Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dàn sao Running Man ra tiêu chuẩn chọn người yêu cho Jeon So Min

Giải trí 26/09/2022 - 02:25

Nhà có các ông anh, bà chị khó tính thế này, không biết khi nào Jeon So Min mới có thể lên xe hoa?

Chuyến xe chở các thành viên Running Man trong tập 621 mang đến nhiều tiếng cười qua câu chuyện phiếm xoay quanh Jeon So Min. Nữ diễn viên chia sẻ chưa thể hẹn hò với ai cho tới giờ vì có các ông anh trai luôn kè kè bên cạnh. Yoo Jae Suk và Kim Jong Kook thậm chí còn chưa một lần tình cờ bắt gặp cô nàng vì thường xuyên làm việc chung.

Jeon So Min chia sẻ chỉ mong muốn có một người bạn trai và nhận ngay sự "phản đối" của hội anh trai Running Man

Ước muốn tưởng rất bình thường của Jeon So Min vấp phải sự "phản đối gay gắt" từ phía các thành viên. Haha thậm chí còn đặt ra ngay một số nguyên tắc dành cho người yêu của em gái khiến khán giả cười ngất.

"Nguyên tắc số 1: Bất cứ ai tìm hiểu So Min chỉ được cầm tay em ấy sau 100 ngày hẹn hò"

"Nguyên tắc số 2: Muốn hôn So Min thì phải đợi cả năm trời!"

Jeon So Min chỉ biết khổ sở kêu than: "Chắc anh Haha sẽ lảng vảng để rình chúng tôi hôn nhau với cái đầu đang đội túi nilon mất. Anh ấy vờ như mình là người tàng hình"

Haha thậm chí còn lầy lội muốn tham gia nhóm trò chuyện gồm mình, em gái và em rể để tiện giám sát với lời hứa sẽ không hề nhắn tin

Dàn sao Running Man ra tiêu chuẩn chọn người yêu cho Jeon So Min - ảnh 1

Được khán giả ví như Lee Kwang Soo si tình phiên bản cũ, Jeon So Min từng được gán ghép với nhiều khách mời nam của Running Man. Tuy nhiên, đến hiện tại nữ diễn viên cùng cô chị Song Ji Hyo vẫn lẻ bóng. Liệu lý do có phải vì hai nàng thơ của chương trình đang được các ông anh bao bọc quá mức?

Ảnh: Running Man