Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con trai Elon Musk có thẻ nhân viên Twitter

Chuyện lạ 10/12/2022 - 02:14

Elon Musk mua Twitter: Vị tỷ phú đưa con trai 2 tuổi đi chơi tại San Francisco, kèm ảnh chụp thẻ nhân viên Twitter của cậu bé với chức vụ để trống.

Con trai Elon Musk có thẻ nhân viên Twitter - ảnh 1

Thẻ nhân viên Twitter của X Æ A-Xii. Ảnh: Elon Musk.

Trong bài viết đăng ngày 9/12, Elon Musk chia sẻ hình ảnh X Æ A-Xii, con trai 2 tuổi của ông tại quảng trường Union, gần trụ sở của Twitter ở San Francisco.

"X tại San Francisco đẹp đẽ", vị tỷ phú viết trên Twitter. Tên đứa con 2 tuổi của Musk thường được gọi tắt là X.

Trong bức ảnh tiếp theo, Musk chia sẻ ảnh chụp thẻ nhân viên Twitter của X Æ A-Xii. Chiếc thẻ có ảnh chân dung, tên X cùng dấu 3 chấm bên dưới, chỉ chức vụ và vai trò của cậu bé tại công ty.

Elon Musk là một trong những tỷ phú có nhiều con nhất. Ông có 10 người con được biết đến gồm: Nevada Alexander Musk (mất lúc 10 tuần tuổi), Griffin Musk, Vivian Jenna, Kai Musk, Saxon Musk, Damian Musk, X AE AX II Musk, Exa Dark Sideræl Musk và cặp song sinh với Shivon Zilis, CEO công ty công nghệ sinh học Neuralink

X Æ A-Xii là con trai chung đầu tiên của Musk với ca sĩ Grimes, tên thật là Claire Elise Boucher, chào đời tháng 5/2020. Đầu tháng 3, Grimes tiết lộ đứa con chung thứ 2 của cặp đôi ra đời vào tháng 12/2021 qua phương pháp mang thai hộ. Tên của bé gái là Exa Dark Sideræl, biệt danh Y.

Trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, Grimes cho biết cô và Elon Musk nối lại tình cảm sau khi chia tay vào tháng 9/2021. Tuy nhiên, họ vẫn sống tách biệt và tôn trọng tự do cá nhân.

Con trai Elon Musk có thẻ nhân viên Twitter - ảnh 2

X Æ A-Xii tại quảng trường Union, gần trụ sở Twitter ở San Francisco. Ảnh: Elon Musk.

Hình ảnh X Æ A-Xii gần trụ sở Twitter được chia sẻ trong bối cảnh Elon Musk bổ sung phòng ngủ tại công ty. Trước đó, các nhân viên cho biết một số văn phòng và hội trường trong trụ sở công ty tại San Francisco có nệm và rèm. Một căn phòng còn có chậu cây, theo một số nhân viên mô tả.

Nguồn tin từ Forbes cũng chia sẻ ảnh chụp một trong những phòng ngủ được chuyển đổi từ phòng làm việc của Twitter. Vị tỷ phú trang bị mỗi phòng ngủ một chiếc giường cỡ trung (queen size), bàn gỗ, đèn bàn, 2 ghế bành và thảm màu cam.

Theo Business Insider, văn phòng của chính Musk cũng được chuyển thành phòng ngủ cho riêng ông. Sau khi sa thải khoảng 50% nhân viên, ông kêu gọi những người còn lại tăng cường độ làm việc.

Đây không phải lần đầu Musk dẫn X đến văn phòng Twitter. Vào tháng 10, vị tỷ phú đã đưa cậu bé 2 tuổi đến trụ sở công ty sau khi công bố thâu tóm mạng xã hội này.

Trong cuộc phỏng vấn hồi đầu năm, Grimes nói rằng Musk xem X như "người được bảo trợ", thường dẫn cậu đến các sự kiện liên quan đến công việc. Con trai của Musk từng xuất hiện tại lễ trao giải, sự kiện quan trọng tại các công ty do Musk lãnh đạo.

Elon Musk: Tesla, SpaceX và sứ mệnh tìm kiếm một tương lai ngoài sức tưởng tượng

Tủ sách Công nghệ giới thiệu cuốn tiểu sử, kể câu chuyện cuộc đời của Elon Musk từ thời thơ ấu cho đến khi ông thực hiện Zip2, PayPal, rồi đến SpaceX, Tesla và SolarCity.