Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đằng sau những đôi giày cao 20 cm của thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Phái đẹp 08/12/2022 - 02:12

Nhiều thí sinh Hoa hậu Việt Nam gặp trường hợp chân sưng to vì không quen đứng trên giày cao gót. Tuy nhiên, các cô gái đang dần quen với việc di chuyển trên guốc cao 20 cm và những bài học nâng cao về catwalk, trình diễn.

Đằng sau những đôi giày cao 20 cm của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 1

Sau những buổi tập luyện, sơ duyệt và tổng duyệt, các thí sinh có buổi biểu diễn ấn tượng, đồng đều trong đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam. Để giành được một suất vào top 35, 56 cô gái thể hiện hết sức lực, bỏ qua những đau đớn vì đứng lâu trên giày cao gót.

Đằng sau những đôi giày cao 20 cm của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 2

Tại buổi sơ khảo của Người đẹp nhân ái, thí sinh Mai Chi (SBD 052) phải tranh thủ thời gian chườm đá làm dịu chân. Đây là lần đầu cô gái quê Thanh Hóa tham gia cuộc thi nhan sắc. Việc đứng trên giày cao gót quá lâu khiến cơ thể phản ứng dẫn đến đôi chân sưng to.

Đằng sau những đôi giày cao 20 cm của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 3

"Chân tôi khá đau khi phải liên tục mang giày cao gót. Trong đêm chung khảo tôi chỉ cảm giác đau nhưng không ngờ lại sưng to đến vậy", Mai Chi nói.

Đằng sau những đôi giày cao 20 cm của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 4

Các cô gái được thành viên của ban thí sinh giúp đỡ tận tình trong quá trình tập luyện, thi cử. "Không chỉ riêng tôi, các bạn ai cũng mệt và cố gắng. Tôi không lấy đó làm lý do để chùn bước", cô nói thêm. Tuy chân đau, Mai Chi sau đó vẫn mang giày cao gót để chỉn chu nhất có thể khi bước vào vòng ghi hình Người đẹp nhân ái.

Đằng sau những đôi giày cao 20 cm của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 5

Giống Mai Chi, đôi chân của thí sinh Hồng Điễm sưng to vì liên tục mang giày cao gót tập luyện. Tuy chấn thương, cô gái quê Tiền Giang không thể hiện sự mệt mỏi. Cô luôn mang đến năng lượng tích cực trong những buổi tập luyện, ghi hình.

Đằng sau những đôi giày cao 20 cm của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 6

Đây là lần đầu thí sinh cao 1,78 m tham gia cuộc thi nhan sắc. Đây cũng là lần đầu Hồng Điễm đứng liên tục trên đôi giày cao gót cao hơn 15 cm. Sau khi nhìn lại màn thể hiện ở đêm chung khảo, cô gái 19 tuổi nói cô cố gắng tập luyện để mang đến màn trình diễn chỉn chu hơn nữa ở đêm chung kết.

Đằng sau những đôi giày cao 20 cm của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 7

Khoảnh khắc thí sinh Lê Thanh Trúc ngồi chườm đá vì đôi chân sưng phù được nhiều thí sinh đồng cảm. Trước đây, cô gái mang số báo danh 121 chỉ tập trung cho việc học, thành tích 7.5 IELTS và xin được học bổng ở ba ĐH tại Mỹ. Cuối cùng, cô quyết định học ngành Digital Marketing tại ĐH RMIT để ở gần gia đình.

Nguồn: https://tienphong.vn/dang-sau-nhung-doi...Nguồn: https://tienphong.vn/dang-sau-nhung-doi-giay-cao-20-cm-cua-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-post1492731.tpo