Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Darwin Nunez khẳng định chắc nịch sau thẻ đỏ tai hại

Thể thao 17/08/2022 - 07:52

Darwin Nunez có màn ra mắt sân Anfield không tốt khi nhận thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 trước Crystal Palace.

 

The Kop chiêu mộ Darwin Nunez từ Benfica với mức phí có thể lên tới 85 triệu bảng, biến tiền đạo 23 tuổi người Uruguay trở thành bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ. Nunez ngồi dự bị trong trận tranh Community Shield gặp Man City. Anh vào sân và ghi một bàn để ấn định chiến thắng 3-1.

Đến trận mở màn Premier League của Liverpool trước Fulham, HLV Jurgen Klopp tiếp tục không tung cầu thủ 23 tuổi ra sân từ đầu. Trận này, anh cũng tạo ra tầm ảnh hưởng với 1 bàn, 1 kiến tạo giúp Liverpool hòa 2-2.

Darwin Nunez khẳng định chắc nịch sau thẻ đỏ tai hại - ảnh 1

 Nunez có hành vi xấu xí.

  • Rất nhanh chóng, vụ Rabiot tới M.U coi như chấm dứt

  • CHÍNH THỨC! Tottenham công bố tân binh thứ 7

Tới trận thứ 3 gặp Crystal Palace trên sân Anfield, Nunez mới đá chính. Tuy nhiên, anh có màn trình diễn không tốt. Thậm chí, chân sút người Uruguay chỉ góp mặt trên sân 57 phút trước khi có tình huống dùng thiết công và nhận thẻ đỏ rời sân.

Tới hôm nay, Nunez lên tiếng cho hay: "Tôi nhận thức được thái độ xấu xí mà tôi đã thể hiện.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự tức giận về hành động nóng nảy của Nunez. "Đó không phải là phản ứng mà bạn muốn thấy. Tôi đã xem lại tình huống. Một thẻ đỏ xứng đáng. Cậu ấy luôn bị khiêu khích. Tuy nhiên, đó không phải là hành động bạn nên làm, không phải là cách cư xử đúng đắn," Klopp chia sẻ với Sky Sports.

Với tấm thẻ đỏ này, Nunez bị cấm thi đấu ít nhất 3 trận.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:23 17/08/2022