Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đắp dưa chuột lên mặt và uống nước chanh hàng ngày có thực sự hiệu quả trong việc làm đẹp?

Phái đẹp 29/09/2022 - 16:59

Chanh và dưa chuột là 2 thực phẩm hết sức quen thuộc với mỗi nhà nhưng ít ai ngờ rằng nó có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả.

Dưa chuột từ lâu đã trở thành thực phẩm quen thuộc trong tủ lạnh nhiều gia đình vì có những lợi ích đối với sức khỏe, tính đa năng trong việc làm nguyên liệu chế biến, trình bày các món ăn và đặc biệt là trợ thủ đắc lực cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ.

Đắp dưa chuột lên mặt và uống nước chanh hàng ngày có thực sự hiệu quả trong việc làm đẹp? - ảnh 1

Dưa chuột là thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất, cũng như các chất dinh dưỡng khác. Đây là một trong những nguyên liệu tự nhiên có thể giúp ích cho làn da.

Tương tự như thế, chanh không chỉ là loại thực phẩm vô cùng quan trọng góp phần làm nên vị ngon của các món ăn, là nguyên liệu cơ bản để pha chế nên các thức uống ngon, bổ dưỡng để giải nhiệt ngày hè, là bài thuốc quý để chữa trị những căn bệnh hô hấp thông thường, chanh tươi còn phát huy công dụng làm đẹp da cực kỳ hiệu quả.

Đắp dưa chuột lên mặt và uống nước chanh hàng ngày có thực sự hiệu quả trong việc làm đẹp? - ảnh 2

Vậy làm thế nào để làm đẹp bằng dưa chuột và chanh? Trên thực tế, cách tốt nhất là ăn dưa chuột và uống nước chanh. Các chuyên gia làm đẹp cho rằng dưa chuột có vị thanh mát và hàm lượng nước cao. Hãy ăn hai quả dưa chuột mỗi ngày vì dưa chuột rất giàu vitamin, có thể làm da trắng mịn, mềm mại và dưỡng ẩm rất tốt. Hàm lượng nước cao, dưa chuột cũng có thể đóng một vai trò bổ sung nước, rất tốt cho việc làm đẹp.

Đắp dưa chuột lên mặt và uống nước chanh hàng ngày có thực sự hiệu quả trong việc làm đẹp? - ảnh 3

Ngoài ra có thể dùng dưa chuột để đắp mặt nạ cũng rất tốt. Mặt nạ dưa chuột có khả năng dưỡng sáng da tự nhiên, bổ sung những dưỡng chất cần thiết hỗ trợ giảm viêm, cải thiện các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang.

Ngoài ra, dưa chuột còn rất an toàn và lành tính nên phù hợp cho mọi loại da, từ da khô, da dầu hay da nhạy cảm. Nếu bạn là fan cuồng của các loại mặt nạ thiên nhiên thì chắc chắn không nên bỏ qua nguyên liệu này.

Đắp dưa chuột lên mặt và uống nước chanh hàng ngày có thực sự hiệu quả trong việc làm đẹp? - ảnh 4

Nước chanh là thành phần kích thích cho tế bào tăng trưởng tốt, giúp sản sinh ra những tế bào mới để cải thiện làn da. Nhờ vậy ngăn ngừa các sắc tố gây hại cho da và trả lại bề mặt da trắng mịn, đều màu.

Uống nước chanh thường xuyên giúp bạn được bổ sung một số vitamin và chất dinh dưỡng quan trọng. Ngoài hương vị tươi ngon, nước chanh là loại đồ uống ít rủi ro cho sức khỏe.

Da của phụ nữ bị khô, không đủ độ ẩm, tuy liên quan đến tuổi tác nhưng cũng thường do thiếu nước, thiếu vitamin C và các loại vitamin khác. Do đó, bạn có thể thường xuyên uống nhiều nước hơn, nói chung hãy duy trì 2 - 3 lít nước mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình mềm mại và mịn màng hơn. Do đó, ngoài việc ăn nhiều dưa chuột và uống nước chanh, bạn cũng nên uống nhiều nước hơn.