Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đây là mẫu áo tắm bikini hở ngực từng gây sốt ở Mỹ những năm 60, và thiết kế này rất táo bạo

Thời trang 25/03/2023 - 02:41

Năm 1964, tại Mỹ ra đời loại áo tắm có tên "monokini", đây là kiểu áo tắm "bikini một điểm", không có phần trên và thiết kế rất táo bạo. Một bức ảnh hiếm hoi về hai người phụ nữ mặc đồ bơi như vậy bên hồ bơi cho thấy họ bị những người xung quanh theo dõi và kinh ngạc.

Sự ra mắt của bộ áo tắm này đã gây ra mối quan tâm lớn trong toàn xã hội Mỹ và được nhiều người coi là một nghệ thuật trình diễn mới.

Đây là mẫu áo tắm bikini hở ngực từng gây sốt ở Mỹ những năm 60, và thiết kế này rất táo bạo - ảnh 1

Đối với những người vào thời điểm đó, sự ra mắt của áo tắm "monokini" chắc chắn là một cú sốc. Thiết kế táo bạo của bộ áo tắm này là sự phá cách của mọi bộ đồ bơi truyền thống, đồng thời bộ đồ bơi này cũng mang đầy yếu tố thời trang, rất phù hợp với tinh thần độc lập, tự do của giới trẻ. Vì vậy, vào thời điểm đó, nhiều bạn trẻ cũng bắt đầu thử loại áo tắm này, đến bãi biển và hồ bơi để thể hiện gu thời trang và xu hướng của mình.

Tuy nhiên, sự ra mắt của bộ áo tắm này cũng đã làm dấy lên một số tranh cãi và phản đối. Một số người theo chủ nghĩa bảo thủ truyền thống cho rằng thiết kế áo tắm "monokini" quá táo bạo và không thích hợp để khoe da thịt quá nhiều. Hơn nữa, ở một số vùng của Hoa Kỳ, chính phủ cũng đã thực hiện một số biện pháp để hạn chế phụ nữ mặc đồ bơi như vậy ở nơi công cộng.

Đây là mẫu áo tắm bikini hở ngực từng gây sốt ở Mỹ những năm 60, và thiết kế này rất táo bạo - ảnh 2

Đây là mẫu áo tắm bikini hở ngực từng gây sốt ở Mỹ những năm 60, và thiết kế này rất táo bạo - ảnh 3

Trong xã hội ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang và sự theo đuổi tự do và độc lập của mọi người, văn hóa áo tắm đang dần đa dạng hóa và phá vỡ ranh giới truyền thống. Ngày càng nhiều nhà thiết kế và thương hiệu cũng cố gắng tung ra những thiết kế áo tắm táo bạo nhằm đáp ứng nhu cầu của giới trẻ và sự thay đổi của thị trường. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng nảy sinh một số vấn đề và thách thức mới, làm thế nào để điều hòa mối quan hệ giữa thời trang và chuẩn mực xã hội, làm thế nào để bảo vệ quyền tự do cá nhân và tôn trọng trật tự bình thường của xã hội là những vấn đề mà mỗi người cần suy nghĩ và giải quyết.

Trong quá trình này, chúng ta cần dũng cảm cố gắng, đổi mới, đồng thời giữ vững lý trí và nhận thức, không vi phạm các quy định về đạo đức và pháp luật, tôn trọng văn hóa và truyền thống, không quên bản thân và trách nhiệm trước cộng đồng dưới tác động kép của thời trang và nghệ thuật, là tấm gương tốt hơn cho bản thân và xã hội.

Thời trang