Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đàm Tùng Vận thời đôi mươi trông như thế nào?

Giải trí 31/03/2023 - 19:16

Có thể thấy, dù 11-12 năm đã trôi qua, thế nhưng vẻ ngoài của Đàm Tùng Vận vẫn chẳng thay đổi quá nhiều. Cô dường như đã bị thời gian bỏ quên và vẫn có thể vào vai n.ữ s.inh cực mượt .

Nhắc đến những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng phim Trung Quốc, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Đàm Tùng Vận. Ngôi sao sinh năm 1990 được mệnh danh là “nữ thần thanh xuân” khi vẻ ngoài của cô trông luôn luôn trẻ trung, đầy sức sống chẳng kém gì những thiếu nữ 20 t.uổi.

ADVERTISEMENT

Thế nhưng có bao giờ bạn thắc mắc, nhan sắc của Đàm Tùng Vận phiên bản t.uổi đôi mươi trông như thế nào hay không?

Còn nhớ vào năm 2012, bộ phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện từng một thời làm mưa làm gió. Khi đó, Đàm Tùng Vận vẫn chưa nổi tiếng như hiện tại.

Đàm Tùng Vận thời đôi mươi trông như thế nào? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đàm Tùng Vận trong phim Hậu cung Chân hoàn truyện ra mắt năm 2012 – nguồn: Dragon TV

Thế nhưng nhờ vai Thuần quý nhân, cô được nhiều khán giả biết đến hơn. Ở tác phẩm này, nữ diễn viên ghi điểm nhờ nhan sắc trong trẻo, tràn đầy sức sống. Trước đó vào năm 2011, Đàm Tùng Vận cũng từng hóa thân thành nhân vật Mộc Kiếm Bình trong Mộng Hồi Lộc Đỉnh Ký (phim ngắn được sản xuất để quảng báo cho tựa game Lộc Đỉnh Ký Online).

Video đang HOT

Đàm Tùng Vận thời đôi mươi trông như thế nào? - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Đàm Tùng Vận trong Mộng hồi Lộc đỉnh ký (2011) – nguồn: Thượng Hải Đường Nhân

Đàm Tùng Vận thời đôi mươi trông như thế nào? - ảnh 3

Đàm Tùng Vận năm 21 t.uổi xinh đẹp như một nàng thơ – nguồn: Thượng Hải Đường Nhân

Có thể thấy, dù 11-12 năm đã trôi qua, thế nhưng vẻ ngoài của Đàm Tùng Vận vẫn chẳng thay đổi quá nhiều. Cô dường như đã bị thời gian bỏ quên và vẫn có thể vào vai n.ữ s.inh cực “mượt”. Mới đây nhất, tạo hình n.ữ s.inh của ngôi sao Cẩm Tâm Tựa Ngọc trong Quy Lộ cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Đàm Tùng Vận thời đôi mươi trông như thế nào? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Dù đã ở t.uổi 32 nhưng Đàm Tùng Vận vẫn có thể vào các vai học sinh một cách cực “mượt” – nguồn: WeTV

Bộ phim Quy Lộ do Đàm Tùng Vận đóng chính được chiếu trên WeTV.

Cái tên nổi nhất màn ảnh Trung lúc này: Độ hot vượt cả Đàm Tùng Vận, 3 tháng đầu năm có tới 2 phim "đại bạo"

ADVERTISEMENT

Đàm Tùng Vận gần đây là cái tên nổi đình đám bởi màn tái xuất ở bộ phim Quy Lộ. Những tưởng cô và bộ phim của mình sẽ đứng đầu các bảng xếp hạng danh tiếng nhưng thực tế nam diễn viên Trương Dịch mới là cái tên được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trên trang Vlinkage , Trương Dịch liên tiếp đứng đầu về chỉ số nhân vật trong khi bộ phim của anh - Hắn Là Ai - cũng đứng đầu ở bảng xếp hạng phim truyền hình. Ở vị trí thứ hai của cả hai bảng xếp hạng này là Đàm Tùng Vận cùng Quy Lộ.

(Vlinkage là trang chuyên tổng hợp chỉ số truyền thông đáng tin cậy về các ngôi sao hoặc phim ảnh Hoa ngữ)

Đàm Tùng Vận thời đôi mươi trông như thế nào? - ảnh 5

Cặp đôi chính Hắn Là Ai (Ảnh: Sina)

Đàm Tùng Vận thời đôi mươi trông như thế nào? - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Diễn viên Trương Dịch (Ảnh: Sina)

Với khán giả Việt, Trương Dịch không hẳn là cái tên quá quen thuộc nhưng tại Trung Quốc, anh lại là gương mặt bảo chứng rating phim truyền hình. Trước Hắn Là Ai, hồi đầu năm nay, Trương Dịch cũng vượt mặt Đàm Tùng Vận (với bộ phim Hướng Gió Mà Đi) nhờ tác phẩm Cuồng Phong. Vậy là chỉ trong chưa đầy 3 tháng đầu năm, Trương Dịch liên tiếp bỏ túi hai bộ phim "đại bạo" trên sóng truyền hình, điều mà có những diễn viên cả đời không làm được.

Đàm Tùng Vận thời đôi mươi trông như thế nào? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Phim Cuồng Phong (Ảnh: Sina)

Trương Dịch là một diễn viên được đ.ánh giá cao bởi diễn xuất thực lực và có cuộc sống đời tư kín đáo, cả sự nghiệp gần như không dính phải bê bối. Không chỉ truyền hình, anh còn bỏ túi rất nhiều bộ phim điện ảnh thắng lớn ngoài phòng vé như Home Coming, Điệp Vụ Biển Đỏ, Con Yêu Quý,... Với năng lực vượt trội, Trương Dịch trở thành "Thị đế tam đại" (tức người đạt Thị đế ở cả 3 giải thưởng truyền hình danh giá Phi thiên, Bạch Ngọc Lan, Kim Ưng) thứ 4 của Trung Quốc sau Vương Chí Văn, Trương Quốc Lập và Tôn Hồng Lôi.

ADVERTISEMENT

Đàm Tùng Vận thời đôi mươi trông như thế nào? - ảnh 8

Nguồn ảnh: Sina

Đàm Tùng Vận vướng nghi vấn làm việc qua loa, bỏ đoàn phim khiến Hứa Khải phải diễn với thế thân Đàm Tùng Vận bị fan Hứa Khải chỉ trích là đang quay phim mới nhưng lại bỏ đoàn để chạy show. Vừa gia nhập đoàn phim mới Em Đẹp Hơn Ánh Sao, Đàm Tùng Vận đã vướng tai tiếng nghiêm trọng. Với dự án lần này, Đàm Tùng...

Chia sẻ