Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dàn tỷ tỷ và khán giả quốc tế nhận xét thế nào về cú nhào lộn trên không của Chi Pu?

Gia đình 28/05/2023 - 17:08

Nhiều bình luận tích cực trên diễn đàn quốc tế đối với phần công diễn của đội Chi Pu tại Đạp Gió 2023.

Trưa ngày 27/5, tập 3 Đạp gió 2023 chính thức lên sóng. Trong phần công diễn thứ hai, Chi Pu cùng Cung Lâm Na và Lưu Nhã đã trình diễn ca khúc Rosemary của Châu Kiệt Luân. Tiết mục được đầu tư hoành tráng với sự kết hợp của lửa và nước.

Đặc biệt nhất chính là phần mở màn của Chi Pu, khi cô thể hiện khả năng đu vòng treo người khá mạo hiểm và thực hiện động tác nhào lộn trên không với độ cao gần 8m, khiến khán giả phải "mắt chữ A, mồm chữ O".

Dàn tỷ tỷ và khán giả quốc tế nhận xét thế nào về cú nhào lộn trên không của Chi Pu? - ảnh 1Chi Pu gây ấn tượng khi thể hiện khả năng đu vòng treo người, thực hiện các động tác nhào lộn trên không với độ cao gần 8m

Ở tiết mục lần này, Chi Pu thể hiện bài hát hoàn toàn bằng tiếng Trung. Với màn biểu diễn đột phá, Rosemary của đội Chi Pu đạt 847 điểm, xếp hạng hai trong vòng thi này.

Dàn tỷ tỷ và khán giả quốc tế nhận xét thế nào về cú nhào lộn trên không của Chi Pu? - ảnh 2 Rosemary của đội Chi Pu đạt 847 điểm, xếp hạng hai trong vòng thi này

Sau khi tập 3 Đạp gió 2023 phát sóng, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ lại phần công diễn của đội Chi Pu lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm và nhận được lượng tương tác lớn. Khán giả Việt Nam cho rằng giọng hát của cô tuy còn khá yếu nhưng đã có sự tiến bộ rõ. Khuyết điểm này cũng đã được bù đắp bằng màn đu dây ấn tượng cùng phần vũ đạo cuốn hút của giọng ca Đóa hoa hồng.

Trên Weibo, netizen Trung Quốc cũng để lại những bình luận tương tự. Họ dành lời khen cho tiết mục cũng như thần thái mà Chi Pu thể hiện trên sân khấu:

- "Chi Pu nhảy đẹp nhất đội rồi, thần thái biểu diễn không chê vào đâu".

- "Giọng hát của Chi Pu còn khá yếu nhưng tôi tin cô ấy sẽ thay đổi tốt hơn trong những lần sau".

- "Chi Pu khá mạo hiểm khi đu dây trên cao. Tuy nhiên điều này lại khiến tôi cảm thấy thích thú với tiết mục của nhóm cô ấy".

- "Cô gái Việt Nam luôn đầu tư cho phần trình diễn của mình. Các thí sính bù trừ cho nhau, tổng kết lại vẫn rất ổn".

Dàn tỷ tỷ và khán giả quốc tế nhận xét thế nào về cú nhào lộn trên không của Chi Pu? - ảnh 3 Dàn tỷ tỷ và khán giả quốc tế nhận xét thế nào về cú nhào lộn trên không của Chi Pu? - ảnh 4 Nhiều đánh giá tích cực cho phần công diễn của đội Chi Pu (Ảnh: Weibo)

Cũng trong tập 3, Chi Pu đã chia sẻ lại khoảng thời gian khó khăn khi cô tuyên bố trở thành ca sĩ. Trong buổi tập luyện với Cung Lâm Na, cô nói: "5 năm trước khi tôi trở thành ca sĩ, mọi người đều bảo ‘Đừng hát nữa, cô không làm ca sĩ được đâu'. Ngay cả bây giờ khi tôi hát, rất nhiều người vẫn nói như vậy.

Tôi yêu cảm giác được đứng trên sân khấu và thấy tự tin, thoải mái khi được ở đó, bởi mọi người ở đây không biết tôi là ai, cũng không biết mọi người trên mạng đang bàn tán về tôi ra sao".

Sau khi lắng nghe câu chuyện của đại diện Việt Nam, Cung Lâm Na khá xúc động. Ngôi sao Trung Quốc gửi lời động viên cho Chi Pu, cho rẳng cô có năng lượng tích cực, học hỏi nhanh và có thể làm được nhiều việc, kể cả ca hát.

Các tỷ tỷ khác cũng liền lến tiếng: “Tôi nghĩ hay là đừng đu ngược như thế. Tôi nhìn mà muốn rơi nước mắt luôn”. Chi Pu trấn an đồng đội: “Chị đừng diễn cảnh cảm động như thế”.  Mọi người vẫn không ngừng lo lắng: “Chắc chắn phải cảm động rồi, tôi xem mà còn hồi hộp quá trời. Nếu nguy hiểm qua thì đừng làm nữa. Thật đấy, khi lên sân khấu sẽ cao hơn 8 mét so với mặt đất”. Chi Pu cho biết, tinh thần của cả đội cô đã dành cho màn trình diễn này 100%. Đó là lý do tất cả thử thách đội Chi Pu đều có thể làm được để mang đến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng.

Xem thêm: Công diễn thứ 2 của Chi Pu: Từ visual, giọng hát, vũ đạo có xứng đáng 10 điểm?