Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đạo diễn ''Titanic'' James Cameron tiết lộ rằng Jack có thể đã được cứu

Giải trí 07/02/2023 - 06:54

Đạo diễn “Titanic” - James Cameron cuối cùng đã thừa nhận rằng Jack có thể đã được cứu.

Có rất nhiều câu hỏi chưa được giải quyết trong lịch sử điện ảnh và chúng ta có thể đồng ý rằng việc Jack có thể sống sót là một trong những điều được quan tâm nhất.

“Titanic” đã và đang là một trong những bộ phim quan trọng nhất trong lịch sử điện ảnh, ngoài việc là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất, còn là một trong những bộ phim thành công nhất. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là “Titanic” không có những mâu thuẫn trong nội dung cốt truyện.

Đạo diễn ''Titanic'' James Cameron tiết lộ rằng Jack có thể đã được cứu - ảnh 1

Nhân vật Jack có thể sống sót cho đến khi đợi cứu hộ đến

“Liệu Jack có thể sống sót khi anh leo lên tấm ván với Rose?” là câu hỏi gây ra tranh cãi từ lâu, chính đạo diễn James Cameron đã từng phủ nhận điều này. Tuy nhiên, ông cũng muốn biết liệu Jack có thực sự chết hay không. Vì lý do này, đạo diễn đã quyết định thực hiện một chương trình đặc biệt kết hợp với National Geographic để tìm hiểu xem liệu Jack có thể sống sót hay không dựa trên 3 bài kiểm tra.

Bằng chứng cho thấy Jack có thể sống sót cùng Rose

Đạo diễn của James Cameron, phối hợp với National Geographic đã quyết định thực hiện một bộ 3 bài kiểm tra để xác định xem Jack đã thực sự chết hay có thể sống sót cho đến khi có sự trợ giúp. Họ đã làm điều này với tập đặc biệt “Titanic: 25 Years Later With James Cameron” và kết quả như sau.

Đạo diễn ''Titanic'' James Cameron tiết lộ rằng Jack có thể đã được cứu - ảnh 2

Bài kiểm tra đầu tiên là những người được thuê có đặc điểm giống như các nhân vật chính trong “Titanic”, đã đến được tấm ván cứu Rose và Jack. Kết quả là phần lớn cơ thể của cả hai sẽ ở trong nước đóng băng và điều này sẽ kết thúc cuộc sống của cả hai.

Bài kiểm tra thứ hai là việc cả hai cùng lên tấm ván và chân của họ ở dưới nước. Kết quả của bài kiểm tra này đã cho chúng ta thấy cả hai đều có thể sống sót, nhưng tùy thuộc vào thời gian cần thiết để đội cứu hộ tìm thấy họ.

Thử nghiệm thứ ba xác nhận rằng cả hai có thể sống sót là Rose lên tấm ván, Jack được mặc áo phao để anh ta có thể cầm cự trong nước một thời gian. Điều này nói rõ với James Cameron và mọi người rằng Jack có thể đã được cứu chứ không chỉ Rose.