Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đàn ông 40 tuổi nên lái xe ô tô gì? Đừng bỏ qua 5 mẫu xe này nhé, sẽ giúp chủ nhân vô cùng may mắn và thành công

Công nghệ 04/02/2023 - 14:49

Nhiều người cho rằng, tuổi 40 là độ tuổi mà kinh nghiệm sống đã rất phong phú, đa số làm ăn đã tương đối thành công nên giai đoạn này đàn ông mua ô tô cũng nhiều. Đối với người ở độ tuổi này, khi lựa chọn xe phải tính đến cả nhu cầu của bản thân và cảm xúc của các thành viên trong gia đình.

Tất nhiên, không phải người đàn ông nào đã qua độ tuổi này cũng có thể mua xe hơi với ngân sách triệu đô. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra đề xuất cho mọi người dựa trên các ngân sách khác nhau.

Đàn ông 40 tuổi nên lái xe ô tô gì? Đừng bỏ qua 5 mẫu xe này nhé, sẽ giúp chủ nhân vô cùng may mắn và thành công - ảnh 1

Toyota Corolla

Corolla thế hệ thứ 12 đã có mặt trên thị trường nội địa vào năm ngoái. Corolla dựa trên kiến trúc TNGA mới của Toyota duy trì các ưu điểm về độ bền, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp,.. nhưng cũng kết hợp các đặc điểm của trọng tâm thấp, hệ số an toàn cao và thiết kế tiên phong.

Đàn ông 40 tuổi nên lái xe ô tô gì? Đừng bỏ qua 5 mẫu xe này nhé, sẽ giúp chủ nhân vô cùng may mắn và thành công - ảnh 2

Không gian rộng rãi, chất lượng đáng tin cậy, giá xe thấp và tỷ lệ giá trị còn lại cao đã cho phép Corolla toàn diện chiếm lĩnh thành công nhiều nhóm người tiêu dùng khác nhau. Đàn ông ngoài 40 tuổi nếu có nhu cầu mua xe thì không thể bỏ qua chiếc compact liên doanh nổi tiếng này.

Lexus ES

Nhiều người nhận xét rằng, khả năng tăng tốc của Lexus ES không nhanh bằng Su Bingtian. Nhưng với tư cách là một người đàn ông thành đạt 40 tuổi, khả năng tăng tốc có thực sự quan trọng? Có thể họ đã xóa đi những đam mê và bồng bột của tuổi 20. Khi mua xe, họ muốn chọn một mẫu xe kết hợp đi lại và kinh doanh. Tại thời điểm này, có lẽ không tìm được thương hiệu nào phù hợp hơn Lexus.

Đàn ông 40 tuổi nên lái xe ô tô gì? Đừng bỏ qua 5 mẫu xe này nhé, sẽ giúp chủ nhân vô cùng may mắn và thành công - ảnh 3

Danh tiếng của Lexus trong hai năm qua đã sánh ngang với Audi, Mercedes-Benz và BMW. Toàn bộ phong cách nội thất cũng phù hợp với IKEA. Ngay cả động cơ 2.0L được trang bị trên chiếc es200 thấp nhất cũng hoàn toàn đủ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Đối với người đàn ông 40 tuổi, lái chiếc xe này không chỉ là biểu tượng của địa vị mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Roewe RX5

Ngoại hình: Roewe RX5 áp dụng ngôn ngữ thiết kế "thiết kế nhịp điệu" và được trang bị đèn pha LED ma trận bao gồm 24 nguồn sáng LED. Đường nét thân xe thời trang và năng động, bên thân xe áp dụng phong cách thiết kế hai đường eo, các đường nét của tổng thể xe đầy nhịp điệu.

Đàn ông 40 tuổi nên lái xe ô tô gì? Đừng bỏ qua 5 mẫu xe này nhé, sẽ giúp chủ nhân vô cùng may mắn và thành công - ảnh 4

Công suất: Động cơ 1.5T cho công suất 169 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 250NM. Nó được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Điều này làm cho nó nổi bật trong các mẫu xe cùng hạng và bản thân nó. Chiếc xe này rất phù hợp với đàn ông 40 tuổi, đúng không nào?

Mercedes-Benz GLC

Vẻ ngoài của Mercedes-Benz GLC được đánh giá là đẹp nhất trong phân khúc SUV của hãng. Thiết kế đường nét phong cách, nội thất tinh tế, để toàn bộ chiếc xe phản ánh đẳng cấp mong đợi.

Đàn ông 40 tuổi nên lái xe ô tô gì? Đừng bỏ qua 5 mẫu xe này nhé, sẽ giúp chủ nhân vô cùng may mắn và thành công - ảnh 5

Là một mẫu xe SUV nên xe có khả năng xử lý tuyệt vời, vô-lăng bẻ lái rất chính xác, thiết kế hệ thống treo độc lập 4 bánh không bị hẫng khi xe vào cua ở tốc độ cao, người ngồi trên xe cảm thấy dễ chịu. Nếu bạn đang chọn xe, sau khi xem Mercedes-Benz GLC, bạn có thể sẽ kén chọn hơn với các mẫu xe khác. Chất lượng tổng thể của Mercedes-Benz GLC rất ấn tượng.

Audi A6l

Khi mọi người nhìn thấy chiếc Audi màu đen chạy tới, họ cảm thấy rằng nhất định phải có một nhà lãnh đạo hoặc ông chủ lớn trong đó. Audi A6L là mẫu xe đại diện chính thức, nhưng A6L ngày nay đã làm cho lưới tản nhiệt phía trước lớn hơn và sử dụng viền mạ crôm để thể hiện đầy đủ sự sang trọng của chiếc sedan hạng sang.

Đàn ông 40 tuổi nên lái xe ô tô gì? Đừng bỏ qua 5 mẫu xe này nhé, sẽ giúp chủ nhân vô cùng may mắn và thành công - ảnh 6

Cùng với sự tô điểm bao quanh bởi các môn thể thao, nó khiến nó trông năng động hơn khi trưởng thành. A6L tương đối tiết kiệm chi phí ở cấp độ này và nó cũng là sự lựa chọn tương đối ổn định cho người tiêu dùng ở độ tuổi 40.

Công nghệ