Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đàn ông trên 40 tuổi nên mặc 3 màu này, cao cấp, phong cách và không nhờn rít chút nào

Thời trang 04/02/2023 - 16:15

Đối với nam giới, các yếu tố hợp thời trang của họ có một khuôn khổ thẩm mỹ khép kín. Từ sự trau chuốt tổng thể trang phục cho đến thiết kế và lựa chọn màu sắc của từng món đồ đều chứa đựng khả năng nắm bắt rõ nhất tình trạng cơ thể của bạn.

Đàn ông trên 40 tuổi có xu hướng cẩn trọng và chỉn chu hơn khi nói đến các yêu cầu về trang phục. Làm sao có thể thể hiện được khí chất của người đàn ông trưởng thành mà không nhờ vào sức hút của trang phục?

Đàn ông trên 40 tuổi nên mặc 3 màu này, cao cấp, phong cách và không nhờn rít chút nào - ảnh 1

Dưới đây là 3 màu sắc trang phục đàn ông 40 tuổi nên chọn để giảm bớt cảm giác bóng bẩy ở độ ruổi trung niên và thể hiện sự lịch lãm, sang trọng và điềm tĩnh hơn.

Màu đen tuyền

Sự lựa chọn màu sắc của quần áo nam giới chủ yếu dựa trên nhu cầu ăn mặc hàng ngày do đó, màu đầu tiên chủ yếu là màu đen tuyền. Dù được sử dụng trong bất kỳ phong cách trang phục nào thì nó cũng không khiến các chàng trai trung niên phải khổ sở.

Đàn ông trên 40 tuổi nên mặc 3 màu này, cao cấp, phong cách và không nhờn rít chút nào - ảnh 2

Bộ vest đen tuyền: Hầu hết đàn ông 40 tuổi vẫn đang đi làm và những bộ vest đơn giản đã trở thành lựa chọn thường xuyên nhất cho trang phục hàng ngày. Những bộ vest đen là ổn định và cổ điển nhất, và họ trông giống những người đàn ông trung niên hơn là những bộ vest trắng tinh hoặc màu.

Đàn ông trên 40 tuổi nên mặc 3 màu này, cao cấp, phong cách và không nhờn rít chút nào - ảnh 3

Quần jean đen tuyền: Để làm cho cơ thể trông cao hơn, quần jean đen tuyền cũng trở thành màu sắc được ưa chuộng. Quần jean nam được thiết kế thẳng đứng giúp kéo dài các đường nét, vì vậy màu đen tuyền giúp phô bày các đường cơ của chân. Nó trông cũng rất có khí chất với đôi giày da đen tuyền.

Đàn ông trên 40 tuổi nên mặc 3 màu này, cao cấp, phong cách và không nhờn rít chút nào - ảnh 4

Áo khoác đen tuyền: Bên cạnh chiếc áo vest, nam giới trung niên có thể chọn áo khoác dáng ngắn, phối cùng quần jeans dài để tôn vóc dáng hơn. Nếu bạn kết hợp với quần jean xanh, hãy chọn một chiếc áo khoác đen tuyền là phù hợp nhất. Màu xanh và đen phù hợp, đơn giản và nhẹ nhàng.

Màu xám

Đàn ông trên 40 tuổi nên mặc 3 màu này, cao cấp, phong cách và không nhờn rít chút nào - ảnh 5

Khi thoát ra khỏi sự cô đọng của màu đen thuần túy, chúng ta có thể cảm nhận rõ nét về thị giác của quần áo sáng màu. Nhưng so với quần áo sáng màu, điểm nổi bật của màu xám là nó đơn giản và thanh lịch, cao cấp và chất lượng.

Phối đồ màu xám đậm: Màu xám đậm rất phù hợp hơn với trang phục hàng ngày hoặc những dịp đơn giản. Đặc biệt đối với những bộ vest len nặng nề, nếu bạn chọn màu đen sẽ trông quá trầm mặc, thay bằng màu xám đậm sẽ khiến bộ đồ trở nên có khí chất hơn.

Đàn ông trên 40 tuổi nên mặc 3 màu này, cao cấp, phong cách và không nhờn rít chút nào - ảnh 6

Quần tây màu xám nhạt: Màu xám nhạt có cảm giác bắt mắt mạnh mẽ hơn vào mùa xuân và là màu có thể sử dụng trong diện rộng khi tạo mẫu vest. Ví dụ, quần dài, chiếm hầu hết các đường nét của hình, nên sử dụng màu xám nhạt để làm sáng màu của hình là phù hợp nhất.

Đàn ông trên 40 tuổi nên mặc 3 màu này, cao cấp, phong cách và không nhờn rít chút nào - ảnh 7

Nếu bạn có nước da ngăm, bạn nên chọn màu xám trung tính để tôn lên vẻ nam tính của làn da. Giữa xám đậm và xám nhạt, tông màu mạnh mẽ nhưng không trầm mặc, đặc biệt khi mặc áo khoác dài hoặc vest, màu xám trung tính có thể tạo cảm giác khí chất và hào quang.

Màu xanh nhạt

Đàn ông trên 40 tuổi nên mặc 3 màu này, cao cấp, phong cách và không nhờn rít chút nào - ảnh 8

Đối với một người đàn ông trung niên 40 tuổi muốn loại bỏ cảm giác bóng bẩy, anh ta cần nắm bắt được kết cấu rõ ràng của màu. Trong số hàng ngàn màu sắc để lựa chọn, các chuyên gia thời trang khuyên dùng màu xanh nhạt.

Họ nên ưu tiên dòng màu xanh lam sương mù hoặc xanh lam nhạt để làm sáng màu của cả bộ đồ, có thể loại bỏ cảm giác nặng nề và bóng bẩy của bộ quần áo tối màu một cách tự nhiên.

Đàn ông trên 40 tuổi nên mặc 3 màu này, cao cấp, phong cách và không nhờn rít chút nào - ảnh 9

Đàn ông 40 tuổi nên cố gắng mặc màu xanh nhạt ở phần trên cơ thể, càng gần mặt thì càng tôn lên nước da đẹp và tốt. Màu xanh nhạt được dùng làm đồ trang trí, trông tươi tắn và sáng sủa hơn so với màu trắng tinh.

Ngoài việc mặc áo sơ mi xanh một mình, bạn cũng có thể thử mặc áo phông trắng vào mùa xuân. Sự thanh lịch của màu trắng phù hợp với sự sắc nét của màu xanh nhạt, và phong cách ăn mặc tự do và đẹp trai là điều hiển nhiên.

Đàn ông trên 40 tuổi nên mặc 3 màu này, cao cấp, phong cách và không nhờn rít chút nào - ảnh 10

Áo sơ mi đồng màu ổn định và khí chất, kết hợp với quần tây lại toát lên sự điềm đạm của đàn ông trung niên. Nhưng nếu bạn muốn tạo hiệu ứng giảm tuổi phù hợp, hãy chọn màu sắc phù hợp làm điểm nhấn, điều này sẽ không phá vỡ hào quang và bầu không khí của tổng thể trang phục mà còn tăng cảm giác sống động và thời trang.