nó.

Theresa Cheung, tác giả của cuốn sách Từ điển giấc mơ từ A-Z, cho biết trong hầu hết các trường hợp, ngoại tình trong mơ không phải là xấu. "Đó là điều hoàn toàn tự nhiên và không cần cảm thấy tội lỗi. Con người là sinh vật t.ình d.ục, chẳng có gì xấu nếu mơ như vậy", cô nói.

ADVERTISEMENT

Cheung cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khai thác ngôn ngữ của giấc mơ để hiểu chúng. "Giấc mơ thường là biểu tượng cho điều bạn đang cảm thấy tội lỗi, ghen tỵ, buồn chán... ở cuộc sống ban ngày".

Về vấn đề này, Ths.BS Phan Chí Thành - Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến (Bệnh viện Phụ sản Trung ương), cho biết trên một trang báo: y học t.ình d.ục thường gọi những giấc mơ này là tưởng tượng t.ình d.ục. Việc tưởng tượng t.ình d.ục có thể xuất phát mô phỏng một phần của ý thức, nhưng lại có rất nhiều phần nằm trong tiềm thức nơi bạn không thể kiểm soát cũng như làm chủ được.

Cũng theo Ths.BS Thành, giữa những tưởng tượng t.ình d.ục và những hành vi t.ình d.ục thực tế là một quãng đường rất xa. Do đó, chúng ta không nên phán xử người khác (bạn đời, người yêu) hay tự dằn vặt, trách móc chính bản thân mình chỉ dựa trên những giấc mơ liên tưởng đến t.ình d.ục.

Nhiều giấc mơ nằm sâu trong vùng tiềm thức do đó không không liên quan tới nhận thức cũng như không phản ánh thực tế nhận thức của mỗi người.

Bí mật kinh khủng đằng sau người vợ lãnh cảm chuyện gối chăn, 13 năm lấy nhau số lần cho chồng "ân ái" đếm trên đầu ngón tay Hai vợ chồng chung sống 13 năm nhưng số lần "ân ái" rất ít. Ngày nghỉ, vợ anh cũng lấy cớ về nhà mẹ đẻ để ra ngoài cả ngày. Cô hoàn toàn lãnh đạm với chồng. Một người đàn ông ở Đài Bắc, Đài Loan đã kết...

Chia sẻ