Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’

Game 04/02/2023 - 12:48

Chainsaw Man là bộ truyện tranh của tác giả Tatsuki Fujimoto, bắt đầu trở nên vô cùng nổi tiếng từ năm 2018. Tác phẩm nhận được lời khen ngợi nhờ thiết kế độc đáo và màu sắc tuyệt vời, cũng như dàn nhân vật có chiều sâu nội tâm

Chainsaw Man là bộ truyện tranh của tác giả Tatsuki Fujimoto, bắt đầu trở nên vô cùng nổi tiếng từ năm 2018. Tác phẩm nhận được lời khen ngợi nhờ thiết kế độc đáo và màu sắc tuyệt vời, cũng như dàn nhân vật có chiều sâu nội tâm.

ADVERTISEMENT

Cùng với sự nổi tiếng ngày càng tăng của manga/anime Chainsaw Man, các nhân vật cũng có được lượng người hâm mộ đông đảo riêng. Chẳng hạn như cô nàng tóc đỏ Makima. Cô hoàn toàn không phải con người mà là một con quỷ có tên là Quỷ Chi Phối, thuộc một trong Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền mà nhân loại vô cùng sợ hãi. Mặc dù là phản diện nhưng Makima lại được rất nhiều fan Chainsaw Man yêu mến nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ.

Đặc biệt, nhiều người hâm mộ đều mong chờ được thấy ngoại hình của Makima khi bước ra đời thật trông sẽ khác biệt như thế nào.

Một nữ cosplayer ( người hóa trang) đến từ Trung Quốc đã thực hiện một bộ ảnh cosplay thành nhân vật nổi tiếng Makima trong loạt phim Chainsaw Man khiến mọi người trầm trồ và không tiếc dành tặng lời khen ngợi. Cô nàng đã hóa trang thành nhân vật và mô phỏng lại một số cảnh trong nguyên tác, thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người hâm mộ.

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh: @faaaariii_

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Ảnh: @faaaariii_

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 3

Ảnh: @faaaariii_

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Ảnh: @faaaariii_

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Ảnh: @faaaariii_

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 6

Ảnh: @faaaariii_

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ảnh: @faaaariii_

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Ảnh: @faaaariii_

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 9

Ảnh: @faaaariii_

Nữ cosplayer này là Zhou Xianxianye (sinh năm 2001, đến từ Hàng Châu, Trung Quốc), cô là influencer (người ảnh hưởng) kiêm người mẫu ảnh. Tài khoản Instagram cá nhân của Zhou tên @faaaariii_ hiện có cả trăm nghìn lượt theo dõi.

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nhan sắc được nhận xét giống Blackpink Jennie của cô nàng Zhou Xianxianye. Ảnh: @faaaariii_

Zhou bắt đầu nổi tiếng khi cosplay cực giống nhân vật truyện tranh Tomie. Không chỉ thế, nữ influencer này cũng được nhiều cư dân mạng nhận xét là có khí chất và khuôn mặt khá tương tự thành viên Jennie của nhóm nhạc đình đám Blackpink.

Zhou có sở thích make up, hóa trang thành nhân vật trong truyện tranh. Sở hữu thân hình mảnh mai và gương mặt xinh xắn, các màn hóa trang của cô đều rất hút mắt.

ADVERTISEMENT

Một số bình luận của cư dân mạng khi ngắm Makima bằng xương bằng thịt:

- Các bạn, nắm tay tôi đi, tôi nghĩ mình đang nằm mơ, Makima xinh đẹp quá!

- Đột nhiên tôi hiểu tại sao Denji lại yêu cô ấy.

- Bạn trông giống Makima, hơn cả chính Makima.

- Cosplay Makima đẹp nhất mà tôi đã thấy trong một thời gian dài.

- Tôi không thể tin rằng bạn trông tuyệt vời như thế nào trong những bức ảnh này!

Nữ cosplayer nổi tiếng Nhật Bản kiếm hơn 35 tỷ đồng mỗi năm

Theo đuổi phong cách nhẹ nhàng và dễ thương với những bộ trang phục được đầu tư chỉn chu, Enako là nữ cosplayer (người yêu thích và thường xuyên thực hiện cosplay) đình đám ở Nhật Bản, có cả triệu người theo dõi tại trang cá nhân. Gương mặt xinh xắn như búp bê cùng vóc dáng gợi cảm giúp cô chiếm được cảm tình của đông đảo dân mạng.

ADVERTISEMENT

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 11

Ở thời điểm hiện tại, cô được xem là cosplayer nổi tiếng nhất tại xứ sở hoa anh đào. Với vị thế như vậy, Enako có thu nhập rất cao nhờ công việc này và đã nhiều lần tuyên bố công khai rằng cô ấy kiếm được hơn 100 triệu Yên (khoảng 764.000 USD, hơn 17,7 tỷ VNĐ) hàng năm từ cosplay và các hoạt động khác liên quan.

Tuy nhiên, con số đó đã bị phá vỡ vào tuần này khi đại diện của cô tiết lộ rằng Enako thực sự nhận được hơn 200 triệu Yên (khoảng 1,52 triệu USD, hơn 35,45 tỷ VNĐ). Nói về công việc chính của Enako thì đó là cosplay, tham gia các sự kiện và làm mẫu ảnh. Với danh tiếng và được nhiều người quan tâm, cô nàng sinh năm 1994 trở thành gương mặt quảng cáo cho các nhãn hàng.

Trong chương trình "Uramayo! Những người nổi tiếng (Bí mật) lần lượt tiết lộ bộ mặt thật của họ, chương trình năm mới đặc biệt kéo dài 2 giờ" diễn ra vào ngày 2/1 vừa qua, Enako và người đại diện của cô ấy đã có tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ.

ADVERTISEMENT

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 12

Nhan sắc đời thường ngọt ngào của Enako

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Những người tham gia thảo luận ở chương trình này đã thẳng thắn hỏi nữ cosplayer nổi tiếng về cách cô ấy tiêu số tiền 100 triệu Yên kiếm được mỗi năm. Trong khi nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Tomio Umezawa nói rằng anh ấy chi số tiền đó cho trang phục, cho công ty của mình thì cô nàng Enako lại trả lời rằng mình tiêu tiền vào tủ quần áo. Điều thú vị là cô ấy thực sự không biết có bao nhiêu trong tài khoản ngân hàng của mình, vì người quản lý sẽ theo dõi tài khoản của cô ấy.

Cosplay Makima trong Chainsaw Man khiến người hâm mộ thích thú vì ‘ăn đứt bản gốc’ - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Người quản lý của Enako tiếp tục chia sẻ về vấn đề này, rằng đã "chăm sóc cô ấy như một người mẹ để cô ấy không quên nộp thuế... "

Sau đó, người dẫn chương trình vặn lại bằng cách hỏi người quản lý liệu đã bao giờ nghĩ tới việc thử rút 1 triệu Yên mỗi tháng từ tài khoản, trong khi Enako không hề hay biết gì hay không. Người quản lý lập tức trả lời: "Không, tất nhiên là không", bởi vì Enako kiếm được 200 triệu Yên mỗi năm. Nhưng cô ấy chia 50/50 với công ty quản lý tài năng đại diện cho mình, và có giấy tờ rõ ràng.

Những người tham gia thảo luận khác trong chương trình cũng đồng ý rằng quản lý của Enako là người đáng tin cậy, vì đó là một "người minh bạch".

Hình ả.nh n.óng bỏng chưa từng có của sát thủ Aoi game Liên Quân Mobile Tiếp tục là màn hóa thân siêu đẹp, siêu quyến rũ đến từ cosplayer HeDY người Đài Loan và lần này là nữ sát thủ Aoi. Với những game thủ thường xuyên đi rừng trong tựa game Liên Quân Mobile thì chắc hẳn không còn xa lạ với...

Chia sẻ