Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đánh giá tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II có gì đặc biệt?

Thế giới 01/12/2022 - 16:27

Thời gian gần đây, các tín đồ công nghệ đã phải đứng ngồi không yên với sự ra đời của tai nghe cao cấp Bose QuietComfort Earbuds II được mệnh danh chống ồn tốt bậc nhất thế giới.

Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà tạo được làn sóng lớn mạnh như thế? Mời các độc giả cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết sau nhé!

Đánh giá chi tiết tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II

Bose QuietComfort Earbuds II được hãng nghiên cứu và thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các người anh em trước đó. Thuộc dòng tai nghe cao cấp với hàng loạt tính năng hiện đại sử dụng công nghệ mới tích hợp với tốc độ xử lý siêu khủng.

Theo Bose tuyên bố, tai nghe QuietComfort Earbuds II mang tính "cá nhân hóa" với từng người dùng, mang lại trải nghiệm âm thanh chân thật đến từng cao độ, đặc biệt hiệu suất khử tiếng ồn tốt bậc nhất thế giới.

Đánh giá tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II có gì đặc biệt? - ảnh 1

Công ngh hiu chnh âm thanh Bose CustomTune

Tai nghe cao cấp QuietComfort Earbuds II là thiết bị tiên phong của hãng khi ứng dụng công nghệ hiệu chỉnh âm thanh CustomTune nhờ bộ chip điện tử và các thuật toán độc quyền đã được các chuyên gia nghiên cứu, tính toán trong nhiều năm liền.

Tính năng hiệu chỉnh âm thanh CustomTune được kích hoạt khi tai nghe được lấy ra khỏi hộp sạc và đeo vào tai. Thông qua hệ thống CustomTune giúp tối ưu hóa hoàn toàn các tần số của âm thanh theo từng cách thức khác nhau, đảm bảo đúng ý muốn của người nghệ sĩ được truyền cho người nghe âm thanh sống động, chân thật như bạn đang nghe trực tiếp chứ không thông qua thiết bị phát lại nào cả.

Đánh giá tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II có gì đặc biệt? - ảnh 2

Tiếng ồn khiến bạn không thể tập trung giờ đây không còn là vấn đề nữa, khi sử dụng tai nghe QuietComfort Earbuds II sẽ giúp bạn đắm chìm trong không gian của chính mình với khả năng khử tiếng ồn mạnh mẽ. Tai nghe hoạt động có 2 chế độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh phù hợp từng hoàn cảnh xung quanh:

Chế độ Yên tĩnh (Quiet) với mức độ khử tiếng ồn hoàn toàn, giúp người đeo tai nghe tách biệt với thế giới xung quanh.

Chế độ Nhận biết (Aware) sử dụng công nghệ ActiveSense™ vô cùng thông minh khi cảm nhận được môi trường xung quanh từ đó đó cho phép người dùng nghe thấy để tham gia vào những cuộc trò chuyện hoặc loại bỏ cả những tiếng ồn lớn nhất xung quanh, giảm tiếng ồn xuống mức vừa nghe.

Tích hp 4 micro mi bên ca tai nghe giúp quá trình nghe, gi d dàng hơn bao gi hết

Tai nghe cao cấp QuietComfort Earbuds II được hãng tích hợp đến bốn micrô bao gồm một micro bên trong và 3 micro bên ngoài siêu nhỏ cùng vừa lọc bỏ tiếng ồn xung quanh để tập trung thu giọng nói của bạn và truyền tải các âm thanh của cuộc trò chuyện một cách rõ ràng.

Thao tác đơn gin đã có th s dng đưc các tính năng ưu vit

Khi sử dụng tai nghe QuietComfort Earbuds II bạn sẽ dễ dàng thiết lập các tính năng thông qua ứng dụng miễn phí Bose Music được tích hợp trên cả nền tảng IOS và Android.

Ngoài ra, chiếc tai nghe này còn được Bose thiết kế vùng cảm ứng ứng Simple Touch nằm ngay trên tai nghe giúp người dùng điều khiển các tính năng như phát nhạc, tạm dừng, trả lời cuộc gọi và điều chỉnh âm lượng chỉ bằng vài thao tác chạm nhẹ nhàng.

S dng công ngh Bluetooth 5.3 mnh m

Theo các đánh giá, công nghệ Bluetooth® 5.3 (hỗ trợ SBC, AAC) cho phép bạn tận hưởng sự kết nối không dây mạnh mẽ đến 9m tính từ thiết bị ghép đôi, nhạy bén đến mức độ chỉ cần lấy tai nghe ra khỏi hộp thiết bị đã bắt đầu kết nối.

Điều đặc biệt, QuietComfort Earbuds II còn có khả năng ghi nhớ và theo dõi 7 thiết bị gần đây nhất mà bạn đã ghép nối để dễ dàng hoán đổi mà không cần mất thời gian dò tìm và bắt đầu kết nối lại.

Đánh giá tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II có gì đặc biệt? - ảnh 3

Năng sut hot đng bn b thoi mái s dng sut c ngày

Theo hãng công bố tai nghe cao cấp QuietComfort Earbuds II có dung lượng pin sử dụng liên tục trong vòng 6 giờ liền và hộp đựng cung cấp thêm 3 lần sạc, từ đó tổng lượng giờ sử dụng lên đến 24 giờ liền. Điều này đã được người dùng trải nghiệm thực tế và phản hồi rất tích cực, họ có thể tự tin mang chiếc tai nghe làm việc, nghe nhạc cả ngày mà không cần lo ngại về việc sử dụng pin. Hơn cả mong đợi, tai nghe QuietComfort Earbuds II còn hỗ trợ tính năng sạc nhanh chỉ 20 phút sử dụng được 2 giờ liền.

t bt hơn hn khi có kh năng chng nưc IPX4

Với những chiếc tai nghe không dây thông thường việc tập thể thao đổ mồ hôi khiến cho thiết bị dễ hỏng nhưng đối với Bose QuietComfort Earbuds II bạn không còn lo lắng vấn đề đó xảy ra nữa. Bởi tai nghe của nhà Bose được hỗ trợ tính năng chống nước IPX4 chống mồ hôi và nước bắn từ mọi góc độ. Bên trong hộp sạc cũng có khả năng chống ẩm ướt vì có thể nước còn đọng lại trên tai nghe khi chúng được đặt vào bên trong để sạc.

Đng cp tht s nm thiết kế nh gn, hin đi

Vẫn duy trì dáng vẻ tương tự như người anh ra đời trước đó Bose QuietComfort Earbuds, nhưng QuietComfort Earbuds II mang đến một thiết kế nhỏ gọn hơn, mỗi chiếc tai nghe chỉ có nặng 6.24 g và hộp sạc có trọng lượng 59.8 g.

Hãng đã cho ra mắt chỉ có 2 tông màu đơn sắc trắng và đen, khá tâm lý khi đây là hai tông màu được đa phần người dùng đều lựa chọn. Phần Tai nghe có cấu tạo bằng vỏ nhựa, chân sạc được hãng tinh tế mạ vàng nâng tầm sang chảnh, hộp đựng cũng được làm bằng nhựa cứng cao cấp, tạo cảm giác chắc tay.

Thêm điểm cho nhà Bose khi trong bộ phụ kiện của tai nghe này có 3 cặp đệm tai với 3 kích thước nhỏ, vừa, lớn và 3 cặp đai cố định. Bộ đôi phụ kiện này được trang bị để một đầu được thiết kế trong tai và một đầu thứ hai ôm sát đường viền tai của bạn, cho phép người dùng lựa chọn giữa các đầu bịt và miếng đệm silicon khác nhau, ngoài việc mang lại khả năng khử tiếng ồn thụ động, còn cho phép vừa vặn hơn với tai, mang đến cảm giác thoải mái nếu bạn phải đeo tai nghe cả ngày.

Kết lại, Bose QuietComfort Earbuds II thực sự là một chiếc tai nghe không dây chống ồn thông minh và hoàn hảo từ vẻ ngoài cho đến các tính năng bên trong. Để sở hữu cho mình chiếc tai nghe này từ ngày 19.11 đến 30.11.2022 bạn sẽ được tặng ngay áo thun Bose QuietComfort Earbuds II "hàng hiếm" nhanh tay đặt hàng để nhận được ưu đãi độc quyền nhé.