Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cristiano Ronaldo: "100 tin họ viết về tôi, chỉ có 5 là đúng"

Thể thao 17/08/2022 - 07:49

Cristiano Ronaldo khẳng định sự thật về tình hình của anh ở Man Utd sẽ được làm rõ trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện ít tuần tới.

 

Tiền đạo chủ lực của Quỷ đỏ được cho là muốn rời Old Trafford vào mùa hè này trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng của câu lạc bộ đang gặp nhiều khó khăn.

Cristiano Ronaldo:

 Ronaldo chưa rõ tương lai.

Nhưng Ronaldo đã cáo buộc giới truyền thông là 'dối trá'. Siêu sao 37 tuổi tuyên bố đã ghi chép tất cả những câu chuyện viết về anh trong vài tháng qua, và chỉ có 5 câu chuyện đúng.

Trả lời một người hâm mộ trên Instagram, Ronaldo viết: “Họ sẽ biết sự thật khi họ phỏng vấn tôi trong ít tuần nữa. Các phương tiện truyền thông đang nói dối.

  • Ronaldo đã tìm thấy lối thoát khỏi Man Utd

  • Viện binh trở lại, thái độ của Ronaldo khi tới sân tập M.U

. Hãy tưởng tượng điều này đi."

Vào tháng 7, có thông tin cho rằng Ronaldo rất muốn rời Old Trafford. Việc Man Utd không đủ điều kiện tham dự Champions League là chìa khóa cho quyết định của anh.

Ronaldo sau đó đã trở lại Man Utd khá muộn trong giai đoạn chuẩn bị cho chiến dịch mới. Dù sao, anh cũng được ra sân ở 2 trận mở màn của Quỷ đỏ, khi Erik ten Hag có quá ít sự lựa chọn nơi hàng công.

Man Utd và Ten Hag luôn muốn giữ Ronaldo ở lại, nhưng hôm qua, lập trường của họ có vẻ như đã thay đổi, khi phía đội chủ sân Old Trafford cảm thấy rằng việc Ronaldo ra đi sẽ tốt hơn cho văn hóa câu lạc bộ.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:58 17/08/2022