Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đây là mẫu xe Cadillac Escalade sản xuất giới hạn dành cho thị trường Nhật

Xe 01/12/2022 - 03:31

Hãng xe Mỹ vừa tung ra phiên bản đặc biệt cho dòng xe Cadillac Escalade sản xuất giới hạn dành cho thị trường Nhật Bản.

Dù không được ưa chuộng nhiều tại Nhật song Cadillac Escalade vẫn có thêm một phiên bản sản xuất giới hạn dành cho thị trường này. Khách hàng Nhật Bản sẽ sớm có cơ hội trải nghiệm một phiên bản giới hạn đến từ hãng xe Mỹ - Cadillac Escalade phiên bản mới với tên gọi White Sport Edition.

Mẫu Escalade mới này dựa trên phiên bản Escalade Sport hiện tại, nhưng thay vì có màu đen như phiên bản thường, biến thể này lại có màu trắng chủ đạo với nhiều chi tạo tiết điểm nhấn bằng màu đen có thể kể đến như lưới tản nhiệt lưới phía trước, các thanh ốp sườn, viền cửa sổ và giá nóc. Ngoại thất của chiếc Cadillac Escalade White Sport Edition được sơn màu Tri-Coat – một tông màu trắng pha lê nổi bật.

Đây là mẫu xe Cadillac Escalade sản xuất giới hạn dành cho thị trường Nhật - ảnh 1 Đây là mẫu xe Cadillac Escalade sản xuất giới hạn dành cho thị trường Nhật - ảnh 2

Trái ngược lại, nội thất gần như được bọc hoàn toàn bằng da màu đen bóng và có một số điểm được ốp gỗ như táp-pi cửa, khu vực cần số,… để tăng sự sang trọng. Thứ thu hút người dùng ở cabin chiếc Cadillac Escalade chính là màn hình cong OLED kích thước lên đến 38 inch với mật độ điểm ảnh ngang hàng với TV 4K.

Đây là mẫu xe Cadillac Escalade sản xuất giới hạn dành cho thị trường Nhật - ảnh 3 Đây là mẫu xe Cadillac Escalade sản xuất giới hạn dành cho thị trường Nhật - ảnh 4

Cadillac Escalade thế hệ thứ năm có mặt tại Nhật Bản được trang bị tiêu chuẩn với động cơ EcoTec3 V8, dung tích 6.2L, cho công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 623 Nm. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động 10 cấp giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng hơn 6 giây.

Đây là mẫu xe Cadillac Escalade sản xuất giới hạn dành cho thị trường Nhật - ảnh 5 Đây là mẫu xe Cadillac Escalade sản xuất giới hạn dành cho thị trường Nhật - ảnh 6

Cadillac dự định chỉ sản xuất 30 chiếc Escalade White Sport Edition, mỗi chiếc có giá từ 18.000.000 Yên tương đương 3,15 tỷ đồng đã bao gồm thuế tại Nhật Bản. Phiên bản giới hạn này được bán ra từ ngày 17/11. Tại Việt Nam, Cadillac Escalade 2022 được khá nhiều đại gia ưa chuộng và đưa về thông qua các đơn vị nhập khẩu tư nhân, gồm hai biến thể chính là máy xăng và máy dầu.

Đây là mẫu xe Cadillac Escalade sản xuất giới hạn dành cho thị trường Nhật - ảnh 7

Mẫu SUV này có giá bán dao động từ 8 đến 13 tỷ đồng tùy phiên bản. Mẫu xe này cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như GMC Yukon Denali, Lincoln Navigator hay Range Rover Autobiography.

Xe