Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cùng MeOi ngăn chặn sữa giả, bảo vệ bé

Sức khoẻ 05/10/2022 - 18:35

MeOi triển khai chương trình thu mua lon sữa và đập bẹp trước khi tái chế với mục đích ngăn chặn tình trạng sữa giả, bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ.

Thời gian gần đây, thực trạng sữa giả đang trở nên đáng báo động. Theo một phóng sự trên sóng truyền hình, hàng loạt sản phẩm của các thương hiệu sữa nổi tiếng bị làm giả tinh vi. Với nguyên liệu giá rẻ và lon sữa qua sử dụng, các đơn vị làm sữa giả dễ dàng trà trộn sản phẩm vào thị trường, gây ảnh hưởng tiêu cực đến người dùng.

Nếu chẳng may dùng phải sữa giả, người dùng, nhất là trẻ em có thể gặp phải một số vấn đề như tiêu chảy, buồn nôn, suy dinh dưỡng. Thậm chí, một vài loại sữa đóng gói thủ công không đảm bảo vệ sinh, khiến người dùng dễ nhiễm khuẩn ảnh hưởng tới tuần hoàn, hô hấp và tính mạng.

Cùng MeOi ngăn chặn sữa giả, bảo vệ bé - ảnh 1

Sữa giả có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của trẻ.

Vì vậy, khi chọn sữa cho bé, bố mẹ cần kiểm tra kỹ lưỡng và cẩn trọng. Một số cách phân biệt đơn giản như xem xét nhãn mác, hạn sử dụng, các thông tin được in trên bao bì sản phẩm có thể không chính xác vì các cơ sở làm giả ngày càng tinh vi. Mặt khác, bản thân người dùng không được mở nắp ra kiểm tra trước khi mua.

Việc quan trọng là người dùng phải chọn một nơi uy tín để mua hàng chính hãng, đảm bảo về chất lượng và được xử lý minh bạch khi gặp vấn đề. Hơn thế, để ngăn chặn hành vi làm giả, khi sử dụng xong lon sữa bột, người dùng cần đập bẹp hộp trước khi bán phế liệu

Nhằm bảo vệ khách hàng, gần đây, chuỗi hệ thống cửa hàng mẹ và bé MeOi đã phát động chương trình thu gom, đổi quà và đập bẹp lon sữa. Hệ thống này sẽ tặng ngay cho khách hàng voucher tiền mặt khi mang lon sữa đã sử dụng đến tiến hành đập bẹp.

Cùng MeOi ngăn chặn sữa giả, bảo vệ bé - ảnh 2

Chương trình đập bẹp hộp sữa của MeOi.

Nhiều khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ chương trình thiết thực này. Khi mang lon sữa dùng rồi đến cửa hàng, MeOi cam kết đập bẹp hộp tại chỗ và tái chế đúng cách, qua đó hạn chế những lon sữa dùng rồi đến tay cơ sở sản xuất sữa giả. Số tiền bán những lon sữa đã đập bẹp sẽ được quyên góp cho những hoàn cảnh trẻ em khó khăn.

Là mẹ của 4 đứa trẻ, chị Lan Hương - nhà sáng lập và điều hành hệ thống cửa hàng MeOi - luôn muốn con mình và tất cả trẻ em đều được nuôi dưỡng, chăm sóc với những điều tốt đẹp nhất, phát triển toàn diện, an toàn. Vì vậy, chị đã quyết định thực hiện ý tưởng ấp ủ từ lâu để góp phần ngăn chặn tình trạng sữa giả.

Chị Hương chia sẻ: “Mỗi người góp sức một chút, thì không phải ai khác được an toàn mà chính là con cháu chúng ta trước. Nhưng nếu chỉ MeOi đưa ra mà không có cộng đồng thì chương trình chưa thể thành công được. Hãy cùng MeOi tạo nên một môi trường lành mạnh để trẻ em có thể phát triển toàn diện, khỏe mạnh nhất”.

Cùng MeOi ngăn chặn sữa giả, bảo vệ bé - ảnh 3

MeOi cung cấp sản phẩm mẹ và bé chất lượng.

MeOi là một trong những chuỗi cửa hàng cung cấp sản phẩm mẹ và bé chính hãng được ưa chuộng tại Hà Nội. Hệ thống cung cấp đa dạng mặt hàng như sữa, bỉm, đồ dùng, đồ chơi, thời trang.... với giá cả hợp lý.

Hệ thống mong rằng thông điệp vì cộng đồng từ chương trình sẽ được đông đảo người dùng hưởng ứng, cùng chung tay bảo vệ trẻ em Việt Nam.

MeOi cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam các sản phẩm chất lượng, trải nghiệm mua sắm thú vị theo mục tiêu “Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn”. Để đạt được mục tiêu này, đội ngũ nhân viên hệ thống sẽ nỗ lực không ngừng, phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm.

Cùng MeOi ngăn chặn sữa giả, bảo vệ bé - ảnh 4

Hệ thống cửa hàng mẹ và bé MeOi

Website: meoi.com.vn

Hotline: 19000350

Fanpage: facebook.com/Mẹ-Ơi-106397552181075

Sức khoẻ