Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

ĐẸP TOP LIST 2022: Top 5 nghệ sĩ K-Pop được nghe nhiều nhất tại Việt Nam

Giải trí 10/12/2022 - 10:13

BTS đứng đầu danh sách Top nghệ sĩ có lượt stream nhiều nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp, chứng minh dòng nhạc K-Pop vẫn chiếm ưu thế ở thị trường âm nhạc Việt.

ĐẸP TOP LIST 2022: Top 5 nghệ sĩ K-Pop được nghe nhiều nhất tại Việt Nam - ảnh 1

Vào tháng cuối cùng của năm 2022, nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify đã công bố Top nghệ sĩ K-Pop thống lĩnh thị trường âm nhạc Việt suốt một năm qua. Dẫn đầu danh sách này không ai khác ngoài hiện tượng âm nhạc toàn cầu BTS, tiếp đến là bộ tứ quyền lực BLACKPINK, nhóm nhạc SEVENTEEN đình đám cùnghai nam nghệ sĩ là Jung Kook và j-hope.

ĐẸP TOP LIST 2022: Top 5 nghệ sĩ K-Pop được nghe nhiều nhất tại Việt Nam - ảnh 2

Lại là một năm đại thắng của nhóm nhạc nam BTS tại thị trường âm nhạc Việt Nam khi dẫn đầu danh sách Top Nghệ sĩ K-pop có lượt stream cao nhất, sau 2 năm liên tiếp thống lĩnh hạng mục này. Các chàng trai Bangtan sở hữu hẳn 3 trong số 5 bài hát Kpop được stream nhiều nhất bao gồm “Butter”, “Dynamite”, “Yet To Come”. Bên cạnh đó, 4  trong số 5 Album có lượt phát nhiều nhất đều thuộc về BTS với “Proof” ở vị trí đầu tiên, tiếp đó là “MAP OF THE SOUL : 7”, “BE” và “Love Yourself 結 ‘Answer’.”

ĐẸP TOP LIST 2022: Top 5 nghệ sĩ K-Pop được nghe nhiều nhất tại Việt Nam - ảnh 3

Các cô nàng BLACKPINK cũng không hề kém cạnh khi cán đích ở vị trí thứ 2 trong Top nghệ sĩ K-Pop có nhiều lượt stream nhất, cùng với đó là vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top Nhóm nhạc Nữ có nhiều lượt stream nhất. Album “Born Pink” của các công chúa nhà YG được người hâm mộ Việt đón nhận hết sức nồng nhiệt và tính đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa giảm sức nóng.

ĐẸP TOP LIST 2022: Top 5 nghệ sĩ K-Pop được nghe nhiều nhất tại Việt Nam - ảnh 4

Nhóm nhạc SEVENTEEN cũng góp mặt trong Top Nghệ sĩ K-pop có lượt stream nhiều nhất Việt Nam khi nắm trong tay nhiều ca khúc có lượt nghe khủng như “HOT”, “Rock With You” hay “VERY NICE”. Từ nhóm nhạc vô danh đến từ một công ty giải trí không mấy tầm cỡ,  SEVENTEEN nay đã là một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop và rất được quan tâm, yêu mến bởi người hâm mộ Việt Nam.

ĐẸP TOP LIST 2022: Top 5 nghệ sĩ K-Pop được nghe nhiều nhất tại Việt Nam - ảnh 5

Jung Kook một trong hai cá nhân xuất hiện trong danh sách Top Nghệ sĩ K-pop có lượt stream nhiều nhất tại Việt Nam. Không chỉ thành công với các ca khúc chung của nhóm nhạc BTS, nam nghệ sĩ còn nắm trong tay nhiều bản hit đạt hơn trăm triệu lượt stream. Ca khúc “Stay Alive” của anh chính là một trong 5 cái tên đầu bảng của danh sách các bài hát K-pop được nghe nhiều nhất tại Việt Nam trong năm nay.

ĐẸP TOP LIST 2022: Top 5 nghệ sĩ K-Pop được nghe nhiều nhất tại Việt Nam - ảnh 6

j-hope tiếp tục là một thành viên khác từ nhóm nhạc BTS xuất hiện trong Top Nghệ sĩ K-Pop thống lĩnh thị trường âm nhạc Việt. Anh cũng đứng ở vị trí thứ 4 trong Top Nghệ sĩ/Nhóm nhạc Nam K-pop có nhiều lượt stream nhất trong năm qua tại Việt Nam. Album “Jack In The Box” ra mắt trong năm 2022 của anh vẫn đang được người hâm mộ Việt ủng hộ hết mình. Với sức hút hiện tại, nam nghệ sĩ chắc chắn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trên hành trình nghệ thuật về sau.