Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đang chụp ảnh thì nghe nhạc vang lên, 2 nàng Hậu Mai Phương và Phương Anh liền khoe giọng ''1 chín 1 mười''

Giải trí 06/10/2022 - 09:17

Phương Anh và Mai Phương ''quậy tung nóc'' bên trong cánh gà!

Mới đây, Á hậu Phương Anh và Hoa hậu Mai Phương đã có khoảnh khắc hội ngộ chụp ảnh cùng nhau khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Đang chụp ảnh thì nghe nhạc vang lên, 2 nàng Hậu Mai Phương và Phương Anh liền khoe giọng ''1 chín 1 mười'' - ảnh 1

Theo đó, trong đoạn clip, Á hậu Phương Anh và Hoa hậu Mai Phương đang cùng nhau "bắn ảnh" đầy chuyên nghiệp bên cạnh nhau thì bất ngờ âm nhạc vang lên. Không chút chần chừ, Phương Anh và Mai Phương liền không ngừng nhún nhảy, lắc lư theo giai điệu nhạc khiến người xem không khỏi "cười ngất" trước độ "mặn mòi" và tình yêu âm nhạc của hai nàng Hậu.

Đang chụp ảnh thì nghe nhạc vang lên, 2 nàng Hậu Mai Phương và Phương Anh liền khoe giọng ''1 chín 1 mười'' - ảnh 2

Không những thế, đứng bên trong cánh gà nhưng Phương Anh và Mai Phương đã cùng nhau hòa giọng cực ăn ý trong ca khúc này. Chẳng cần micro hay thiết bị âm thanh hỗ trợ, hai nàng Hậu rất tự tin phô diễn giọng hát và tương tác với nhau. Có thể thấy, dù là Hoa hậu nhưng cả hai không thể giữ nổi hình tượng khi nghe thấy "bài tủ" vang lên như thế này.

Đang chụp ảnh thì nghe nhạc vang lên, 2 nàng Hậu Mai Phương và Phương Anh liền khoe giọng ''1 chín 1 mười'' - ảnh 3

Trước đó, trong đêm Chung kết Miss Grand Việt Nam, góp mặt dưới hàng ghế khách mời, Phương Anh và Mai Phương đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi "quẩy" theo màn trình diễn của MONO với ca khúc Waiting For You.

Đang chụp ảnh thì nghe nhạc vang lên, 2 nàng Hậu Mai Phương và Phương Anh liền khoe giọng ''1 chín 1 mười'' - ảnh 4

Đăng quang Miss World Việt Nam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương là nàng Hậu nhận được nhiều sự yêu mến từ phía công chúng khi không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn là một người sở hữu nhiều tài lẻ về nghệ thuật khiến nhiều người ngưỡng mộ. Một trong số đó chính là khả năng ca hát của Mai Phương.

Những clip hát trước đó đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng, thế nên hy vọng với khả năng ca hát khá tốt của mình, Mai Phương sẽ tận dụng thế mạnh này để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới trong phần thi tài năng.

Đang chụp ảnh thì nghe nhạc vang lên, 2 nàng Hậu Mai Phương và Phương Anh liền khoe giọng ''1 chín 1 mười'' - ảnh 5

Phương Anh cũng là nàng Hậu nhận được đông đảo sự yêu mến từ khán giả. Với tài năng cùng nhan sắc ngày càng chín muồi, người hâm mộ đang rất mong chờ Á hậu Phương Anh sẽ tỏa sáng rực rỡ trên đấu trường nhan sắc thế giới khi tham gia Miss International 2022 sắp tới tại Nhật Bản vào tháng 12.

Đang chụp ảnh thì nghe nhạc vang lên, 2 nàng Hậu Mai Phương và Phương Anh liền khoe giọng ''1 chín 1 mười'' - ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!