Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Điểm trùng hợp ở 3 người phụ nữ có con với tỷ phú Elon Musk

Đời sống 29/09/2022 - 19:15

Tỷ phú Elon Musk có 9 đứa con với 3 người bạn đời. Giống như tài tử Leonardo DiCaprio, CEO Tesla cũng có ''tiêu chuẩn'' riêng của mình.

Là CEO của SpaceX và Tesla, sáng lập công ty The Boring Company, và cũng là đồng sáng lập OpenAI và Neuralink… Elon chính là ông trùm đứng đằng sau tất cả những ý tưởng ngông cuồng nhất nhưng cũng từ đó mà hàng tỷ USD được tạo ra.

Elon Musk hiện có 9 người con. Năm 2022, tỷ phú Tesla bị rò rỉ thông tin về bí mật có cặp song sinh vào tháng 11/2021 với Shivon Zilis. Giới tính và tên các con được giữ kín, hai đứa trẻ chỉ được tiết lộ rằng chúng "mang họ cha, tên đệm theo họ mẹ".

Giám đốc điều hành Tesla trước đây đã nói rằng ông đang làm phần việc của mình để "thúc đẩy" dân số Hoa Kỳ sau khi tỷ lệ sinh của nó có xu hướng giảm.

Musk cũng đã hẹn hò với ngôi sao Aquaman và vợ cũ của Johnny Depp là Amber Heard, nữ diễn viên Talulah Riley và hiện tại là Natasha Bassett của Elvis... Tuy nhiên những mối quan hệ này chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu.

Điều đặc biệt ở những người phụ nữ đã có con với tỷ phú Elon Musk nằm ở họ đều là người Canada.

1. Justine Wilson, 49 tuổi

Năm 17 tuổi, Musk rời quê hương Nam Phi đến Canada. Khi đang học tại Đại học Queen, Ontario, ông gặp Justine Wilson. Sau gần một thập kỷ bên nhau, Musk đã cầu hôn. Wilson là một nhà văn có nhiều hoài bão.

Trong một bài luận đăng trên Marie Claire, cô nói rằng Musk là một trong số ít những người thực hiện tham vọng của mình một cách nghiêm túc. Họ kết hôn từ năm 2000 và chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2008.

Điểm trùng hợp ở 3 người phụ nữ có con với tỷ phú Elon Musk - ảnh 1

Elon Musk và Justine Wilson đã kết hôn được 8 năm. Ảnh: @ elonmusk/Instagram

Họ đón con trai đầu tiên tên Nevada Alexander Musk vào năm 2002. Tuy nhiên, cậu bé qua đời vì hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh, hay còn gọi là SIDS, khi mới được 10 tuần. Cặp đôi có với nhau 5 người con: cặp song sinh Vivian Jenna Wilson và Griffin Musk và sinh ba Kai, Saxon và Damian.

Khi chồng đạt được thành công trong lĩnh vực hàng không vũ trụ, Justine (vốn là một tác giả) thấy mình dần dần trở thành mối quan tâm thứ yếu sau công việc của Elon Musk. Cô kể rằng mình bị biến thành một người vợ "tượng trưng".

Vụ ly hôn của hai người kéo dài mất gần 2 năm vì nhiều thủ tục liên quan. Chỉ tính riêng tiền pháp lý đã tốn hơn 4 triệu USD. Ngoài tiền pháp lý hàng tháng, Musk còn chịu trách nhiệm về chi phí sinh hoạt của bọn trẻ khoảng 20.000 USD/tháng.

Kể từ đó, vợ cũ của CEO Tesla đã tiếp tục xuất bản một số cuốn sách, thu về cho mình một khối tài sản nhỏ khoảng 3 triệu USD.

2. Grimes, 34 tuổi

Grimes tên thật là Claire Boucher, là một ca sĩ và nhà sản xuất nhạc người Canada. Ngoài sự nghiệp với âm nhạc, nữ ca sĩ có bằng kép chuyên ngành tâm lý học và triết học từ Đại học McGill.

Elon Musk bắt đầu hẹn hò ca sĩ Grimes vào tháng 5/2018, sau khi kết thúc hai cuộc hôn nhân và mối quan hệ ngắn ngủi với diễn viên Amber Heard.

Grimes có một cậu con trai với Musk tên là X Æ A-12. Trong một cuộc phỏng vấn với Vanity Fair vào tháng 3, cô ấy vô tình xác nhận rằng cô ấy đã có một đứa con khác với Musk mà cặp đôi chưa công bố với công chúng. Cô mong muốn con gái có cuộc sống riêng tư nhất có thể.

Điểm trùng hợp ở 3 người phụ nữ có con với tỷ phú Elon Musk - ảnh 2

Elon Musk có hai con với Grimes. Ảnh: @elonmusk/Twitter

Bé gái được đặt tên là Exa Dark Sideræl Musk và được sinh ra nhờ người mang thai hộ. Cô ấy nói với Vanity Fair rằng có con là một "sự tái sinh nghệ thuật". Theo Slate, cặp đôi gặp nhau sau khi Musk vào DM của Grimes khi ông đọc một trò đùa về AI của cô.

Thông tin tỷ phú Elon Musk và nữ ca sĩ Grimes chào đón đứa con chung thứ hai đã khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, cặp đôi này đã chia tay từ tháng 9/2021 sau 3 năm hẹn hò.

Theo Celebrity Net Worth, giá trị tài sản ròng của Grimes ước tính khoảng 10 triệu USD.

3. Shivon Zilis, 36 tuổi

Shivon Zilis đã có tên tuổi trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo trước khi được biết đến với cặp song sinh. Business Insider tiết lộ cặp đôi đã chào đón cặp song sinh vào tháng 11 năm ngoái. Zilis là một người Canada, yêu thích môn khúc côn cầu trên băng và công nghệ.

Theo trang web của Zilis, cô tốt nghiệp Yale và là một thành viên tại Phòng thí nghiệm Sáng tạo đột phá. Tờ Washington Post đưa tin cô là thành viên hội đồng quản trị của OpenAI, một tổ chức nghiên cứu mà Musk đồng sáng lập. Cô hiện là giám đốc hoạt động và các dự án đặc biệt tại Neuralink.

Điểm trùng hợp ở 3 người phụ nữ có con với tỷ phú Elon Musk - ảnh 3

Shivon Zilis đã có cặp song sinh với Elon Musk. Ảnh: @arielpaper_ /Instagram

Ông chủ SpaceX đồng sáng lập Neuralink, có chung văn phòng với OpenAI. Nhưng thông tin chi tiết về mối quan hệ cá nhân của cặp đôi không được tiết lộ. Dư luận phát hiện ra cặp đôi này có con với nhau sau khi tài liệu pháp lý để đổi họ cho hai đứa trẻ bị rò rỉ.

Zilis gặp gỡ Elon Musk lần đầu thông qua hoạt động tại OpenAI, tổ chức phi lợi nhuận nghiên cứu và triển khai trí tuệ nhân tạo do CEO Tesla đồng sáng lập vào năm 2015. Cô là thành viên trẻ nhất trong ban giám đốc OpenAI.

Theo HITC, Zilis đã có một sự nghiệp đáng nể trong lĩnh vực máy học và nằm trong danh sách 30 dưới 30 tuổi của Forbes vào năm 2015 với tư cách là thành viên sáng lập của Bloomberg Beta. Cô được cho là sống ở San Francisco trước khi chuyển đến Austin khoảng ba tháng trước khi cặp song sinh chào đời. Trụ sở chính của Tesla và SpaceX cũng ở Austin, Texas.

Theo SCMP

Sau hơn 10 năm, cuộc sống người duy nhất thừa kế tài sản của Steve Jobs ra sao?
Thùy Anh
  • Elon Musk
  • CEO Tesla
  • sinh con
  • phụ nữ
  • tiêu chuẩn
  • sự nghiệp
  • tài sản

Theo Phụ nữ Việt Nam