Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cùng H&M “mở ra điều kì diệu” cho mùa lễ hội cuối năm thật rực rỡ

Thời trang 28/11/2022 - 23:02

Mở ra không gian Brasserie Hennes diệu kỳ đậm sắc màu lễ hội, H&M giới thiệu Bộ Sưu Tập (BST) lấp lánh sắc màu ngọt ngào, sẵn sàng cùng bạn tỏa sáng theo từng bước chân trong các bữa tiệc. Đặc biệt, cô nàng Quỳnh Anh Shyn đã được thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” làm người đại diện cho chiến dịch tại Việt Nam.

Cùng H&M “mở ra điều kì diệu” cho mùa lễ hội cuối năm thật rực rỡ - ảnh 1

“Chúng tôi mang đến một sự lấp lánh đặc biệt dành riêng cho mùa lễ hội năm nay với một bộ sưu tập đặc sắc được thiết kế để giúp bạn tỏa sáng trong mọi bữa tiệc. Và chúng tôi thấy hào hứng khi một lần nữa được tái hiện không gian Brasserie Hennes đậm không khí mùa lễ hội.” – Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo tại H&M chia sẻ.

Cùng H&M “mở ra điều kì diệu” cho mùa lễ hội cuối năm thật rực rỡ - ảnh 2

Tất cả đều lấp lánh và tỏa sáng trong BST Holiday A/W22 của H&M – một bữa tiệc của phong cách và sự tự tin. BST chú trọng vào những thiết kế dành riêng cho các buổi tiệc cuối năm cùng các phụ kiện giúp tạo nên một tổng thể nổi bật. Đó là những thiết kế đầm sequin lấp lánh với sắc hồng ngọt ngào, sắc đen quyến rũ và ánh bạc nổi bật cùng những chi tiết tua rua hợp xu hướng. Các phụ kiện đi kèm như mũ sequin rực rỡ, trang sức bạc lấp lánh, áo ngực đính đá thời thượng, giày cao gót đế long lanh, bốt cao gót màu đen quá đầu gối và giày cao gót màu hồng điệu đà,… Tất cả đều giúp người mặc chiếm trọn “spotlight” của bữa tiệc.

Cùng H&M “mở ra điều kì diệu” cho mùa lễ hội cuối năm thật rực rỡ - ảnh 3

Được đạo diễn bởi Bardia Zeinali, chiến dịch BST Lễ hội A/W22 toàn cầu là phần thứ hai trong vũ trụ Brasserie Hennes với sự tham gia của Anderson Paak và Chloe Sevigny cùng với các người mẫu Paloma Elsesser, Jill Kortleve, Adut Akech Bior và Jordan Barrett… Đặc biệt hơn riêng tại khu vực Việt Nam, Singapore và Malaysia, 3 cá tính thời trang nổi bật là Quỳnh Anh Shyn, Becca Ten và Eyka Farhana đã được H&M lựa chọn trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá lần này.

Cùng H&M “mở ra điều kì diệu” cho mùa lễ hội cuối năm thật rực rỡ - ảnh 4 Quỳnh Anh Shyn – gương mặt fashionista nổi bật tại Việt Nam được H&M “chọn mặt gửi vàng” cho chiến dịch lần này. Cùng H&M “mở ra điều kì diệu” cho mùa lễ hội cuối năm thật rực rỡ - ảnh 5 Diễn viên Eyka Farhana được yêu thích tại Malaysia (bên trái) và Becca Ten, nhà sáng tạo nội dung đến từ Singapore.