Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đạp gió 2023: Xôn xao Chi Pu bị đối thủ tỏ thái độ, khó chịu ra mặt trên truyền hình?

Giải trí 02/06/2023 - 19:10

Phản ứng của các đối thủ với Chi Pu tại Đạp gió 2023 gây tranh cãi.

Mới đây, một khoảnh khắc nhá hàng tập phát sóng tiếp theo của Đạp gió 2023 đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong đó, các đội đã cùng nhau chơi trò chơi để giành quyền biểu diễn ca khúc mà mình yêu thích.

Tuy nhiên, cũng trong đoạn clip này nổ ra tranh cãi ở phần tham gia của team Chi Pu. Cụ thể, khi Chi Pu giành được ca khúc cho đội mình, thì các tỷ tỷ còn lại trong team Amber được cho là có thái độ khó chịu, cộc cằn.

Đạp gió 2023: Xôn xao Chi Pu bị đối thủ tỏ thái độ, khó chịu ra mặt trên truyền hình? - ảnh 1

Ngay lập tức, nhiều ý kiến cho rằng đây là cuộc thi nên việc các thí sinh khác không vui khi team mình thất bại là điều có thể hiểu được. Chưa kể, những biểu cảm chân thật trong quá trình ghi hình cũng chính là điều thu hút người xem thay vì những sự diễn xuất giả trân.

Đạp gió 2023: Xôn xao Chi Pu bị đối thủ tỏ thái độ, khó chịu ra mặt trên truyền hình? - ảnh 2 Đạp gió 2023: Xôn xao Chi Pu bị đối thủ tỏ thái độ, khó chịu ra mặt trên truyền hình? - ảnh 3

Những ngày qua, Chi Pu là cái tên được quan tâm khi trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình Đạp gió 2023 tại Trung Quốc. Với sự thể hiện ổn định, Chi Pu được kỳ vọng sẽ tiến sâu hơn vào chương trình.

Đạp gió 2023: Xôn xao Chi Pu bị đối thủ tỏ thái độ, khó chịu ra mặt trên truyền hình? - ảnh 4

Trước đó, một đoạn chia sẻ của Chi Pu tại Đạp gió 2023 bất ngờ nhận được sự chú ý của khán giả. Cụ thể, ca sĩ Cung Lâm Na đã bày tỏ sự lo lắng về phần đu dây của Chi Pu và khẳng định cô có thể làm được tất cả.

Ngay lúc này, Chi Pu đã tâm sự với đàn chị: "Đôi khi em chỉ muốn mình hát tốt hơn. 5 năm trước khi em trở thành ca sĩ, rất nhiều người đã nói em 'đừng hát nữa, bạn không thể trở thành ca sĩ đâu'. Em thích cảm giác được đứng trên sân khấu, em cảm thấy tự tin khi đứng trên đó bởi vì mọi người sẽ biết Chi Pu là ai".

Chia sẻ của Chi Pu nhận được đồng cảm của khá nhiều khán giả tại Trung Quốc. Dù lượng anti fan tại Việt Nam của Chi Pu khá đông, thế nhưng hiện tại cô nàng đang là cái tên được nhiều người quan tâm tại Trung Quốc khi tham gia chương trình Đạp gió. Có thể nói sau Hoàng Thùy Linh từng gây bão với See Tình, Chi Pu là ca sĩ Vpop tiếp theo được nhiều người biết đến tại Trung Quốc.

Đạp gió 2023: Xôn xao Chi Pu bị đối thủ tỏ thái độ, khó chịu ra mặt trên truyền hình? - ảnh 5