Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Điều kiện để M.U kích nổ siêu bom từ Real Madrid

Thể thao 16/08/2022 - 23:45

Đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng trong đội hình.

 

Manchester United đang chạy đua với thời gian để có thể kịp hoàn thành kế hoạch chuyển nhượng trước hạn định. Và vị trí tiền vệ trung tâm được xem như mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Chỉ sau 2 trận đấu đầu tiên tại Premier League, tuyến giữa Quỷ đỏ đã cho thấy quá nhiều vấn đề. Chính vì vậy, họ muốn cân nhắc nhiều hơn 1 mục tiêu ở khu vực này.

Điều kiện để M.U kích nổ siêu bom từ Real Madrid - ảnh 1

 Man Utd nhắm đến Casemiro.

  • Man Utd nhận câu trả lời từ Atletico

  • Here we go! Bayern tống khứ sao trẻ, nhận 20 triệu euro

Theo nguồn tin từ Marca, bên cạnh Frenkie de Jong hay Adrien Rabiot, đội chủ sân Old Trafford cũng đang để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid - Casemiro. Hiện tại, họ đã cử phái đoàn đến thủ đô Tây Ban Nha để chuẩn bị quá trình đàm phán.

Tuy nhiên nhà báo Lucas Navarrete, phía Los Blancos khẳng định Casemiro không phải để bán. Ngôi sao người Brazil hiện đang được xem như nhân tố quan trọng bậc nhất đội hình của HLV Carlo Ancelotti, bất chấp việc họ đã bổ sung thêm tân binh bom tấn Aurelien Tchouameni.

Navarrete nhấn mạnh thêm, nếu muốn sở hữu Casemiro, ở cuộc thương thảo sắp tới, khiến giới thượng tầng Real khó có thể chối từ.

Với quan điểm chắc chắn từ phía đối tác, Man Utd được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn nếu họ thực sự muốn đưa Casemiro về Old Trafford.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:51 16/08/2022