Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đại Nghĩa khiến dân mạng tò mò khi hát về những kỉ niệm cùng Võ Tấn Phát?

Giải trí 15/08/2022 - 07:45

Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát từ lâu đã thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận về chuyện tình cảm!

Mới đây, nam MC Đại Nghĩa đã có những phút ngẫu hứng bên cây đàn guitar khi trổ tài cover lại ca khúc Lạc chốn hồng trần hiện đang viral trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng thích thú. 

Là nam MC kiêm diễn viên nổi tiếng qua các vở kịch với các vai hài hước, dí dỏm mang lại nhiều tiếng cười, thế nhưng khi nghe Đại Nghĩa nghiêm túc ca hát một bài nhạc trẻ thì đã khiến không ít khán giả cảm thấy thích thú xen lẫn sự tò mò về giọng hát thật của nam MC.

Đại Nghĩa khiến dân mạng tò mò khi hát về những kỉ niệm cùng Võ Tấn Phát? - ảnh 1

Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, thế nhưng giọng hát của Đại Nghĩa lại khá ấm áp và truyền cảm. Những đoạn ngân nga hay luyến láy đều được nam MC truyền tải vô cùng cảm xúc và nhập tâm với từng câu hát. Đã vậy, dân mạng còn bất ngờ hơn khi thấy Đại Nghĩa trưng trổ khả năng đánh đàn guitar vô cùng chuyên nghiệp, chứng tỏ được Đại Nghĩa cũng là một người rất yêu thích âm nhạc và ca hát, chẳng qua là chưa có dịp để thể hiện mình.

Đại Nghĩa khiến dân mạng tò mò khi hát về những kỉ niệm cùng Võ Tấn Phát? - ảnh 2

Tuy nhiên, khoảnh khắc khiến dân mạng bất ngờ nhất đó chính là 3 câu hát mà Đại Nghĩa thể hiện: "Ngọc đã vỡ cố nhân giờ khuất lối/ Buông yêu thương chẳng nói một lời/ Theo hương hoa về mãi nơi cuối trời", lời ca cùng cách hát đầy day dứt nức nở của Đại Nghĩa khiến dân tình đồn đón rằng có lẽ đây chính là những câu hát của Đại Nghĩa như muốn nhắc nhớ về những kỉ niệm đẹp cùng "bạn trai tin đồn" Võ Tấn Phát.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những đồn đoán của cư dân mạng khi nghe Đại Nghĩa bộc bạch tâm trạng bằng âm nhạc. Hiện đoạn clip này của Đại Nghĩa vẫn đang được lan truyền vô cùng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Đại Nghĩa khiến dân mạng tò mò khi hát về những kỉ niệm cùng Võ Tấn Phát? - ảnh 3

Mối quan hệ bạn bè của MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát từ lân vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ, song cả hai vẫn thường xuyên nhận được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là những đồn đoán về mối quan hệ trên mức tình bạn. Cả hai liên tục bị soi hàng loạt chi tiết sống chung, đi từ thiện, du lịch cùng nhau, song Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát vẫn chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ của mình. Khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ thân thiết, cặp đôi nam nghệ sĩ đều một mực giữ im lặng. 

Đại Nghĩa khiến dân mạng tò mò khi hát về những kỉ niệm cùng Võ Tấn Phát? - ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Đại Nghĩa!