Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đêm tân hôn không làm "đại sự", cặp đôi hí hửng ngồi cân... vàng

Tình yêu 04/02/2023 - 06:56

Ngay trong đêm tân hôn, cặp vợ chồng trẻ lại có hành động kiểm kê tài sản khá hài hước là mang vàng được tặng ra cân.

Một trong những phong tục không thể thiếu trong nhiều đám cưới là cặp vợ chồng trẻ sẽ nhận được của hồi môn từ gia đình, họ hàng. Việc trao vàng làm quà, của hồi môn thể hiện sự yêu quý cô dâu, chú rể, chúc cho 2 người có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn.

Mới đây, trên mạng xã hội, hình ảnh cô dâu, chú rể cùng nhau ngồi đếm vàng trong đêm tân hôn khiến nhiều người thích thú.

Đêm tân hôn không làm 'đại sự', cặp đôi hí hửng ngồi cân... vàng - ảnh 1

Sau khi tổ chức xong đám cưới, thay vì nghỉ ngơi, hưởng thụ đêm tân hôn ngọt ngào thì cặp đôi đã mang hết số vàng được người thân, họ hàng mừng làm của hồi môn trong đám cưới ra cân. Bắt đầu màn trọng đại này, cô gái còn trêu chồng của mình là: "Anh ơi, bắt đầu khởi nghiệp".

Chú rể có nhiệm vụ lấy giấy bút ra ghi rõ số lượng vàng mà cô dâu cân được, còn về phía cô dâu, cô liên tục đọc rõ số vàng do ai tặng, bao nhiêu cân, từ mẹ chồng, mẹ vợ, anh em trong nhà, họ hàng,... đều được kiểm kê rõ ràng.

Cả hai vợ chồng vừa cân vừa cười đùa trông rất hạnh phúc. Chắc hẳn số vàng trên đủ để cả hai bắt đầu khởi nghiệp để lo cho cuộc sống tương lai sau này.

Đêm tân hôn không làm 'đại sự', cặp đôi hí hửng ngồi cân... vàng - ảnh 2

Đêm tân hôn không làm 'đại sự', cặp đôi hí hửng ngồi cân... vàng - ảnh 3
Cặp đôi thậm chí còn chẳng muốn thay trang phục mà lao ngay đi cân vàng, đúng là không thể hoãn cái sự sung sướng đó lại

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, không ít người trêu đếm vàng thì vui thật, nhưng cô dâu và chú rể đã dùng sai cân, cân đó chỉ để dùng cân hoa quả, những món linh tinh chứ cân vàng không thể chuẩn được.

"Xin vía ạ, đếm thế này em nguyện đếm cả đêm"

"Đây là cân hoa quả anh chị ơi, nhưng thôi vui là được"

"Thế này thì khởi nghiệp thành công quá rồi. Còn gì sướng hơn đêm tân hôn ngồi đếm vàng, đếm tiền"

"Việc đại sự lúc này không phải là động phòng mà là khở nghiệp"

NQ
Theo VietNamnet