Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Điểm danh các nữ idol tóc tím đẹp nhất Kbiz: Irene, Tzuyu, Jisoo liệu có bị lép vế trước đàn em Gen 4?

Phái đẹp 16/08/2022 - 08:27

Nhờ thay đổi màu tóc mà nhan sắc của nhiều nữ idol đã được thăng hạng đáng kể.

Sắc tím hiện đang là tông màu thịnh hành được nhiều idol Kpop ưa chuộng. Trong những lần comeback, nhiều nữ idol đã không ngần ngại thay đổi diện mạo để sở hữu cho mình một màu tóc nổi bật. Cùng điểm qua các nữ idol hợp với tóc tông màu tím nhất nhé!

Irene

Từng sở hữu màu tóc tím khói thu hút vào khoảng cuối năm 2016, Irene đã khiến cho người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với nhan sắc ngọt ngào trong sắc tím. Vốn sở hữu visual xinh đẹp, chị cả của Red Velvet đã liên tục gây sốt với loạt ảnh cùng mái tóc tím cân mọi khung hình.

Điểm danh các nữ idol tóc tím đẹp nhất Kbiz: Irene, Tzuyu, Jisoo liệu có bị lép vế trước đàn em Gen 4? - ảnh 1

Karina

Thành viên nhóm aespa được ví như một nhân vật đồ họa bởi sở hữu nhan sắc siêu thực, chẳng khác gì đồ họa vi tính. Trong đợt comeback gần đây, nữ idol đã khiến dân tình "bấn loạn" với nhan sắc thu hút trong màu tóc tím.

Điểm danh các nữ idol tóc tím đẹp nhất Kbiz: Irene, Tzuyu, Jisoo liệu có bị lép vế trước đàn em Gen 4? - ảnh 2

Tzuyu

Em út TWICE từng nhiều lần diện màu tóc tím gây sốt trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Tím than tông trầm là màu sắc được Tzuyu ưa chuộng khi nhuộm màu tóc tím. Cô chọn duỗi thẳng suông hoặc uốn xoăn sóng giúp tăng thêm độ nữ tính, nâng cấp visual lên một tầm cao mới.

Điểm danh các nữ idol tóc tím đẹp nhất Kbiz: Irene, Tzuyu, Jisoo liệu có bị lép vế trước đàn em Gen 4? - ảnh 3
Điểm danh các nữ idol tóc tím đẹp nhất Kbiz: Irene, Tzuyu, Jisoo liệu có bị lép vế trước đàn em Gen 4? - ảnh 4

Jang Woo Young

Jang Woo Young hiện không phải là một cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng fan yêu thích Kpop. Cô từng giành ngôi vị cao nhất tại show thực tế sống còn Produce48 và trở thành gương mặt nổi bật của làng giải trí hàng khi ra mắt trong nhóm nhạc mới IVE sau khi kết thúc hợp đồng cùng IZ*ONE.

Điểm danh các nữ idol tóc tím đẹp nhất Kbiz: Irene, Tzuyu, Jisoo liệu có bị lép vế trước đàn em Gen 4? - ảnh 5 Không chỉ riêng màu tóc tím, nữ idol sinh năm 2004 còn cân nhiều thể loại kiểu tóc khác nhau. Điểm danh các nữ idol tóc tím đẹp nhất Kbiz: Irene, Tzuyu, Jisoo liệu có bị lép vế trước đàn em Gen 4? - ảnh 6Nhan sắc xinh đẹp của nữ thần tượng thế hệ mới - Jang Woo Young.

Jisoo

Jisoo từng có khoảng thời gian gây chấn động làng trí Hàn khi chuyển sang màu tóc tím mộng mơ. Nhan sắc của chị cả BLACKPINK được thăng hạng đáng kể với nét đẹp nhẹ nhàng, hút mắt người hâm mộ. Đây cũng được xem là một trong những màu tóc hợp nhất với Jisoo.

Điểm danh các nữ idol tóc tím đẹp nhất Kbiz: Irene, Tzuyu, Jisoo liệu có bị lép vế trước đàn em Gen 4? - ảnh 7