Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dàn hậu Thái Lan vừa sang Việt Nam liền nhảy See Tình: Hát tiếng Việt không trượt nốt nào!

Giải trí 24/03/2023 - 23:06

See Tình của Hoàng Thùy Linh đúng là chẳng ''tha'' cho bất kì ai!

Chiều 23/3, Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ông Nawat Itsaragrisil cùng dàn "chiến binh" Miss Grand Thailand đã chính thức "đáp cánh" tại Việt Nam để khảo sát các công đoạn đầu tiên cho khâu tổ chức của Miss Grand International 2023 được diễn ra vào cuối tháng 10 năm nay. 

Dàn hậu Thái Lan vừa sang Việt Nam liền nhảy See Tình: Hát tiếng Việt không trượt nốt nào! - ảnh 1

Đặc biệt, dàn thí sinh của Miss Grand Thailand ngay khi vừa xuất hiện tại sân bay của Việt Nam đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng khi một số thí sinh diện cả trang phục áo dài đậm chất người con gái Việt.  

Không những thế, mới đây trên trang TikTok của Miss Grand Việt Nam đã đăng tải đoạn clip ghi lại màn bắt trend của dàn "gà chiến" của Miss Grand Thailand khi 8 người đẹp đã tung hứng nhảy nhót và hát ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh như 1 món quà gửi tặng đến người hâm mộ tại mảnh đất hình chữ S. 

Trong clip, dàn người đẹp đã thực hiện một vài động tác vũ đạo và không ngừng ngân nga ca từ trong bản hit See Tình của Hoàng Thùy Linh. Mặc dù là người Thái Lan, thế nhưng các người đẹp lại khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước khả năng hát tiếng Việt rõ lời đến thế. Đặc biệt, cả hội còn cùng nhau giả tiếng nhạc See Tình để nhảy nhót giúp không khí thêm phần tưng bừng. 

Dàn hậu Thái Lan vừa sang Việt Nam liền nhảy See Tình: Hát tiếng Việt không trượt nốt nào! - ảnh 2

Thời gian gần đây, See Tình đích thị là ca khúc viral bậc nhất làng nhạc không chỉ trong nước mà còn "nổi rần rần" tại nước ngoài. Không chỉ thu về hàng chục triệu view tại Việt Nam, mà See Tình còn công phá mạng xã hội TikTok để trở thành chiếc trend nhảy nhót đình đám trên khắp thế giới.

Dàn hậu Thái Lan vừa sang Việt Nam liền nhảy See Tình: Hát tiếng Việt không trượt nốt nào! - ảnh 3

Không chỉ thịnh hành ở Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, mà See Tình còn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả Hàn Quốc. 

Trước đó, thông tin ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên Melon - Kênh nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc đã khiến mạng xã hội được phen xôn xao. Cụ thể, See Tình đã đứng vị trí thứ 4 trong mục tìm kiếm của Melon, cho thấy khán giả tại đất nước củ sâm cũng rất yêu thích ca khúc từ Hoàng Thùy Linh.

Dàn hậu Thái Lan vừa sang Việt Nam liền nhảy See Tình: Hát tiếng Việt không trượt nốt nào! - ảnh 4

Tiếp nối thành công ấy, cách đây không lâu, một số liệu cập nhật về See Tình của Hoàng Thùy Linh tại Hàn Quốc đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Cụ thể, bản hit của nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã góp mặt trong danh sách 50 ca khúc viral nhất Spotify Hàn Quốc không chỉ 1 mà đến 2 vị trí: #16 (bản gốc) và #23 (Cucak remix).

Có thể thấy được rằng những thứ hạng mà Hoàng Thùy Linh đạt được trong danh sách này khá ấn tượng. Bởi nữ ca sĩ đã vượt mặt kha khá những tên tuổi đình đám để xuất hiện ở những vị trí này. Chưa kể, MV See tình cũng xuất hiện trong top thịnh hành âm nhạc ở Youtube Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Điều này cho thấy khán giả tại Hàn Quốc cũng không thể làm ngơ trước cơn sốt See Tình.

Dàn hậu Thái Lan vừa sang Việt Nam liền nhảy See Tình: Hát tiếng Việt không trượt nốt nào! - ảnh 5

See Tình là một sáng tác của DTAP - Nhóm producer trẻ tài năng đứng sau nhiều dự án đình đám của Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh Hoàng Thùy Linh, DTAP cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vpop như Hồ Ngọc Hà, ERIK, Tóc Tiên,... cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Dàn hậu Thái Lan vừa sang Việt Nam liền nhảy See Tình: Hát tiếng Việt không trượt nốt nào! - ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 'phải lòng' Hoàng Thùy Linh: Nhảy See Tình dẻo chẳng thua chính chủ!