Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diễn viên Lý Chí Huy phim "Đấu trí": Tôi ích kỷ nên hôn nhân đổ vỡ

Giải trí 26/09/2022 - 02:26

"Đại đa số hôn nhân tan vỡ, thường là do người đàn ông; với tôi, đó là sự ích kỷ của mình", nam diễn viên Lý Chí Huy nói.

Là diễn viên quen mặt khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim giờ vàng nổi tiếng nhưng Lý Chí Huy kín tiếng trong cuộc sống riêng tư. Làm khách mời trong talkshow Lối ra, Đông của phim Đấu trí lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân 8 năm và quãng thời gian bị khủng hoảng sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn.

Nam diễn viên sinh năm 1985 cho biết anh và vợ cũ từng có mối tình ngọt ngào và lãng mạn với 4 năm tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Thời điểm đó, anh là diễn viên trẻ đang bắt đầu những bước đầu tiên của sự nghiệp, còn vợ cũ xem anh như thần tượng qua những hình ảnh lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên khi về chung một nhà, cả hai mới dần nhận thấy những khác biệt, hình ảnh lung linh trước đó họ có về nhau cũng tan vỡ.

“Lúc yêu, đến tối thì ai về nhà nấy, lớp trang điểm lúc đó mới gỡ ra, còn khi đã lấy nhau, chỉ cần bước qua cánh cửa, tắt đèn vệ sinh thôi là đã thấy khác rồi”, Lý Chí Huy nói.

Diễn viên Lý Chí Huy phim

Diễn viên Lý Chí Huy lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân 8 năm

Những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống hằng ngày khiến hờn ghen, giận dỗi ngày một lớn, và họ quyết định dừng lại sau 8 năm chung sống. Thời điểm giải quyết xong các thủ tục ly hôn cũng là lúc anh cảm thấy khó khăn nhất. “Giống như khi bạn vừa bị thương thì thấy không đau đâu, đến tối mới đau nhức không ngủ được thì với tôi, quãng thời gian khoảng một năm sau khi ly dị, tôi mới thấy ‘ngấm đòn’”, Lý Chí Huy tâm sự.

Nam diễn viên bước ra khỏi cuộc hôn nhân kéo dài gần một thập kỷ đúng thời điểm cả nước đang giãn cách xã hội vì Covid-19. Thời điểm đó, anh cảm nhận rõ rệt sự mệt mỏi và cô đơn. Để lấy lại cân bằng, Lý Chí Huy thỉnh thoảng gặp gỡ bạn bè đồng cảnh ngộ để tâm sự về những lỗi lầm và sự ân hận, cũng như những kinh nghiệm có được qua sự tan vỡ hôn nhân. Nam diễn viên cũng giết thời gian bằng cách nuôi cá, tập tành nấu ăn.

Trong quãng thời gian gần một năm đó, Lý Chí Huy có nhiều thời gian nhìn lại bản thân. Anh tiết lộ: ”Đại đa số cuộc hôn nhân tan vỡ thường là do người đàn ông. Với tôi, đó là sự ích kỷ của mình”. Khi có thời gian suy nghĩ, anh mới nhận ra mình đã đòi hỏi ở nửa kia quá nhiều, hơn những thứ mà anh có thể làm được cho vợ.

Diễn viên Lý Chí Huy phim

Nam diễn viên thừa nhận sự ích kỷ của mình đã khiến hôn nhân đổ vỡ

Khi ly hôn, điều buồn nhất với anh là hai con trai không được sống cùng cả bố và mẹ. Để bù đắp cho con, anh học nấu nhiều món ăn hơn, quan tâm con ở những việc nhỏ. Vào dịp sinh nhật các con, cả nhà vẫn cùng đi ăn để các bé bớt cảm giác thiếu hụt. Chí Huy cho biết sau chia tay, anh và vợ cũ vẫn có thể ngồi nói chuyện với nhau, vẫn thường xuyên gọi điện hỏi han tình hình học tập của con hay công việc, gia đình...

Sau hơn một năm ly hôn, nam diễn viên không giấu việc đang tìm hiểu người mới. Tuy nhiên, anh chưa nghĩ đến và tạm thời không muốn kết hôn lần nữa. Với Lý Chí Huy, cưới xin đơn giản là chia sẻ niềm vui và khoe với gia đình, bạn bè trong khi hiện tại, điều anh mong muốn hơn cả là tìm được một người phù hợp, bù đắp khiếm khuyết cho nhau, có thể sống với nhau.

Diễn viên Lý Chí Huy phim

Sau ly hôn, nam diễn viên đang tìm hiểu người mới nhưng chưa nghĩ đến việc đi thêm bước nữa

Lý Chí Huy sinh năm 1985, đang làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ. Anh góp mặt trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Những người độc thân vui vẻ, Nhà có nhiều cửa sổ, Bí mật Tam giác vàng... và gần đây nhất là Đấu trí. Anh từng giành Huy chương Bạc tại Liên hoan Sân khấu các vở diễn của tác giả Lưu Quang Vũ vào tháng 9/2013 với vai đại đội trưởng Bằng trong vở Lời thề thứ 9.