Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Di Maria tỏa sáng trong ngày ra mắt Serie A

Thể thao 16/08/2022 - 09:10

Cựu tiền vệ PSG ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng 3-0 của Juventus trước Sassuolo trên sân nhà Allianz ở vòng 1 Serie A rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội).

Ở trận đấu đầu tiên tại Serie A, Angel Di Maria được HLV Max Allegri bố trí đá cặp tiền đạo với Dusan Vlahovic trong sơ đồ 4-4-2. Cựu sao PSG không làm người hâm mộ thất vọng bằng màn trình diễn ấn tượng.

Di Maria chỉ cần 26 phút để ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới. Từ đường chuyền bên cánh trái của Alex Sandro, nhà ĐKVĐ Copa America bắt volley đưa bóng đi đập đất, vượt qua tầm với của thủ môn rồi đi vào lưới.

Di Maria tỏa sáng trong ngày ra mắt Serie A - ảnh 1

Cú volley đẳng cấp của tân binh Juventus. 

  • Mourinho lại thể hiện sự đặc biệt

  • Lukaku cùng đồng đội vỡ òa khi giành 3 điểm ở phút 90+5

Juventus và Sassuolo cống hiến trận cầu chất lượng với tổng cộng 33 cú sút. Thậm chí, đội khách còn có nhiều lần đưa bóng đi trúng đích hơn (7 so với 4). Tuy nhiên, phần thắng thuộc về tập thể tận dụng cơ hội tốt hơn.

Juventus chỉ cần 4 lần sút trúng đích để thu về 3 bàn. Sau khi Di Maria mở tỷ số, đến lượt Vlahovic tỏa sáng với cú đúp.

Phút 43, chân sút người Serbia cài người khôn ngoan để buộc Gian Marco Ferrari kéo ngã anh trong vùng cấm. Một quả phạt đền được trao cho Vlahovic. Cựu sao Fiorentina không bỏ lỡ để nhân đôi cách biệt. Khi hiệp 2 mới diễn ra được 6 phút, Di Maria chọc khe để đồng đội sinh năm 2000 hoàn tất cú đúp từ cự ly chưa đầy 10m.

Di Maria tỏa sáng trong ngày ra mắt Serie A - ảnh 2

Juventus đang xây dựng lối chơi xung quanh Vlahovic. 

Trong phần còn lại của trận đấu, Sassuolo cố gắng đẩy cao tìm bàn gỡ. Hàng loạt cú sút được đội khách thực hiện, nhưng chỉ có một lần khiến thủ môn Perin phải trổ tài ở phút 74.

Phát biểu sau trận đấu, Vlahovic dành lời khen cho Di Maria: "Cảm giác thật tuyệt vời khi được chơi cạnh Di Maria. Anh ấy là một nhà vô địch và luôn biết cách hỗ trợ tôi. Chúng tôi vừa có một trận đấu phi thường".

Ở vòng tiếp theo, Juventus sẽ gặp Sampdoria, trong khi Sassuolo chạm trán Lecce.

Tuấn Nguyên | 05:31 16/08/2022