Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn

Phái đẹp 22/09/2022 - 08:05

Linh hoạt trong nhiều phong cách và không ngần ngại trước mọi sự kết hợp, những đôi giày thể thao hiện đại, cá tính từ lâu đã bước vào danh sách những món đồ thời trang must have của mọi tín đồ

Adidas Samba, Andersson Bell, Nike Dunk Low… là những mẫu giày thể thao đang chiếm trọn tình cảm của đại đa số những ngôi sao nổi tiếng. Thời thượng, mạnh mẽ và ấn tượng chính là những đặc điểm tạo nên sức quyến rũ cho những đôi giày khỏe khoắn này.

ADVERTISEMENT

Adidas Samba

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bước sang tuổi 72, Adidas Samba vẫn được “sùng bái” và hiện diện trong nhiều outfits của hội tín đồ. Nhất là khi xu hướng vintage “lên ngôi”, Samba càng được ưu ái bởi những cô nàng dẫn đầu xu hướng như: Bella Hadid, Kendall Jenner, Hailey Bieber…

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 2

Jennie lựa chọn một đôi Adidas Samba màu đen và phối cùng chiếc váy hai dây bản to kẻ ca rô, trông cô nàng rapper của nhóm BlackPink vừa năng động lại ngọt ngào xinh xắn.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 3

Mẫu Adidas Samba Vegan là món phụ kiện yêu thích của nữ diễn viên hài sành điệu nhất Hàn Quốc – Kim Na Young. Thiết kế màu trắng và mũi giày da lộn phù hợp với bất kỳ bộ trang phục street style nào. Cô nàng phối chúng cùng áo tank top màu xanh dương và quần denim ống suông.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Là item của vẻ đẹp cổ điển nên đôi giày này trở nên “lộng lẫy” nhất khi được phối cùng các bộ trang phục mang “hơi thở” Y2K như: Áo shrug nhiều màu, chân váy maxi, thắt lưng da đính đá…

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Adidas Samba màu xanh lá cây tươi sáng là item yêu thích của những nữ sinh trung học trẻ trung, tinh nghịch.

Autry

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 6

Video đang HOT

Trong năm nay, một lần nữa chúng ta được theo dõi sự trở lại của những đôi giày thể thao tennis đầy hoài niệm đến từ thương hiệu Autry. Đây là những đôi giày mang tính kỹ thuật cao và hướng tới thi đấu thể thao chuyên nghiệp.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Với phần đế dày giúp “hack” chiều cao cực đỉnh nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, nhẹ nhàng để tối ưu chuyển động, vậy nên mẫu giày này dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng vẫn lọt vào danh sách được yêu thích nhất.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Xuống phố, Sohee chọn một outfits đơn giản nhưng vô cùng thời thượng với áo dệt kim, quần denim dáng lửng, giày sneakers Autry màu trắng và chiếc túi Raffia Tote của Prada – hot trend “gây bão” mùa hè vừa qua.

Anderson Bell

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 9

Mang vẻ đẹp hầm hố và đầy cá tính, đồng thời đánh dấu bước ngoặt trong công cuộc giải phóng các thiết kế giày thể thao khỏi nét cổ điển an toàn, Anderson Bell gây ấn tượng mạnh cho hội “con chiên” yêu thích sneakers.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Một set đồ tưởng chừng như đơn giản basic nhưng lại được nâng tầm đáng kể khi được kết hợp cùng đôi giày Anderson Bell.

Nike Dunk Low

Nike là một trong những thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng nhất toàn cầu và luôn bắt kịp xu hướng thời trang của thời đại. Và ngay sau khi được ra mắt, mẫu giày Nike Dunk Low đã trở thành một trong những biểu tượng của thời trang đường phố, chưa bao giờ bị bỏ lại trong dòng chảy xu hướng.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 12

Không chỉ dành riêng cho phong cách năng động, khỏe khoắn mà Nike Dunk Low cũng có thể yêu chiều được những tâm hồn nữ tính, dịu dàng với chân váy ngắn, áo nỉ và đeo băng đô cài tóc.

Linh hoạt trong nhiều phong cách và không ngần ngại trước mọi sự kết hợp, những đôi giày thể thao hiện đại, cá tính từ lâu đã bước vào danh sách những món đồ thời trang “must have” của mọi tín đồ.

Gợi ý của những blogger thời trang hàng đầu cách phối đồ cùng giày sneakers

Nếu biết cách phối đồ với giày sneakers, bạn hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn. Một số gợi ý mix match dưới đây từ những fashionista nổi tiếng có thể sẽ khiến bạn thích thú.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Váy liền thân, váy bodycon đâu phải chỉ được kết hợp cùng giày cao gót, khi bạn phối chúng với giày sneakers sẽ tạo ra một tổng thể hài hòa hợp mắt, thêm sự thời thượng với thiết kế đính lông vũ và màu sắc nổi bật.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Biến blazer thành váy liền thân và tạo nên phong cách năng động, khỏe khoắn cùng một đôi sneakers trắng đen đi cùng tất diềm bèo cao cổ.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 15

Chủ nghĩa tối giản là phong cách phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Diện đồ basic mang gam màu trung tính như: Áo T-shirts, quần baggy, giày thể thao là bạn có thể tung tăng xuống phố hoặc đến nơi văn phòng làm việc.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Fashionista Claudia Parras mang tới cách phối đồ có thể kéo dài tỉ lệ cơ thể mà không cần dùng đến giày cao gót. Phần trên diện áo lệch vai, mặc cùng quần denim đáy chuông và đi giày thể thao có đế dày để thay thế cho sandals hoặc giày cao gót.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Giày thể thao khi phối cùng little black dress dáng tank top vừa xinh xắn, nhẹ nhàng lại duyên dáng, năng động.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 18

Phụ nữ Pháp không nổi tiếng với việc "kết thân" cùng giày thể thao. Trên thực tế, giày búp bê và Mary Jane mới là những xu hướng yêu thích của họ nhưng với sự trợ giúp của áo sơ mi, chân váy lụa satin, họ đã nâng cấp vẻ ngoài của giày thể thao lên một tầm cao mới.

ADVERTISEMENT

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Nghệ thuật kết hợp giày thể thao với những chiếc váy sặc sỡ, nổi bật là một điều khó khăn. Tuy nhiên bạn có thể thử phá cách với một đôi giày màu neon xanh lá và mặc chúng cùng những chiếc váy họa tiết tone sur tone.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 20

Y2K đang tràn ngập đường phố và nếu không muốn trở nên lỗi thời thì đây là phong cách bạn có thể thử: Một chiếc áo len móc, váy túi hộp và giày thể thao nhiều màu mix cùng với nhau.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 21

Sơ mi trắng phối cùng giày thể thao đã quá nhàm chán, thay vào đó bạn có thể thử với áo sơ mi tay phồng họa tiết gingham màu xanh dương dịu mát.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Phong cách bohemian du mục hoàn toàn có thể mặc đẹp cùng giày sneakers khi phối áo blouse thêu hoa nhiều màu cùng quần jeans ống đứng và túi xách đan cói đồng điệu.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Để phù hợp nhất với những chiếc váy maxi họa tiết có phom dáng rộng rãi, thoải mái, thì giày thể thao đế phẳng đi được trên mọi địa hình là item bạn nên dùng tới để kết hợp cùng.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn - ảnh 24

Áo phông basic, quần shorts denim, mũ bóng chày và giày sneakers là những sự kết hợp ăn ý vô cùng.

Giày sneakers là một "người bạn" đồng hành không thể thiếu với các cô nàng "ưa dịch chuyển". Với lợi thế thoải mái và tiện lợi, kết hợp cùng chất liệu thấm hút tốt, cấu tạo nhẹ nhàng, êm ái khiến những items này có thể thỏa mãn nhiều nhu cầu các tín đồ thời trang.

Những set đồ từ gợi ý của các fashionista giúp bạn “vượt qua” giai đoạn chuyển mùa Giai đoạn thời tiết chuyển mùa "dở dở ương ương" có thể khiến nhiều người phải "đau đầu" trong khoản lựa chọn trang phục. Và cách mix match được nhiều fashionista lựa chọn chính là việc sử dụng các set đồ có gam màu trung tính. Thời tiết...

Chia sẻ