Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dịch vụ giảm béo Mediwire tại Thẩm mỹ Quốc tế Asean có gì đặc biệt?

Phái đẹp 22/09/2022 - 06:16

Mỡ dư thừa khiến chị em mất tự tin, không dám diện những bộ cánh yêu thích. Tuy nhiên hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách giảm béo không uy tín. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá dịch vụ giảm béo Mediwire tại Thẩm mỹ Quốc tế Asean có gì đặc biệt nhé!

Thẩm mỹ Quốc tế Asean đón đầu xu hướng thẩm mỹ với nhiều phương pháp làm đẹp, an toàn, hiệu quả ngay sau khi thực hiện. Thấu hiểu nỗi khổ tâm của hàng ngàn phụ nữ Việt, Thẩm mỹ Quốc tế Asean đã sở hữu công nghệ Siêu hủy mỡ Mediwire - công nghệ được nghiên cứu và chuyển giao từ Học viện thẩm mỹ Singapore (Aesthetics International Academy) cho Asean International Clinic.

Đây là công nghệ giảm béo an toàn, đẩy lùi mỡ thừa nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. Thẩm mỹ Quốc tế Asean đã kết hợp đa công nghệ trong một nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Dịch vụ giảm béo Mediwire tại Thẩm mỹ Quốc tế Asean có gì đặc biệt? - ảnh 1

Cỗ máy siêu hủy mỡ Medishape với hệ thống tay cầm ứng dụng cơ chế sóng siêu âm hội tụ tần cao có thể định vị chính xác và truyền ra nhiệt lượng nội sinh tăng nhiệt cục bộ của các mô mỡ từ 40 - 47 độ C trong thời gian cực ngắn giúp hóa lỏng, đốt cháy hoàn toàn các mô mỡ rắn chắc, xơ cứng nhất đồng thời phá vỡ liên kết các mô mỡ tầng sâu biểu da. Kết hợp làm lạnh bề mặt da giúp tăng tốc quá trình đào thải mỡ mà không gây cảm giác khó chịu. Nhờ đó, công nghệ này có hiệu quả đặc biệt với những trường hợp béo từng vùng và tích mỡ lâu năm.

Máy Shapewire sử dụng cơ chế siết cơ áp suất chân không, hoạt động dựa trên cơ chế 2 luồng áp suất tạo áp lực cơ học giúp tái tạo và săn chắc mô cơ, đồng thời siết chặt các bó cơ lỏng lẻo, kéo căng vùng da chùng nhão.

Dưới tác động liên tục của máy trong khoảng thời gian từ 60-90 phút những lớp mỡ dưới tầng đáy chưa được triệt tiêu cũng sẽ được hóa lỏng và đào thải ra ngoài bằng cơ chế bài tiết tự nhiên của cơ thể như tuyến mồ hôi, tiểu và đại tiện giúp loại bỏ mỡ thừa, siết eo săn chắc, kéo căng da trùng.

Đặc biệt, công nghệ Mediwire tại Thẩm mỹ Quốc tế Asean được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được tu nghiệp và học tập tại Singapore, cam kết giảm số đo vòng bụng ngay sau khi làm, số đo, cân bằng giảm rõ rệt hơn sau 1 -2 tháng sau, cam kết không phẫu thuật, không để lại sẹo.

Ngoài ra siêu hủy mỡ Mediwire còn có thể được áp dụng cho các vùng như lưng, bắp tay, bắp chân cũng gặp tình trạng tích tụ mỡ.

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng công nghệ

“Mình bị mỡ bụng sau sinh và đã điều trị rất nhiều liệu trình của nhiều nơi nhưng không cải thiện. Được chị đồng nghiệp đã giảm béo thành công tại Asean giới thiệu đến đây, mình đã trải nghiệm và kết quả làm mình rất hài lòng. Bụng mình đã hết mỡ thừa, thon gọn chỉ sau 60 phút. Lấy được vóc dáng tuổi thiếu nữ tại Asean chỉ sau 60 phút là có thật nha mọi người”, chị Nguyễn Hà Anh (35 tuổi, Ba Đình) chia sẻ.

Dịch vụ giảm béo Mediwire tại Thẩm mỹ Quốc tế Asean có gì đặc biệt? - ảnh 2

Chị Đinh Nhã Linh (29 tuổi, Hưng Yên) tâm sự sau khi giảm béo thành công tại Thẩm mỹ Quốc tế Asean: “Thực sự không tin nổi khi nhìn vào gương sau 60 phút giảm béo luôn ý. Dáng người mình như được trở lại thời con gái. Vùng da bụng giảm mỡ rõ rệt, da căng mịn, săn chắc lắm luôn”.

Thẩm mỹ Quốc tế Asean là địa chỉ làm đẹp uy tín, với mong muốn giúp phái đẹp có cơ hội trải nghiệm những phương pháp giảm béo chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam với giá cả hợp lý cùng cam kết chất lượng khi chị em sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao.

Thẩm mỹ Quốc tế Asean

Địa chỉ: 254B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. HCM

Hotline: 0987 222 254

Website: https://thammyasean.com/

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/dich-...Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/dich-vu-giam-beo-mediwire-tai-tham-my-quoc-te-asean-co-gi-dac-biet-c27a39113.html