Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Công bố danh sách đội tuyển Việt Nam: Quang Hải trở lại, HLV Troussier triệu tập nhiều nhân tố "lạ"

Thể thao 02/06/2023 - 18:49

(Tổ Quốc) - HLV Troussier đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Hong Kong (Trung Quốc) và Syria vào tháng 6.

Danh sách tập trung lần này bao gồm 33 cầu thủ. Một số ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài như Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn đã trở lại đội tuyển. Nhiều trụ cột từng toả sáng dưới thời HLV Park Hang-seo cũng được gọi tên như Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh...

Bên cạnh đó, HLV Troussier cũng căn cứ vào màn trình diễn tại V.League để trao cơ hội cho hàng loạt nhân tố mới như Đình Triệu, Minh Toàn, Tiến Anh, Lê Phạm Thành Long, Lâm Ti Phông, Bùi Văn Đức.

Công bố danh sách đội tuyển Việt Nam: Quang Hải trở lại, HLV Troussier triệu tập nhiều nhân tố

Thủ môn Trần Minh Toàn đang có phong độ cao trong màu áo CLB Bình Dương

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại bắt đầu từ ngày 5/6 tới. Tuy nhiên, do nhiều cầu thủ vẫn vướng lịch thi đấu tại vòng 11 V.League, nên phải đến ngày 7/6 HLV Philippe Troussier mới có trong tay đầy đủ lực lượng.

Trong tháng 6, đội tuyển Việt Nam có 2 trận giao hữu đều thuộc lịch thi đấu chính thức của FIFA với Hong Kong (Trung Quốc) ngày 15/6 (SVĐ Lạch Tray) và Syria ngày 20/6 (SVĐ Thiên Trường).

Công bố danh sách đội tuyển Việt Nam: Quang Hải trở lại, HLV Troussier triệu tập nhiều nhân tố