Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cuộc sống của cặp đôi ''Chuyện tình nàng hề'' thay đổi như thế nào sau 20 năm?

Giải trí 06/10/2022 - 01:17

Jang Nara và Kim Jae Won từng là một trong những cặp bạn diễn ăn ý trên màn ảnh nhỏ đồng thời cũng được khán giả vô cùng yêu mến.

Năm 2002, "Chuyện tình nàng hề" chính thức được lên sóng và nhanh chóng tạo nên cơn sốt khắp châu Á. Bộ 3 diễn viên trai tài, gái sắc trong phim này chính là Jang Nara, Kim Jae Won và Kim Rae Won. Ở tác phẩm trên, Jang Nara vào vai Yang Song Yi, vốn là cô gái tốt bụng. Tuy nhiên cô lại có cô bạn Eun Hee Won luôn ganh tị với mình. Lúc Song Yi thất nghiệp, Eun Hee tìm cho cô một công việc tại công viên giải trí. Tuy nhiên Song Yi phải mặc trang phục nàng hề cả ngày.

Cuộc sống của cặp đôi ''Chuyện tình nàng hề'' thay đổi như thế nào sau 20 năm? - ảnh 1

Cuộc sống của cặp đôi ''Chuyện tình nàng hề'' thay đổi như thế nào sau 20 năm? - ảnh 2

Jang Nara và Kim Jae Won thời đóng "Chuyện tình nàng hề" (2002).

Một ngày nọ, Song Yi cứu Kang Seung Yoon (Kim Jae Won) khỏi 1 đám cháy. Seung Yoon là con trai của giám đốc công viên đã tìm mọi cách để gặp lại Song Yi bất chấp sự ngan cản từ Eun Hee. Cũng từ đây họ nảy sinh tình cảm và yêu nhau.

Sau thành công của "Chuyện tình nàng hề", Jang Nara thừa thắng xông lên và ghi điểm với nhiều bộ phim khác như "Định mệnh anh yêu em", "Cặp đôi vượt thời gian", "Hoàng hậu cuối cùng", "Bất động sản trừ tà"... Trong khi đó, Kim Jae Won lại gây ấn tượng cùng các vai diễn trong "Chị dâu 19 tuổi", "Cuộc sống tuyệt vời"...

Cuộc sống của cặp đôi ''Chuyện tình nàng hề'' thay đổi như thế nào sau 20 năm? - ảnh 3

Kim Jae Won kết hôn vào năm 2013 với bạn gái ngoài ngành giải trí.

Mặc dù bằng tuổi nhau nhưng Kim Jae Won kết hôn sớm hơn Jang Nara. Anh lên xe hoa với bạn gái ngoài ngành giải trí vào năm 2013. Sau đó hai người đón con trai đầu lòng chào đời. Hậu hôn lễ, Jae Won dành phần lớn thời gian cho gia đình và theo đuổi đam mê riêng. Đến năm 2020, anh thành lập công ty giải trí để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Cuộc sống của cặp đôi ''Chuyện tình nàng hề'' thay đổi như thế nào sau 20 năm? - ảnh 4

Nam diễn viên sinh năm 1981 và con trai cưng.

Còn Jang Nara lại chăm chỉ và nỗ lực làm việc hết mình. Phải đến tháng 6 năm nay, cô mới chính thức thoát "ế". Jang Nara kết duyên với người kém cô 6 tuổi. Đám cưới của mỹ nhân này được diễn ra vô cùng ấm cúng. Để tránh ảnh hưởng đến "nửa kia", cô giữ kín diện mạo cũng như thông tin liên quan đến bạn đời.

Cuộc sống của cặp đôi ''Chuyện tình nàng hề'' thay đổi như thế nào sau 20 năm? - ảnh 5

Jang Nara thoát "ế" ở tuổi 41 khi nên duyên với người kém cô 6 tuổi vào tháng 6 năm nay.