Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đánh giá nhanh 3 dòng dầu gội siêu dưỡng ngăn rụng tóc, cho mái tóc vào nếp bồng bềnh

Đời sống 01/12/2022 - 19:22

Thích tạo kiểu tóc nhưng nguy cơ tóc gãy rụng, khô xơ, chẻ ngọn khiến bạn phân vân, lo lắng. Thực tế tình trạng tóc hư tổn có thể khắc phục được bằng cách đầu tư dầu gội phù hợp với sức khỏe mái tóc, cho tóc thêm sức sống.

Tình trạng tóc thưa mỏng, khô xơ, thiếu sức sống khiến bạn mất tự tin, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Đặc biệt, đối với những người yêu thích tạo kiểu hay nhuộm tóc, nếu không chăm chút cẩn thận sẽ có nguy cơ cao đối diện với các vấn đề về da đầu và sức khỏe của tóc.

Để giúp phục hồi hư tổn, đặc biệt là nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, cần hiểu rõ về các thành phần trong dầu gội cũng như sức khỏe tóc hiện tại để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Biotin và collagen nuôi dưỡng tóc từ bên trong, phục hồi hư tổn

Theo Giáo sư Mona Gohara, chuyên ngành Y học tại trường Đại học Yale, tóc gãy rụng do rất nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu vẫn là do bản thân sợi tóc và da đầu thiếu dưỡng chất. Collagen trong chất sừng của tóc đứt gãy khiến sự liên kết trong sợi tóc suy yếu, càng để lâu tình trạng này sẽ ngày càng nghiêm trọng. Nếu bạn đang ở trạng thái tóc gãy rụng, một lần gội đầu rơi rụng cả búi tóc thì bổ sung biotin và collagen là việc đầu tiên cần làm để khắc phục tình trạng này.

Đánh giá nhanh 3 dòng dầu gội siêu dưỡng ngăn rụng tóc, cho mái tóc vào nếp bồng bềnh - ảnh 1

Biotin và collagen là hai dưỡng chất cơ bản và quan trọng để cải thiện tình trạng của mái tóc. Biotin giúp phục hồi tóc hư tổn và nuôi dưỡng tóc từ bên trong, giảm tình trạng xơ yếu, chẻ ngọn. Collagen lại là dưỡng chất hỗ trợ mọc tóc, khôi phục tóc yếu và giúp tóc có được độ bóng, khỏe và dày, suôn mượt hơn.

OGX Thick & Full Biotin & Collagen là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu cho mái tóc mỏng dễ gãy rụng. Đây là sản phẩm được "hội yêu tóc" tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm bổ sung Collagen và Biotin cung cấp dưỡng chất cho tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt và bồng bềnh.

Đánh giá nhanh 3 dòng dầu gội siêu dưỡng ngăn rụng tóc, cho mái tóc vào nếp bồng bềnh - ảnh 2

Mai Anh (32 tuổi): "Tóc mình rụng rất nhiều, mình đã từng uống biotin để cải thiện nhưng lại bị nóng trong người, khiến da nổi mụn khá nhiều. Sau khi chuyển sang dùng dầu gội OGX Thick & Full tóc mình khỏe hơn hẳn cùng cảm giác mềm mượt trông thấy!".

Đánh giá nhanh 3 dòng dầu gội siêu dưỡng ngăn rụng tóc, cho mái tóc vào nếp bồng bềnh - ảnh 3

Keratin dưỡng ẩm sâu, phục hồi mái tóc, cải thiện tình trạng chẻ ngọn, khô xơ

Tóc gãy rụng, chẻ ngọn và khô xơ là do lớp keratin bị hư tổn. Do đó, cần cung cấp keratin từ các sản phẩm chăm sóc tóc để phục hồi thân tóc, bổ sung độ ẩm, cho mái tóc bóng mượt, chắc khỏe.

Gregory Patterson, nhà tạo mẫu tóc và chuyên gia tạo kiểu tại Sally Beauty chia sẻ: "Keratin chiếm đến 70% cấu tạo của tóc, gồm nhiều lớp Keratin xếp chồng lên nhau như vảy cá để bảo vệ sợi tóc. Sợi tóc chắc khỏe hay yếu gãy, óng mượt hay khô xơ phần lớn đều dựa vào chất sừng Keratin ở phần biểu bì này".

Đánh giá nhanh 3 dòng dầu gội siêu dưỡng ngăn rụng tóc, cho mái tóc vào nếp bồng bềnh - ảnh 4

Dầu gội OGX Ever Straightening + Brazilian Keratin Therapy là sản phẩm hữu hiệu trong việc chăm sóc, dưỡng ẩm cho mái tóc, hạn chế tóc chẻ ngọn, cho mái tóc gợn sóng luôn mềm mượt, vào nếp.

Diệu Hoa (31 tuổi): "Tóc mình khô và chất tóc bông, từ khi dùng OGX Ever Straightening + Brazilian Keratin Therapy, ngoài keratin còn có thêm dầu dừa, dầu bơ giúp tóc vào nếp dễ hơn, sau khi sấy khô không bị bông xù như trước nữa".

Đánh giá nhanh 3 dòng dầu gội siêu dưỡng ngăn rụng tóc, cho mái tóc vào nếp bồng bềnh - ảnh 5

Argan oil, dưỡng chất cứu tinh cho mái tóc uốn, nhuộm, dùng nhiều hóa chất tạo kiểu

Argan oil và vitamin E là hai dưỡng chất thiết yếu giúp dưỡng ẩm, bảo vệ từng tế bào tóc khỏi các tác động tiêu cực của môi trường và các hóa chất tạo kiểu, làm trẻ hóa mái tóc.

Danielle Priano, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng và là giám đốc của Sexy Hair cho rằng uốn, nhuộm hay thay đổi kiểu tóc giúp thăng hạng nhan sắc nhưng hậu quả để lại là mái tóc dễ hư tổn, lão hóa nhanh do tác động của hóa chất.

Đánh giá nhanh 3 dòng dầu gội siêu dưỡng ngăn rụng tóc, cho mái tóc vào nếp bồng bềnh - ảnh 6

Để nhanh chóng lấy lại sức khỏe cho tóc, sử dụng dầu gội OGX Renewing Argan Oil Of Morocco là lựa chọn phù hợp. Thành phần chính của sản phẩm này là chiết xuất dầu argan Moroccan ở Tây Nam Ma-rốc, vitamin E thiên nhiên cùng các chất chống oxy hoá và nhiều thành phần dưỡng tóc đặc biệt khác, giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc. Nhờ đó tóc mềm mại, mượt mà và bóng khỏe trông thấy.

Hồng Ngọc (27 tuổi): "Mình hay nhuộm và uốn xoăn nên tóc hư tổn khá nhiều. Mình đang dừng tạo kiểu một thời gian và bắt đầu dùng dầu gội OGX Renewing Argan Oil Of Morocco. Sau khi gội, sợi tóc đỡ xơ xác, tóc cũng bồng bềnh, giữ được nếp xoăn dù mình chỉ sấy đơn thuần".

Đánh giá nhanh 3 dòng dầu gội siêu dưỡng ngăn rụng tóc, cho mái tóc vào nếp bồng bềnh - ảnh 7

Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam - Tầng 12 Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM, Việt Nam


Neutrogena® và dầu gội OGX thuộc tập đoàn Johnson & Johnson. Với hơn 130 năm là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, dòng sản phẩm chăm sóc da Neutrogena® và dầu gội OGX cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp khoa học, với đa dạng các sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện Neutrogena® và dầu gội OGX đã được Johnson & Johnson Việt Nam chính thức phân phối ở các siêu thị, cửa hàng uy tín… đảm bảo vừa mua được hàng chính hãng để tránh rủi ro mà vẫn có hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Link mua hàng.