Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đây là trang phục mùa thu cho người thường: áo len + hakama! Thoải mái và phong thái thanh lịch

Thời trang 04/10/2022 - 17:05

Hakama là một kiểu quần giống váy mà những Aikidoka mặc. Đó là trang phục truyền thống của võ sĩ Samurai.

Càng tiếp xúc nhiều với thời trang, tôi càng thấy rằng một số mốt rất khó hiểu, chẳng hạn như những bộ trang phục trái mùa phổ biến hiện nay. Nó đề cập đến quần áo mùa thu để mặc vào mùa hè và quần áo mùa hè để mặc vào mùa đông. Kiểu ăn mặc này rõ ràng là khác so với thực tế theo mùa, nhưng lại là xu hướng ăn mặc thịnh hành nhất ở thời điểm hiện tại và được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích, bởi theo họ, thời trang không có mùa.

Đây là trang phục mùa thu cho người thường: áo len + hakama! Thoải mái và phong thái thanh lịch - ảnh 1

Bạn phải biết rằng mặc quần áo trái mùa là bài kiểm tra kỹ năng phối đồ và khả năng chịu đựng của một người. Nói cho cùng, nếu bạn mặc quần áo dày vào mùa hè thì sẽ rất nóng; nếu bạn mặc quần áo mỏng vào mùa đông thì sẽ rất lạnh. Sau khi nghĩ lại, loại quần áo đầy cá tính và xu hướng này không phải người bình thường cũng thích theo.

Đây là trang phục mùa thu cho người thường: áo len + hakama! Thoải mái và phong thái thanh lịch - ảnh 2

Có thể phân ra làm hai loại trang phục mùa thu, đó là áo len + quần âu, áo len + chân váy. Đây là trang phục mùa thu phù hợp nhất cho người bình thường: áo len + hakama! Vừa có nhiệt độ thoải mái vừa có phong thái lịch lãm. Bây giờ, chúng ta cùng xem các bước nhé.

1. Áo len + quần

Đây là trang phục mùa thu cho người thường: áo len + hakama! Thoải mái và phong thái thanh lịch - ảnh 3

Mùa thu đang sôi động, và những chiếc áo len với chất liệu mềm mại, giữ ấm và chống lạnh đang xuất hiện trên thị trường. Áo len dệt kim có tính năng giữ ấm cực tốt, cùng với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và những đường nét mượt mà, đẹp mắt đã khiến nó trở thành một trong những item phải có trong giới thời trang. Sự mềm mại của áo len và sự dịu dàng của phụ nữ cứ thế hòa quyện và đan xen vào nhau, tạo nên nhịp điệu tinh tế và gò bó của thẩm mỹ phương Đông.

So với sự ấm áp không quá mạnh mẽ của áo len, quần tây được thiết kế táo bạo hơn bởi dáng người gọn gàng và những đường nét đơn giản và năng động. Áo len và quần tây là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự mềm mại và cứng cáp, không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày mà còn cho phép người mặc tự do lang thang trong vẻ đẹp hoàn hảo của sự kết hợp giữa cứng cáp và mềm mại. Chắc hẳn bạn cũng biết rằng có rất nhiều kiểu quần nên chúng tôi đã phân loại ra 2 kiểu quần mà các fashion icon thường mặc để chia sẻ với các bạn.

Loại quần 1: Quần thuốc lá

Đây là trang phục mùa thu cho người thường: áo len + hakama! Thoải mái và phong thái thanh lịch - ảnh 4

Quần ống suông nhìn thẳng và thon như ống khói, độ rộng của nó nằm giữa quần thẳng và quần bút chì. Những đường kẻ gọn gàng hơi ôm sát vào da sẽ có tác dụng định hình vô hình, làm cho đường mông và đường chân càng khít hơn. Mỏng và mảnh mai. Ưu điểm đáng kể nhất của nó không phải là thay đổi hình dáng, mà là cổ điển và linh hoạt. Một chiếc quần dài cơ bản có thể kết hợp với các loại áo khác ngoài áo len, giúp tôn dáng các món đồ trong tủ một cách dễ dàng.

Loại quần 2: Quần ống côn

Đây là trang phục mùa thu cho người thường: áo len + hakama! Thoải mái và phong thái thanh lịch - ảnh 5

Quần ống côn là loại quần có ống quần "rộng trên cao, dưới rộng", có đường nét gọn gàng và mượt mà và ống quần có sức chứa mạnh mẽ. Phần eo và đầu gối có cạp quần rộng, có thể che khuyết điểm một cách tinh tế và chỉnh sửa khuyết điểm cơ thể là hông rộng, hông to;

Đầu gối và ống quần được bó sát dần, để lộ bắp chân thon và mắt cá chân gầy, giúp người mặc trông cao và thanh mảnh. Quần tây ống côn với dáng suông phù hợp với mọi dáng người, vóc dáng mà không lo bị béo và sồ sề.

2. Áo len + váy

Đây là trang phục mùa thu cho người thường: áo len + hakama! Thoải mái và phong thái thanh lịch - ảnh 6

Áo len và váy có kiểu dáng tương tự nhau. Chiếc áo len mềm mại và nhẹ nhàng có thể thể hiện sự giản dị và dịu dàng của người mặc, chẳng hạn như gió và mưa, và chân váy lãng mạn với áo khoác bồng bềnh tăng thêm một chút thanh lịch và nhanh nhẹn. Nhóm hình này hoàn toàn không có góc cạnh và góc cạnh sắc nhọn, hình cung tròn tinh tế và mềm mại, nó thể hiện sự điềm tĩnh và lãnh đạm của người phụ nữ trưởng thành mà không cần công khai và tranh chấp. Vậy, một nhóm khí chất văn hoa, trí tuệ như vậy nên được kiểm soát như thế nào?

①Tạo cảm giác lộng lẫy với váy hoa

Đây là trang phục mùa thu cho người thường: áo len + hakama! Thoải mái và phong thái thanh lịch - ảnh 7

Bởi vì áo len và váy không có các cạnh và góc sắc nét và ba chiều, mặc dù chúng có thể tôn lên vô hạn sự dịu dàng trí tuệ của phụ nữ, nhưng chúng có cảm giác “mềm mại” và thiếu căng thẳng. Vì vậy, so với trang phục trơn màu, chọn váy có màu sắc sặc sỡ để tạo cảm giác lộng lẫy chính là chìa khóa để phá vỡ sự đơn điệu.

Sự kết hợp giữa áo len trơn màu và váy hoa vừa sử dụng quy tắc kết hợp tuyệt đẹp của phần thân dưới trong giới thời trang, vừa sử dụng các yếu tố màu hoa để tăng thêm cảm giác quyến rũ và trang trọng cho tổng thể, tạo nên sự tinh tế, mềm mại và thời trang không mạnh mẽ trông sẽ nhanh chóng hơn một chút. Đồng thời, các yếu tố màu sắc cách xa khuôn mặt, hạn chế về màu da cũng ít sẽ không để lại cho người nhìn ấn tượng quá đề cao tính thời trang và sự sành điệu, thể hiện cảm giác vô tình tôn lên vẻ quý phái.

② Kết hợp dệt kim và sa tanh

Đây là trang phục mùa thu cho người thường: áo len + hakama! Thoải mái và phong thái thanh lịch - ảnh 8

Mặc dù lựa chọn dệt kim cho cả áo và dưới chân có thể làm tăng độ ấm và khả năng chống lạnh cho tổng thể, nhưng cùng một chất liệu có thể dễ dàng trở nên lỗi mốt hơn và kém tiên tiến hơn. Vì vậy, những người phụ nữ sẽ luôn kết hợp áo len dệt kim với váy sa tanh.

Khi chất liệu dệt kim mềm mại kết hợp với chất liệu sa tanh quý phái với độ bóng của riêng nó, nó được định trở thành một bộ phim thời trang về sự sang trọng và quyến rũ. Vẻ dịu dàng của áo len dệt kim và sự gợi cảm cao cấp của váy satin đuổi theo nhau, cuối cùng hòa hợp một cách hài hòa, khiến trang phục của chính người mặc trở nên trang nghiêm và chói lóa hơn.

③ Giày cao gót làm tăng động lực tổng thể

Đây là trang phục mùa thu cho người thường: áo len + hakama! Thoải mái và phong thái thanh lịch - ảnh 9

Giày là cách đơn giản nhất để giảm bớt sự mềm mại quá mức của áo len và váy. Nếu chọn một đôi giày bệt, thì đôi giày bệt ổn định sẽ chỉ luận giải sự lười biếng thường ngày, khí tức của chính người mặc bị đè nén vô hạn, cả người trông mềm mại dịu dàng.

Nhưng nếu bạn đi một đôi giày cao gót, phần gót nhọn và mũi giày cong sẽ lặng lẽ nâng cao tổng thể điệu đà, và thậm chí sự dịu dàng dư thừa sẽ bị loại bỏ dưới tác động của nó, vì vậy hình dáng của áo len và váy có thể làm nổi bật quyền lực nữ tính thanh lịch và duyên dáng.

Được rồi, đó là tất cả những gì dành cho bài viết về cách phối áo len với quần và váy. Hy vọng nó có thể giúp ích cho bạn.