Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dàn sao hội ngộ tại sự kiện khai trương Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal

Công nghệ 29/09/2022 - 18:43

Huyền My, Tú Anh, Việt Anh, Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Đình Tú… đã tới chung vui cùng doanh nhân Vicky Thuận nhân dịp khai trương Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal chuẩn 5 sao.

Ngày 25/9 tại Hà Nội, đã diễn ra sự kiện khai trương Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal chuẩn 5 sao với sự tham dự của đông đảo dàn sao Việt. Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh có mặt rất sớm để chúc mừng vợ chồng doanh nhân Vicky Thuận. Đây là sự kiện hoành tráng, quy tụ gần 500 khách mời là những gương mặt "khủng" trong giới doanh nhân, thẩm mỹ làm đẹp trong nước và quốc tế.

Dàn sao hội ngộ tại sự kiện khai trương Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal - ảnh 1

Á hậu Tú Anh "đọ sắc" cùng bà chủ Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal và doanh nhân Vicky Thuận không hề kém cạnh đàn em

Không khí khai trương vô cùng rộn ràng, náo nhiệt khi đón tiếp rất nhiều khách hàng tới tham gia và trải nghiệm dịch vụ. Sức nóng dần lên cao khi các sao Việt đình đám hiện nay cùng đồng loạt xuất hiện như như: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, diễn viên Việt Anh, Đình Tú, Quỳnh Nga, Huyền Lizzie…

Dàn sao hội ngộ tại sự kiện khai trương Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal - ảnh 2

Á hậu Huyền My đến rất sớm để chúc mừng Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal

Tại sự kiện khai trương, diễn viên Việt Anh nổi tiếng trong phim "Người phán xử" cũng phải thốt lên rằng, anh thật sự bất ngờ về cơ sở vật chất rất hoành tráng và đội ngũ nhân viên thật là chuyên nghiệp. Và Việt Anh hy vọng Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal sẽ là một trong những địa chỉ uy tín về làm đẹp để mọi người cùng trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ nơi đây.

Nhằm mang đến cho chị em những trải nghiệm làm đẹp hiện đại, nữ lãnh đạo tài năng ASEAN 2016 – 2017 Vicky Thuận đã và đang nỗ lực đưa ROYAL trở thành một trong những "thiên đường làm đẹp" hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây đã thu hút hơn 20.000 khách hàng đến chăm sóc da và làm đẹp mỗi năm.

Dàn sao hội ngộ tại sự kiện khai trương Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal - ảnh 3

Dàn sao Việt cắt băng khai trương Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal chuẩn 5 sao

Đến nay, Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal với hệ thống hơn 30 chi nhánh khắp cả nước. Khai trương chi nhánh phố Tô Vĩnh Diện là phiên bản Luxury đẳng cấp quốc tế sẽ góp phần chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Chia sẻ tại lễ khai trương, Tổng giám đốc Vicky Thuận cho hay: "Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal quy tụ đội ngũ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành. Các phương pháp làm đẹp của chúng tôi đều là những phương pháp tiên tiến, hiện đại, đã được kiểm định an toàn. Đặc biệt, Royal ưu tiên phương pháp làm đẹp tự nhiên, không xâm lấn bằng những công nghệ tiên tiến từ các nước Hàn Quốc, Anh, Mỹ… Hơn 12 năm qua, chúng tôi luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều sao Việt."

Hiện nay Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal có nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, hỗ trợ cải thiện về da, dịch vụ trị thâm… Đặc biệt phải kể đến các dịch vụ thế mạnh và hiệu quả như: trị nám tàn nhang, chăm sóc da mụn, sẹo… và nhiều công nghệ làm đẹp khác đều được chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Dàn sao hội ngộ tại sự kiện khai trương Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal - ảnh 4

Nội thất dát vàng là điểm nhấn mang đến sự sang trọng và quý phái

Với diện tích lên đến hơn 2000m2, Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal, mang phong cách kiến trúc hiện đại bằng những đường nét, chi tiết trang trí và hoa văn sắc sảo, tinh tế, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Không dừng lại ở đó, các phòng tại đây còn được trang bị hệ thống nội thất đa dạng từ giường, kệ cùng bàn ghế chờ sang chảnh và rèm che nhẹ nhàng đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi khách hàng.

Dàn sao hội ngộ tại sự kiện khai trương Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal - ảnh 5

Không gian sang chảnh sẽ mang đến sự trải nghiệm thú vị về làm đẹp

Khai trương Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal chuẩn 5 sao, đánh dấu bước phát triển lớn trong hành trình 12 năm đồng hành cũng nhan sắc Việt. Royal ngày càng khẳng định được sự tín nhiệm, sự chuyên nghiệp khi đạt nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng dịch vụ và trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của phái đẹp.

Trong thời gian diễn ra sự kiện khai trương, nhiều hoạt động, các chương trình ưu đãi lớn cũng đã được triển khai để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal

95 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 1900 299 269

Website: vienthammyroyal.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyroyalvietnam/