Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam gãy chân sau cú va chạm cực mạnh ở V.League

Thể thao 16/08/2022 - 00:48

Trong nỗ lực lao ra ngăn cản pha tấn công từ Viettel FC, thủ môn Nguyễn Thanh Bình của SHB Đà Nẵng đã gặp phải chấn thương cực kỳ nghiêm trọng dẫn đến gãy chân.

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ hiệp hai trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Viettel FC thuộc vòng 12 V.League diễn ra chiều 14/8. Xuất phát từ đường chuyền dài của Hồ Khắc Ngọc từ phần sân nhà Viettel FC, Nguyễn Đức Hoàng Minh thoát xuống rất nhanh và có cơ hội đối mặt với khung thành SHB Đà Nẵng.

Thủ môn Thanh Bình lao ra ngăn cản và vô tình tạo nên cú va chạm cực mạnh. Xem lại đoạn video quay chậm có thể thấy Hoàng Minh là người chủ động đẩy bóng trước, vô tình tạo ra tác động mạnh lên chân phải của Thanh Bình. Thủ môn của SHB Đà Nẵng gãy gập chân sau tình huống trên và không thể tiếp tục thi đấu.

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam gãy chân sau cú va chạm cực mạnh ở V.League - ảnh 1

Pha va chạm dẫn đến gãy chân của thủ môn Thanh Bình.

Không những vậy, trọng tài xác nhận Thanh Bình là người phạm lỗi, phải nhận thẻ vàng và Viettel FC được hưởng quả penalty. Thanh Bình được đội ngũ y tế lập tức sơ cứu và rời sân bằng cáng. Sau đó, Tuấn Mạnh vào sân thay thế nhưng không thể cản phá cú sút 11 mét thành công của Hoàng Đức. Chung cuộc, Viettel FC giành chiến thắng với tỷ số 2-0, bàn thắng trước đó được thực hiện bởi ngoại binh Geovane Magno.

Hiện chưa có thông tin thêm về chấn thương của Thanh Bình nhưng chắc chắn anh phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Thủ môn Thanh Bình sinh năm 1987 thuộc thế hệ kỳ cựu đã gắn bó với SHB Đà Nẵng từ năm 2009. Theo thống kê, anh có tổng cộng 157 lần ra sân tại V.League và giành được 2 chức vô địch cùng đội bóng sông Hàn. Thanh Bình cũng từng 9 lần khoác áo ĐT Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2012-2017.

Với kết quả hiện tại, Đà Nẵng đang có 16 điểm xếp hạng 7, Viettel xếp hạng 6 với cùng điểm số trên nhưng thi đấu ít hơn một trận.