Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi

Phái đẹp 30/01/2023 - 06:09

Áo gile dệt kim là món đồ mà cô nàng nào cũng nên đầu tư cho tủ đồ mùa lạnh. Năm nay, hãy đầu tư cho mình vài mẫu áo này để thỏa sức biến tấu và thay đổi hình ảnh, giúp bản thân trở nên trong trẻo, dễ thương hơn...

Áo gile dệt kim là món đồ mà cô nàng nào cũng nên đầu tư cho tủ đồ mùa lạnh. Năm nay, hãy đầu tư cho mình vài mẫu áo này để thỏa sức biến tấu và thay đổi hình ảnh, giúp bản thân trở nên trong trẻo, dễ thương hơn.

ADVERTISEMENT

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Một trong số những món đồ được kết hợp nhiều nhất với áo gile dệt kim chính là sơ mi và quần ống rộng. Sự bắt cặp giữa những items đơn giản này sẽ giúp người mặc ghi điểm thanh lịch, nhẹ nhàng và có gu vô cùng.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 2

Với phom dáng sát nách rộng rãi, áo gile mang đến cho người mặc hình ảnh trẻ trung, tươi tắn như những cô cậu học sinh cấp 3. Chính nhờ vậy mà chúng rất được ưa chuộng, dễ khiến bất kỳ ai trông cũng trẻ hơn so với tuổi thật của mình.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Ngoài những chiếc áo gile trơn màu còn có áo gile họa tiết hoa, kẻ sọc, kẻ vuông… vô cùng thú vị và đẹp mắt.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Áo gile không hề “khó tính” trong việc kết hợp trang phục. Để vẻ ngoài thêm năng động và cá tính, chị em có thể phối áo gile cổ tim với T-shirts trắng, quần jeans ống loe và một đôi sandals thoải mái.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 5

Ngoài những bản phối quen thuộc, nàng hãy phá cách mix match áo gile dệt kim dáng rộng cùng quần shorts ngắn và boots đùi để chinh phục style “giấu quần”.

Video đang HOT

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Một chiếc áo nỉ mặc bên trong sẽ được ghép đôi cùng gile len dày dặn mặc bên ngoài để nhân đôi khả năng giữ ấm.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Với bản phối của gile len ô quả trám cùng sơ mi trắng và quần kaki, bạn có thể diện đi học, đi làm hay đi chơi, chúng vừa đảm bảo tính lịch sự, gọn gàng mà vẫn thoải mái, năng động.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 8

Áo gile dáng ngắn đồng hành tuyệt vời với những cô nàng sexy, cá tính khi chúng thường được kết hợp cùng các mẫu chân váy mini. Bạn nên lựa chọn những chiếc váy có phom dáng đứng và được làm từ chất liệu cứng như kaki hay denim để dễ “ăn nhập” với nhau.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Để outfits thêm phần xịn sò, mới lạ, hãy thử diện áo gile len họa tiết nanh sói cùng sơ mi trắng và chân váy ngắn xếp ly. Còn muốn an toàn, bạn cứ chọn những mẫu trơn, có màu cơ bản như: Be, trắng, đen…

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Gile dệt kim không phải là một item quá mới mẻ nhưng nếu bạn là một quý cô theo đuổi xu hướng thời trang vintage cổ điển thì nhất định phải có ít nhất một thiết kế này ở trong tủ đồ.

Áo gile dệt kim là item quá sức tiện dụng, có thể kết đôi với đủ loại quần, váy, sơ mi, T-shirt hay sweater khác nhau mà vẫn “ổn áp”. Hơn nữa, nó cũng đủ để giữ ấm cho bạn vào những ngày trời cuối đông se lạnh.

Áo khoác da siêu ngầu trở nên nữ tính, mềm mại hơn nhờ những bí mật sau

Áo khoác da luôn tạo nên những bản phối trang phục ấn tượng, phù hợp với mọi dress code, từ trẻ trung, năng động cho đến phóng khoáng, mềm mại. Quả thật sẽ là sai lầm nếu bạn tự nhận mình là một cô gái thời thượng mà thiếu đi một chiếc áo khoác da trong tủ đồ.

ADVERTISEMENT

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 11

Rosé diện áo khoác da cơ bản với thiết kế blazer. Ở đây, một chiếc quần denim và áo dệt kim cổ chữ V đã được kết hợp với nhau để tạo ra một bản phối cổ điển nhưng vẫn vô cùng trẻ trung.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 12

Muốn nữ tính với áo khoác da chẳng khó, chỉ cần học ngay cách phối đồ của Jisoo. Chị cả nhóm BlackPink mặc áo khoác da cùng sơ mi màu xanh thiên thanh và một chiếc chân váy mini xếp ly thời thượng.

ADVERTISEMENT

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Bạn cũng thể mặc những bộ đồ thể thao thoải mái, năng động và khoác ngoài biker jacket bởi đây là món đồ "vạn năng", phù hợp cả đi làm lẫn đi chơi.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 14

Seulgi luôn tạo dấu ấn với phong cách cool ngầu, lạnh lùng của mình. Lần này, nữ idol xuất hiện cùng áo khoác dáng bomber và quần denim màu loang, thêm chiếc mũ lưỡi trai để hoàn thiện outfits.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Nam Ji-hyun đem tới một bản phối sành điệu với áo khoác da, bằng cách đính thêm những chi tiết cúc vàng ở phần thân và tay áo, kết hợp cùng một chiếc váy đính sequins lộng lẫy.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Mix áo khoác da cùng giày cao gót mũi nhọn cũng là một bí mật phối đồ giúp làm nữ tính hóa item vốn rất mạnh mẽ này.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Trẻ trung như những nữ sinh trung học bằng cách diện áo khoác da kiểu bóng chày, SooYoung kết hợp đơn giản cùng tank top và quần da nhưng vẫn hút mắt và cực kì sành điệu.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 18

Phảng phất nét cổ điển của những năm 1970s là bản phối của áo khoác da màu nâu mặc cùng set đồ co-ords dáng ngắn và boots da chạm gối, thêm chiếc băng đô bằng vải để thể hiện vẻ retro kiêu kì.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Sẽ không còn ai nghi ngờ vì sự nữ tính, điệu đà của áo khoác da mang lại cho phái nữ sau khi nhìn thấy bản phối đầy kiểu cách này.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Còn nếu không biết mặc gì thì chỉ cần "quất" ngay combo quen thuộc là áo T-shirts và quần jeans là đã đủ đẹp và phong cách.

Diện áo gile dệt kim giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi - ảnh 21

Một bản phối theo phong cách sporty-chic cũng được áp dụng triệt để cùng với áo da, vừa năng động lại khỏe khoắn.

Ngày nay, phái đẹp có thêm nhiều sự lựa chọn áo khoác da cho mình khi ngoài thị trường có đầy đủ thiết kế áo khoác làm bằng nhiều chất liệu da khác nhau. Từ da thật, da lộn cho đến chất liệu giả da và da phối lông, tất cả tạo nên một thế giới thời trang đa dạng sắc màu giúp các quý cô hiện đại dễ dàng tiếp cận với xu hướng thời trang mới nhất.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa Trời lạnh dần, các tín đồ càng có thêm cơ hội chưng diện những trang phục ấm áp, điển hình nhất là áo len, trang phục này vừa giữ ấm lại có khả năng co giãn thoải mái, tôn dáng ngọc ngà cho các quý cô. Áo len...

Chia sẻ