Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cựu danh thủ MU bày cách giúp đội nhà tránh khỏi thảm bại trước Liverpool

Thể thao 17/08/2022 - 23:14

Cựu trung vệ Rio Ferdinand khẳng định rằng chỉ khi nào loại hết những trụ cột đang xuống tinh thần và thay thế bằng các tài năng trẻ dồi dào sức chiến đấu thì MU mới có thể giành được một kết quả t...

MU đang trải qua khởi đầu cực tệ với hai trận toàn thua, đứng bét bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh . Không chỉ là lối chơi rời rạc, thiếu hiệu quả mà tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội bóng này cũng hết sức kém cỏi.

Vòng tới, họ sẽ đụng độ một Liverpool đang thèm khát chiến thắng sau hai trận đầu toàn hoà. Vì thế, nguy cơ đại bại đang hiện ra rõ ràng trước thầy trò Ten Hag, không chỉ vì lực lượng chênh lệch giữa hai bên mà còn vì tinh thần chiến đấu của MU đang xuống rất thấp.

Rio Ferdinand cảm thấy rất lo ngại. Anh cho rằng với tâm lý buông bỏ, MU sẽ lại để cho đối thủ phá nát lưới nhà, giống như thảm bại 0-5 ở mùa giải năm ngoái. Vì thế, anh đã mạnh dạn gợi ý cho HLV Ten Hag thay đổi triệt để, đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ, miễn là họ có tinh thần chiến đấu cao trong cuộc chiến với Liverpool.

"Bạn có biết không? Nên đặt niềm tin vào lũ trẻ. Bạn biết tại sao không? Khi bạn không cố gắng, bạn không xứng đáng với chiếc áo đấu của MU. Khi bạn không đạt được kết quả tốt, bạn không xứng đáng được mặc bộ trang phục này", Ferdinand nói trên Manchester Evening News.

Cựu danh thủ MU bày cách giúp đội nhà tránh khỏi thảm bại trước Liverpool - ảnh 1

Ferdinand cho rằng nhiều trụ cột không xứng đáng khoác áo MU

"Khi bạn không có bóng để triển khai, bạn không xứng đáng khoác lên màu áo đỏ. Khi bạn không làm việc, không chạy trên sân, bạn cũng không xứng với niềm tự hào MU.

Có một số cầu thủ trẻ trong đội hình MU, như Jimmy Garner, Charlie Savage, Zidane Iqbal, những cậu bé này liệu có đủ giỏi (để ra sân trước Liverpool) hay không? Tôi coi đó không phải là vấn đề. Tôi nghĩ xa hơn thế, vì HLV cần gửi một thông điệp đến mọi học trò rằng không phải lúc nào họ cũng nghiễm nhiên được mặc chiếc áo đỏ.

Sai lầm nối tiếp sai lầm, kết quả thì tệ hơn sau mỗi tuần, không quyết tâm mà chỉ phàn nàn sau hậu trường. Tôi chắc chắn rằng tất cả họ đang chỉ tay đổ lỗi cho nhau, điều đó là không đủ tốt. Họ đang hành xử như trẻ con", Ferdinand nói thêm.

Man Utd sẽ gặp Liverpool vào 02h00 rạng sáng thứ Ba (23/8) tại Old Trafford. Trận đấu này, nhiều khả năng MU còn bị CĐV nhà tẩy chay khi họ đang triển khai kế hoạch bỏ trống các khán đài để phản đối các ông chủ Mỹ.