Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đại lý giảm giá sốc Hyundai Stargazer tới 70 triệu đồng

Xe 06/02/2023 - 18:16

Sau khi được đại lý giảm 70 triệu, mẫu MPV Hyundai Stargazer có lợi thế về giá khi so với các mẫu MPV cùng phân khúc.

Sau giai đoạn thị trường trầm lắng sau đợt nghỉ Tết Nguyên Đán, khá nhiều mẫu xe đang được các đại lý khuyến mại giảm giá mạnh, thu hút sự chú ý của khách hàng. Mới đây, Hyundai Stargazer tiếp tục được giảm giá thậm chí còn sâu hơn so với đợt cuối năm ngoái. Theo thông tin từ một tư vấn bán hàng ở khu vực phía Bắc, mức giảm cho mẫu MPV này lên tới 70 triệu đồng tùy phiên bản, đáng chú ý, ưu đãi này kéo dài đến hết tháng 3.

Đại lý giảm giá sốc Hyundai Stargazer tới 70 triệu đồng - ảnh 1

Sau khi giảm giá, Stargazer có giá khởi điểm chỉ 515 triệu đồng. Đây là mức giá thấp gần nhất phân khúc, chỉ cao hơn Ertiga (được giảm còn khoảng 495 triệu đồng). So với Xpander, giá bán thực tế của mẫu MPV Hàn Quốc thấp hơn tới 40 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn. Ở phiên bản 7 ghế cao cấp nhất, Stargazer cũng rẻ hơn Xpander tới 43 triệu đồng.

Phiên bản

Giá đại lý sau giảm

Giá niêm yết

Stargazer IVT Tiêu chuẩn

515 triệu

575 triệu

Stargazer IVT Đặc biệt

560 triệu

625 triệu

Stargazer IVT Cao cấp

605 triệu

675 triệu

Stargazer IVT Cao cấp (6 ghế)

615 triệu

685 triệu

Stargazer là mẫu MPV mới gia nhập thị trường Việt cách đây không lâu. Khác với hầu hết MPV trên thị trường trong đó có cả Xpander, Stargazer không có trang bị số sàn. Cả 4 bản dùng chung động cơ 1.5L 4 xy-lanh, công suất 115 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp số vô cấp IVT.

Stargazer có thiết kế ngoại thất lạ mắt và ở phía bên trong, mẫu MPV mới này đã có những trang bị hiện đại hơn so với đối thủ ngay cả ở bản tiêu chuẩn, điển hình là màn hình giải trí 10,25 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Ngoại hình bản tiêu chuẩn cũng khá giống với các bản cao cấp hơn, ngoại trừ cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ halogen thay vì LED và bộ mâm có thiết kế đơn giản hơn.

Đại lý giảm giá sốc Hyundai Stargazer tới 70 triệu đồng - ảnh 2

Ở bản cao cấp, Stargazer là mẫu xe có nhiều công nghệ hiện đại nhất phân khúc, đặc biệt là ở trang bị an toàn với gói SmartSense gồm các tính năng hỗ trợ giữ làn đường, phanh tránh va chạm, cảnh báo mất tập trung, cảnh báo điểm mù và báo phương tiện cắt ngang phía sau. Ngoài ra, mẫu MPV này còn có ga tự động, giới hạn tốc độ, đề nổ từ xa và cảnh báo áp suất lốp cùng 6 túi khí. Phần lớn đối thủ chỉ có hai túi khí và không có các tính năng an toàn tiên tiến.

Nhờ trang bị nhiều tiện nghi hấp dẫn và giá bán thấp hơn đối thủ, Stargazer trong những tháng đầu ra mắt có doanh số bán ổn định. Tháng 12/2022, Stargazer bán ra 599 xe, đưa doanh số cộng dồn năm 2022 lên tới 1.121 xe, dù mới bán trong hai tháng.

Theo dự kiến, Stargazer sẽ được chuyển đổi từ nhập Indonesia sang lắp ráp trong nước ngay trong 2023. Đây được coi là lợi thế giúp mẫu MPV Hàn nâng cao doanh số bán trong năm nay.

Phương Huyền

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Đại lý giảm giá sốc Hyundai Stargazer tới 70 triệu đồng - ảnh 3 Đại lý giảm giá sốc Hyundai Stargazer tới 70 triệu đồng - ảnh 4 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">