Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Điều lo ngại duy nhất của Man United về Cody Gakpo đã không còn

Thể thao 01/12/2022 - 10:11

Ngôi sao của PSV Eindhoven, Cody Gakpo đã cho thấy anh ấy là tiền đạo mà Erik ten Hag rất cần ở Man United.

 

Một tiền đạo sẽ là ưu tiên hàng đầu của Erik ten Hag trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Sự ra đi của Cristiano Ronaldo khiến hàng công Quỷ đỏ trở nên mong manh, bất chấp ảnh hưởng của anh ấy tại Old Trafford đã suy giảm đi nhiều kể từ khi Erik ten Hag đến Anh.

Điều lo ngại duy nhất của Man United về Cody Gakpo đã không còn - ảnh 1

 Gakpo được Man United quan tâm.

Có một khoảng trống trong đội hình Man United cần được lấp đầy. Hiện tại, Anthony Martial là tiền đạo cắm duy nhất của câu lạc bộ, nhưng lại luôn bị chấn thương đeo bám. Marcus Rashford đã chơi ở vị trí tiền đạo nhưng điều có vẻ rõ ràng cho đến thời điểm này là tuyển thủ Anh tạo ra mối đe dọa nhiều hơn từ cánh.

Bởi mối liên hệ trong quá khứ của Ten Hag với Cody Gakpo, tiền đạo tuyển thủ Hà Lan liên tục được nhắc đến trong thời gian qua. Thành tích ghi bàn của Gakpo ở Eredivisie cho thấy anh là sự thay thế phù hợp cho đội trưởng của Bồ Đào Nha.

  • Đối tác chốt giá bán đứt Gakpo cho Man Utd

  • Man Utd dẫn đầu cuộc đua ký ngôi sao thất sủng của Chelsea

Với 13 bàn thắng cho PSV mùa này, Gakpo đã chứng minh rằng anh có thể làm nên khác biệt ở 1/3 phần sân đối phương để cung cấp những gì cần thiết cho Man United. Và màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi cho đến nay tại World Cup thật tuyệt vời. 3 bàn thắng sau 3 trận ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cho thấy Gakpo sẽ không bị gặp khó khăn hay áp lực trước chất lượng tại Premier League.

Điều lo ngại duy nhất của Man United về Cody Gakpo đã không còn - ảnh 2

 Gakpo thật sự toàn diện, linh hoạt.

Khi Man United chiêu mộ Gakpo,. Phần lớn thời gian ở PSV, Gakpo được lựa chọn bên cánh trái. Tuy nhiên trong giải đấu hấp dẫn đang diễn ra ở Qatar, Louis van Gaal đã cho thấy rằng chân sút này có thể làm được nhiều điều hơn thế.

Sau khi cho Gakpo chính trong trận đấu với Senegal ở vai trò 'số 10', Van Gaal nhận thấy rằng sẽ lãng phí khi để anh chơi lùi sâu hơn ở một vị trí sáng tạo. Kể từ đó, Gakpo được chuyển sang đá tiền đạo, điều này đã giúp anh phát triển hơn nữa. Gakpo cuối cùng đã giải quyết được mối lo ngại rằng anh không thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm.

Ten Hag chắc chắn sẽ xem xét các tiền đạo khác vào tháng Giêng. Tuy nhiên, Gakpo là phương án hoàn hảo nhất với Man United lúc này, nhất là khi cầu thủ 23 tuổi muốn chuyển đến Old Trafford cũng như làm việc với người đồng hương của mình.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 09:03 01/12/2022