Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Điểm giống nhau bất ngờ giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi: Quả đúng là nét mỹ nhân!

Gia đình 28/05/2023 - 09:47

Netizen bỗng phát hiện điểm giống nhau bất ngờ trên khuôn mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi là những mĩ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật nhất dàn tiểu hoa sau 85, 90. Mới đây, netizen phát hiện cả hai sở hữu một điểm rất giống nhau trên gương mặt. 

Điểm giống nhau bất ngờ giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi: Quả đúng là nét mỹ nhân! - ảnh 1 Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi có những điểm giống nhau bất ngờ. 

Cụ thể, hai nữ diễn viên đều có chiếc mũi lạc đà gồ ghề đặc biệt, không thẳng tắp như các mỹ nhân khác. Trong khi một số bình luận cho rằng đây là chi tiết đặc biệt nâng tầm nhan sắc hai nữ diễn viên thì một số khác lại khẳng định chiếc mũi khiến gương mặt Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi bị thô.

Điểm giống nhau bất ngờ giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi: Quả đúng là nét mỹ nhân! - ảnh 2 Hai mỹ nhân Cbiz đều có chiếc mũi đặc biệt. 

Ở góc nghiêng, chi tiết chiếc mũi của hai nàng tiểu hoa càng rõ hơn và thu hút sự thảo luận của netizen. 

Xét về nhan sắc, mỹ nhân Tân Cương là một trong những gương mặt nổi bật nhất của Cbiz. Hầu như không một lần xuất hiện nào, Địch Lệ Nhiệt Ba không gây chú ý bởi nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Chính vì vậy mà nhiều lần nàng tiểu hoa bị chê là "bình hoa di động", chỉ hợp đi thảm đỏ, không hợp diễn xuất. 

Điểm giống nhau bất ngờ giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi: Quả đúng là nét mỹ nhân! - ảnh 3 Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng là mỹ nhân có nhan sắc số 1 Cbiz. 

Ngược lại, Lưu Diệc Phi lại nhiều lần trồi sụt nhan sắc vì thân hình kém thon gọn. Vì tạng người dễ tăng cân nên chỉ lơ là một chút là cân nặng của Lưu Diệc Phi sẽ tăng chóng mặt, lộ nhiều mỡ thừa. Nhược điểm của nữ diễn viên còn phải nói tới nụ cười không được đẹp. Tuy nhiên mỹ nhân này kiên quyết không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ mà để tự nhiên.

Điểm giống nhau bất ngờ giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi: Quả đúng là nét mỹ nhân! - ảnh 4 Tuy có phong thái của thần tiên tỉ tỉ nhưng nụ cười lại là nhược điểm lớn nhất của Lưu Diệc Phi. 

Xem thêm: Trần Phi Vũ có hành động ghi điểm trong mắt người hâm mộ hậu scandal giường chiếu