Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cười mệt với cảnh mẹ chồng "bắt thóp" con dâu ở phim Việt hot nhất hiện nay, "chiến thần ăn vạ" cũng trở tay không kịp

Giải trí 26/03/2023 - 08:55

Điểm sáng trong tập 6 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chính là phân đoạn mẹ chồng "thao túng tâm lý" nàng dâu.

Trong tập 6 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, sau khi các mâu thuẫn đã được giải quyết cơ bản thì đám cưới của Danh và Trâm Anh cũng dần được chuẩn bị. Bà Cúc (NSND Lan Hương) khi nghe tin nhà Trâm Anh chi 3 tỷ mua chung cư cho con gái thì vô cùng lo ngại. Bà lo nhà mình không xứng với thông gia. Vì vậy, bà Cúc đã tìm Hà (Lan Phương) để "thương thảo", muốn vợ chồng Hà nhường lại căn phòng rộng cho Danh làm phòng tân hôn.

Cười mệt với cảnh mẹ chồng

Mẹ chồng ra tay (Ảnh: VTV)

Biết con dâu vốn tình mè nheo, hở ra là ăn vạ dùng đến nước mắt, bà Cúc lần này chơi đòn "phủ đầu", "nắm thóp" khiến Hà trở tay không kịp. Bà nắm bắt tâm lý con dâu bằng cách nhắc lại lời hứa "luôn luôn ngoan ngoãn, không bao giờ làm sai" của Hà. Sau khi khiến con dâu bị "gậy ông đập lưng ông", bà Cúc còn kể lể Danh từng lo cho chị dâu thế nào lúc Hà mang bầu, nên giờ Hà cũng phải đáp lễ.

Sau đó bà tiếp tục khẳng định chủ quyền với căn phòng khi nói rằng ban đầu đây là phòng mình, vì thương Hà sinh con nên bố mẹ mới nhường trong sự vui vẻ. Không để Hà nói nổi một lời, bà Cúc kết luận câu chuyện bằng pha khẳng định "gia đình mình luôn sẵn sàng chia sẻ khó khăn cho nhau vô điều kiện". Và cuối cùng là không quên cảm ơn Hà thay cho Danh, giục Hà ăn xoài thật ngon miệng.

Cười mệt với cảnh mẹ chồng

Sự mềm mỏng của bà Cúc...

Cười mệt với cảnh mẹ chồng

Khiến Hà câm nín (Ảnh: VTV)

Xem pha xử lý của bà Cúc, khán giả "trầm trồ thán phục" vì hoá ra "chiến thần ăn vạ" cũng có ngày bị "hạ gục". Quả là "trứng không thể khôn hơn vịt", chỉ là xưa nay bà Cúc không thích "phản đòn" trước những pha mè nheo, nhõng nhẽo của con dâu mà thôi!

Cười mệt với cảnh mẹ chồng

Cái kết rớt nước mắt của Hà (Ảnh: VTV)

Tổng hợp