Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diễn viên Cao Thái Hà đồng hành cùng mỹ phẩm CC.WHITE ra mắt sản phẩm mới

Phái đẹp 18/08/2022 - 02:56

Mới đây, đại diện của Công ty CC.WHITE đã công bố diễn viên Cao Thái Hà là đại diện đồng hành cùng sản phẩm chăm sóc da body mới – Senses Whitening Body Lotion, cùng hướng tới thông điệp nâng niu làn da phụ nữ Việt.

Sau thành công của dòng sản phẩm body cũ, ngày 13/08 vừa qua, tại trung tâm hội nghị The Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM), Công ty TNHH phân phối Mỹ phẩm CC.WHITE đã cho ra mắt sản phẩm dòng chăm sóc da body mới – Senses Whitening Body Lotion.

Diễn viên Cao Thái Hà đồng hành cùng mỹ phẩm CC.WHITE ra mắt sản phẩm mới - ảnh 1

Đại diện CC.WHITE – CEO/ Founder Kim Chi đã công bố cho ra mắt sản phẩm Senses Whitening Body Lotion.

Sự kiện đã có sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như: diễn viên Cao Thái Hà, diễn viên Hồ Bích Trâm, diễn viên Phương Hằng, ca sĩ Anh Tú, hot Tiktoker Khiết Đan – Thành Tất và nhiều gương mặt hot Tiktoker khác.

Diễn viên Cao Thái Hà đồng hành cùng mỹ phẩm CC.WHITE ra mắt sản phẩm mới - ảnh 2

Đông đảo nghệ sĩ đã đến dự sự kiện ra mắt Senses Whitening Body Lotion.

Tại buổi lễ, nhà sáng lập thương hiệu CC.WHITE – CEO Nguyễn Thị Kim Chi đã có những chia sẻ về sản phẩm mới: “Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng đến, làm thế nào để sản phẩm của mình khi ra thị trường có thể đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Hướng khách hàng tới những trải nghiệm mới mẻ, thay đổi quan điểm về sản phẩm chăm sóc da body là động lực để chúng tôi tạo ra Senses Whitening Body Lotion”.

“Với Senses Whitening Body Lotion lần này, Chi và các cộng sự cùng các chuyên gia đã nghiên cứu để cho ra đời một sản phẩm chăm sóc da body với công thức đột phá bổ sung Retinol, B3+ và hương nước hoa Pháp, phù hợp cho mọi làn da của chị em phụ nữ Việt. Đây là dự án là Chi đặt rất nhiều tâm huyết và đã ấp ủ từ rất lâu với mong muốn mang lại một làn da khỏe mạnh, trắng sáng, trẻ trung cho phái đẹp tự tin hơn, yêu đời hơn mỗi ngày” - CEO Kim Chi cho biết thêm.

Diễn viên Cao Thái Hà đồng hành cùng mỹ phẩm CC.WHITE ra mắt sản phẩm mới - ảnh 3

CEO Kim Chi và diễn viên Cao Thái Hà tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Đặc biệt, tại buổi lễ CEO Kim Chi đã công bố đại diện thương hiệu. Đó là diễn viên điện ảnh Cao Thái Hà - một trong những tên tuổi được đông đảo khán giả yêu thích.

Tự nhận bản thân là người khó tính, Cao Thái Hà đã có những chia sẻ về sản phẩm Body Senses: “Là người của công chúng, Hà luôn quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể, đặc biệt là làn da. Hà đánh giá cao độ an toàn và lành tính của sản phẩm Senses Whitening Body Lotion, điều làm Hà ấn tượng hơn cả chính là chất kem mỏng mịn và hương thơm dịu nhẹ giúp mình tự tin hơn sau mỗi lần sử dụng. Hà rất vui vì đã được đồng hành cùng CC.WHITE để lan tỏa thông điệp yêu thương làn da của mình hơn, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng với làn da của chính mình”.

Diễn viên Cao Thái Hà đồng hành cùng mỹ phẩm CC.WHITE ra mắt sản phẩm mới - ảnh 4

Cao Thái Hà chia sẻ về sản phẩm Senses Whitening Body Lotion.

Senses Whitening Body Lotion chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng đúng với phương châm “Chạm là tan – Đánh thức mọi giác quan”.

Diễn viên Cao Thái Hà đồng hành cùng mỹ phẩm CC.WHITE ra mắt sản phẩm mới - ảnh 5

Khách mời có mặt tại sự kiện hào hứng khi được tự trải nghiệm Body Senses lần đầu tiên.

Được biết, Senses Whitening Body Lotion là dòng sản phẩm được cải tiến từ dòng body cũ. Với bảng thành phần được nghiên cứu bổ sung thêm tinh chất Retinol và Vitamin B3, Collagen. Đặc biệt, sản phẩm được đánh giá cao với mùi hương nước hoa sang trọng và chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh.

Diễn viên Cao Thái Hà đồng hành cùng mỹ phẩm CC.WHITE ra mắt sản phẩm mới - ảnh 6

Hy vọng rằng với sự đầu tư chuyên nghiệp và nghiêm túc, Công ty TNHH Phân phối mỹ phẩm CC.WHITE sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất với Senses Whitening Body Lotion.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/dien-...Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/dien-vien-cao-thai-ha-dong-hanh-cung-my-pham-ccwhite-ra-mat-san-pham-moi-c27a37014.html