Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dân mạng ''khóc thét'' khi thấy Trọng Hiếu diện áo cắt xẻ đầy táo bạo nhảy nhót ngoài đường

Giải trí 19/08/2022 - 07:49

Đây cũng chính là hình ảnh của Trọng Hiếu trong MV vừa được cho ra mắt cách đây không lâu!

Vừa qua, Trọng Hiếu đã chính thức comeback làng nhạc với MV được đầu tư "khủng" mang tên Thú vị hơn vậy. Phần nghe của ca khúc vẫn mang đậm chất tích cực vui vẻ vốn có của Trọng Hiếu nhưng ở phiên bản đại chúng hơn rất nhiều. Phần lời "bánh cuốn" dễ thương đúng chuẩn Gen Z khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Dân mạng ''khóc thét'' khi thấy Trọng Hiếu diện áo cắt xẻ đầy táo bạo nhảy nhót ngoài đường - ảnh 1

Mới đây, nam ca sĩ cũng đã tái hiện lại vũ đạo của ca khúc này khi đăng tải một đoạn clip nhảy nhót lên trang Tik Tok cá nhân. Có thể thấy, lấy bối cảnh tại một khu chung cư cũ kĩ, Trọng Hiếu khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với bộ trang phục khá độc đáo khi khoét ngực đầy táo bạo. 

Mặc dù phần trang phục có phần lạ mắt, nhưng không thể phủ nhận được vũ đạo của Trọng Hiếu trong đoạn  vô cùng hút mắt và điêu luyện. Những động tác vũ đạo freestyle nhưng lại rất có nhịp và đồng đều với dàn dancer phía sau.

Dân mạng ''khóc thét'' khi thấy Trọng Hiếu diện áo cắt xẻ đầy táo bạo nhảy nhót ngoài đường - ảnh 2

Bình thường nhảy nhót, Trọng Hiếu vẫn lựa chọn những trang phục có phần năng động nhưng vẫn rất nam tính, thế nhưng với bộ trang phục khoét ngực của Trọng Hiếu lần này, dân mạng đã không ngừng "khóc thét" vì suýt không nhận ra được nam ca sĩ trong hình tượng như thế này.

Dân mạng ''khóc thét'' khi thấy Trọng Hiếu diện áo cắt xẻ đầy táo bạo nhảy nhót ngoài đường - ảnh 3

Bên dưới bình luận, cư dân mạng đã không ngừng tranh luận xoay quanh bộ trang phục có phần độc lạ này của Trọng Hiếu. Được biết, đây cũng chính là hình tượng của Trọng Hiếu trong MV. Trước đó, hình ảnh Trọng Hiếu mặc áo crop top khoe da thịt trong MV đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Có ý kiến cho rằng thích hình ảnh lịch lãm, nam tính trước đây hơn, song vẫn có người khen ngợi về sự phá cách trong phong cách của nam ca sĩ.

Dân mạng ''khóc thét'' khi thấy Trọng Hiếu diện áo cắt xẻ đầy táo bạo nhảy nhót ngoài đường - ảnh 4

Trọng Hiếu từng chia sẻ về sản phẩm comeback lần này của mình như sau: "Thú vị hơn vậy" là sản phẩm nặng đô nhất của Hiếu từ trước tới nay. Hiếu đầu tư tất tay vào sản phẩm lần này và quyết tâm chơi tới cùng với concept và ý tưởng độc đáo. Hiếu mong có thể truyền cảm hứng để mọi người dám là chính mình và tạo nên cuộc sống mà mình muốn sống". 

Dân mạng ''khóc thét'' khi thấy Trọng Hiếu diện áo cắt xẻ đầy táo bạo nhảy nhót ngoài đường - ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Trọng Hiếu! 

Xem thêm: Mãn nhãn với vũ đạo của Trọng Hiếu khi bắt trend nhảy nhót, nhưng spotlight lại thuộc về người khác?