Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày

Đời sống 05/02/2023 - 22:19

Mong muốn có đám cưới đặc sắc theo đúng sở thích, cô dâu đã lên kế hoạch hôn lễ chỉn chu dành cho những vị khách thân thiết nhất.

Một cô dâu có tên Ngụy Tiểu Dao đã chia sẻ trên mạng xã hội Zhihu (Trung Quốc) về đám cưới của mình. Hôn lễ được tổ chức trên đảo Bali (Indonesia), không đầy 20 người bao gồm cả cô dâu chú rể. Tất cả các chi tiết đều do cô dâu thiết kế.

Cô dâu muốn làm tất cả mọi thứ cho đám cưới trong mơ .

Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 1

Thời gian chuẩn bị hôn lễ

Cô dâu tự nhận mình là người có tiêu chuẩn cao. Tuy nhiên tiêu chuẩn cao đó chỉ làm khổ chính mình chứ không hề làm khổ người khác.

Cô dâu nói với chồng rằng bản thân không thích đám cưới truyền thống ngập trong màu đỏ, không muốn nhiều khách mời không quen và không thích đám cưới lặp đi lặp lại, ai cũng giống nhau. Cô dâu muốn làm đám cưới mang nét đặc sắc của hai vợ chồng. Chú rể sợ bố mẹ hai bên sẽ không đồng ý. Bởi vậy, cô dâu quyết định làm đến 2 hôn lễ. Một cái riêng chỉ có bạn bè thân thiết và một cái chung có đầy đủ người trong nhà.

Ý tưởng đã được bố mẹ hai bên ủng hộ và họ bắt tay vào chuẩn bị. Hôn lễ ở Bali được chuẩn bị trước 3 tháng.

Chọn địa điểm, lên kế hoạch và sắp xếp

Địa điểm

Cô dâu chú rể sống ở Thượng Hải nhưng các địa điểm cưới nổi tiếng ở đây phải đặt trước cả năm. Bởi vậy cô dâu chuyển lựa chọn sang nước ngoài. Bali là một sự lựa chọn hợp lý. Ở đó có đơn vị tổ chức đám cưới chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc làm visa và thời gian bay cũng hợp lý. Ngoài ra, nó là hòn đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng nên có vô số khách sạn sang trọng.

Hồi còn bé, cô dâu từng mơ ước đám cưới trong tương lai sẽ ở trên một đỉnh núi tuyết hoặc vách đá hướng ra biển, Bali hoàn toàn có thể thực hiện ước mơ đó.

Khách sạn

Cô dâu chọn một khách sạn hạng sang. Toàn bộ khách sạn rất riêng tư, có 9 biệt thự độc lập, mỗi biệt thự đều có hồ bơi vô cực, sân vườn riêng. Toàn bộ khách sạn sừng sững trên vách đá, hướng ra Ấn Độ Dương.

Sau khi quyết định loại phòng và địa điểm, ngày cưới, cô dâu chú rể sắp xếp cụ thể mọi thứ như số lượng khách mời, chi tiết phục vụ…

Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 2

Sắp xếp đám cưới

Có gói tổ chức ở khách sạn hoặc liên hệ riêng với từng nhà cung cấp. Vì không thích bài trí của khách sạn nên cô dâu tìm một studio áo cưới, cung cấp mặt bằng thiết kế. Phía đơn vị này sẽ giúp mua nguyên vật liệu, chịu trách nhiệm về bố cục tổng thể và cung cấp cả chuyên viên makeup.

Nhiếp ảnh gia, quay phim

Cô dâu thuê ekip bản địa nhưng thấy khá tiếc vì không thể thuê một nhóm từ Trung Quốc sang. Tuy nhiên nhóm bạn của cô dâu cũng có người làm trong ngành này nên đã sắp xếp, hướng dẫn ekip chụp hình, quay phim khá ổn.

Trang phục cưới

Cô dâu không thích đồ thuê nên trang phục cưới đều được mua hoặc đặt may riêng. Váy cưới chính là một chiếc đến từ Vera Wang, mạng che mặt cũng đến từ thương hiệu này. Trang phục dạ hội là chiếc váy lụa dài có thể tái sử dụng sau đám cưới. Váy khiêu vũ màu xanh đậm được đặt may riêng dựa theo chiếc váy của nhân vật nữ trong phim La La Land.

Trang phục chú rể được đặt may riêng từ một tiệm may ở Thượng Hải.

Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 3
Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 4
Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 5

Thiết kế đám cưới

Cô dâu chú rể đã mời không đến 20 khách và chi trả toàn bộ chi phí ăn ở, vui chơi, sinh hoạt của bạn bè suốt 3 ngày tổ chức hôn lễ. Vì đó là những người bạn rất thân nên việc này cũng chẳng tiếc nuối.

Trang trí hôn lễ

Màu sắc được lựa chọn là trắng và xanh lá cây. Thiết kế đám cưới rất đơn giản, vật liệu cơ bản là gỗ. Đám cưới tổ chức ngoài trời, nhìn ra biển Ấn Độ dương và theo phong cách phương Tây. Vì đám cưới làm ở đảo nhiệt đới nên cô dâu chuẩn bị sẵn chiếc quạt giấy đặt làm riêng cho mỗi vị khách ở trên ghế ngồi.

Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 6
Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 7

Hoa được sử dụng là Monstera và lan hồ điệp trắng cùng vài loài dương xỉ khác. Thiết kế lễ đường siêu đơn giản với khung gỗ, quang cảnh xung quanh đã đủ đẹp để không cần phải làm mọi thứ rườm rà.

Hoa cầm tay làm kiểu thác nước với Monstera và lan hồ đẹp trắng cùng vài loài dương xỉ.

Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 8

Nhẫn cưới

Nhẫn được đặt làm riêng do cô dâu tự thiết kế vừa đơn giản vừa đẹp. Nhẫn được đặt lên một khúc gỗ đặc biệt, thêm cành dương xỉ để tạo ra thiết kế bất ngờ.

Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 9
Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 10
Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 11

Kẹo cưới

Kẹo cưới được đựng trong một hộp gỗ. Nó là kẹo đặc trưng của Đức, Hoa Kỳ, Thượng Hải và Lạc Dương. 4 nơi này chính là quê hương và là nơi mà cô dâu chú rể từng du học.

Tổ chức hôn lễ

Ngày trước hôm đám cưới chính là phần tiệc âm nhạc bên bể bơi, tất cả mọi người đều say khướt và ngủ đến trưa hôm sau.

Đến buổi chiều, đám cưới được tổ chức khá đơn giản. Cô dâu chú rể thực hiện nghi thức cái nhìn đầu tiên sau đó nghỉ ngơi, chờ phần lễ chính lúc 5 giờ chiều.

Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 12
Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 13
Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 14

Hai cô bé bản địa được chọn là người mang hoa. Vì tổ chức ở Bali nên sẽ có nhân viên mặc đồ truyền thống Indonesia cầm lọng, đi cùng cô dâu vào lễ đường. Lễ cưới làm rất đơn giản và không hề rườm rà. Sau đó đến phần nghỉ ngơi uống trà, chờ màn đêm buông xuống để tất cả hòa vào bữa tiệc tối.

Họ cùng khiêu vũ, chơi trò chơi, ầm ĩ suốt đêm.

Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 15
Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 16
Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 17
Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 18
Đám cưới xịn mịn trên đảo Bali với vỏn vẹn chưa đến 20 khách trong suốt 3 ngày - ảnh 19

Ngày thứ 3 của hôn lễ, họ thuê xe mui trần được trang trí như xe hoa, dạo trên bờ biển với bạn bè và cùng thăm thú, ăn uống. Hôn lễ 3 ngày kết thúc trong sự hạnh phúc và mãn nguyện đến từ cô dâu chú rể cùng tất cả các vị khách.