Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

De Jong lại chứng minh Ten Hag đã đúng

Thể thao 22/03/2023 - 01:44

Ngôi sao người Hà Lan vẫn đang được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Erik Ten Hag.

 
De Jong lại chứng minh Ten Hag đã đúng - ảnh 1

Barcelona đã có cho mình chiến thắng thứ 3 trong các trận El Clasico năm nay, sau khi đánh bại Real Madrid trên sân nhà cuối tuần qua.

De Jong lại chứng minh Ten Hag đã đúng - ảnh 2

 Thực tế, đoàn quân của HLV Xavi Hernandez đã trải qua một trận đấu tương đối khó khăn, họ thậm chí đã bị dẫn trước ngay từ phút thứ 9 sau tình huống Ronald Araujo phản lưới nhà.

De Jong lại chứng minh Ten Hag đã đúng - ảnh 3

 Tuy vậy, ngay trước khi hiệp một khép lại, đội chủ sân Camp Nou đã kịp đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha lập công của Sergi Roberto.

De Jong lại chứng minh Ten Hag đã đúng - ảnh 4

Giai đoạn cuối trận đã chứng kiến những khoảnh khắc mang tính bước ngoặt, mở màn là bàn thắng không được công nhận của Marco Asensio do lỗi việt vị.

De Jong lại chứng minh Ten Hag đã đúng - ảnh 5

 Đến phút bù giờ thứ hai, đến lượt Franck Kessie đưa bóng vào lưới. Trái với Asensio, đây là một pha lập công hoàn toàn hợp lệ và trực tiếp ấn định thắng lợi cho Blaugrana. 

De Jong lại chứng minh Ten Hag đã đúng - ảnh 6

 Dù không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng dễ dàng khẳng định, Frenkie De Jong là nhân tố quan trọng bậc nhất dẫn đến chiến thắng của Barca.

De Jong lại chứng minh Ten Hag đã đúng - ảnh 7

 Ngôi sao người Hà Lan tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của bản thân với một màn trình diễn toàn diện, giúp khu trung tuyến của Barca không bị thất thế trước những tiền vệ hàng đầu thế giới bên phía Real Madrid. 

De Jong lại chứng minh Ten Hag đã đúng - ảnh 8

 Số liệu từ Squawka cho thấy, De Jong thực hiện tổng cộng 77 đường chuyền trước Real với tỷ lệ chính xác lên đến 94%, bao gồm 24 đường chuyền trong khu vực 1/3 cuối sân đối phương và 5 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Đáng chú ý, anh còn có 5 tình huống giúp Barca giành lại quyền kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân.

De Jong lại chứng minh Ten Hag đã đúng - ảnh 9

 Theo Squawka, không một cầu thủ nào của cả hai đội vượt trội hơn De Jong ở cả 5 thông số kể trên. Đồng thời, anh còn gây ấn tượng mạnh khi đạt tỷ lệ rê bóng qua người thành công 100%.

De Jong lại chứng minh Ten Hag đã đúng - ảnh 10

 Giới truyền thông khẳng định, HLV Erik Ten Hag vẫn nhắm đến De Jong là mục tiêu hàng đầu để cải thiện tuyến giữa của Manchester United vào mùa Hè tới. Và với màn thể hiện vừa rồi, rõ ràng, De Jong lại một lần nữa chứng minh rằng Ten Hag đã có một quyết định đúng đắn. 

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 21:25 21/03/2023