Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Darwin Nunez ăn thẻ đỏ, Liverpool mất điểm trận thứ 2 liên tiếp

Thể thao 16/08/2022 - 04:36

Rất bất ngờ khi Lữ đoàn đỏ có trận đấu thứ 2 liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

 

HLV Jurgen Klopp thay đổi một số vị trí trong đội hình xuất phát so với trận gặp Fulham. Được đánh giá cao hơn, cộng lợi thế sân nhà, Liverpool đã chiếm lĩnh quyền kiểm soát ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 9, Darwin Nunez có cơ hội dứt điểm sau quả treo bóng của Trent Alexander-Arnold. Dù không bị ai theo kèm, nhưng ngôi sao 23 tuổi lại không đệm trúng tâm bóng.

Áp lực mà The Kop tạo ra về phía khung thành Crystal Palace là rất lớn. Tuy nhiên hàng phòng ngự chắc chắn, chơi tổ chức của đội khách đã hạn chế được các chân sút bên phía đội chủ nhà.

Thậm chí ngay ở tình huống dứt điểm đầu tiên của trận đấu, "những chú đại bàng" đã có bàn mở tỷ số. Phút 32, từ cú phát bóng của thủ thành Guaita, Eberechi Eze khéo léo loại bỏ Fabinho, trước khi tung ra đường chọc khe tinh tế cho

  • M.U được tiến cử phương án hàng đầu thay De Jong

  • Mbappe bất trị?

Darwin Nunez ăn thẻ đỏ, Liverpool mất điểm trận thứ 2 liên tiếp - ảnh 1

 Zaha mở tỷ số cho đội khách.

Có lợi thế dẫn trước, Palace tiếp tục triển khai lối chơi phòng ngự - phản công ưa thích. Zaha có thêm 2 cơ hội thử tài Alisson, nhưng anh đều không thể chiến thắng người gác đền bên phía Lữ đoàn đỏ. Trước khi hiệp một khép lại, Nunez suýt giúp đội chủ nhà có bàn gỡ, khi cú đá của anh dội cột dọc khung thành đội khách bật ra.

Sang hiệp hai, Liverpool vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên nỗ lực của The Kop nhận “gáo nước lạnh” ngay phút 57, khi họ chỉ còn 10 người trên sân. Nunez đã không thể giữ được bình tĩnh trước sự khiêu khích từ Andersen bên phía Palace. Tiền đạo người Uruguay đã đáp trả bằng cách húc đầu vào mặt trung vệ bên phía đội khách. Trọng tài vì vậy không ngần ngại truất quyền thi đấu của tân binh 85 triệu bảng.

Darwin Nunez ăn thẻ đỏ, Liverpool mất điểm trận thứ 2 liên tiếp - ảnh 2

Nunez nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Tuy nhiên chỉ 4 phút sau khi Nunez rời sân, . Luis Diaz thực hiện pha đi bóng sở trường từ cánh trái cắt vào trung lộ, loại bỏ hàng loạt cầu thủ đối phương trước khi tung ra cú đá hiểm hóc, không cho Guaita cơ hội nào để cản phá.

Dù chơi thiếu người, The Kop vẫn tỏ ra lấn lướt so với đội khách. Họ tạo ra một số cơ hội ngon ăn, nhưng Mohamed Salah hay cầu thủ vào sân thay người Fabio Carvalho đều đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc đầy tiếc nuối. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến khi kết thúc trận đấu.

Liverpool 1-1 Crystal Palace

Zaha (32’); Diaz (61’)

Darwin Nunez ăn thẻ đỏ, Liverpool mất điểm trận thứ 2 liên tiếp - ảnh 3

 Đội hình ra sân của hai đội.

Endo - theo xevathethao.vn | 03:38 16/08/2022