Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con trai 18 tuổi của MC Thảo Vân khiến dân tình ''cười xỉu'' vì màn đòi quà 1/6

Tuổi Teen 02/06/2023 - 10:12

Dù đã lớn phổng phao và chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học, nhưng nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) năm nay, Tít vẫn tranh thủ nhắn tin để đòi quà từ mẹ

Gia Bảo (SN 2005, hay được gọi với tên thân mật ở nhà là Tít) là con trai của MC Thảo Vân. Càng lớn, Tít càng ra dáng "nam thần", rất galant và hiếu thuận. Tuy nhiên, cũng có lúc Tít lại khiến dân tình bật cười vì quá dễ thương.

Con trai 18 tuổi của MC Thảo Vân khiến dân tình ''cười xỉu'' vì màn đòi quà 1/6 - ảnh 1 Con trai 18 tuổi của MC Thảo Vân khiến dân tình ''cười xỉu'' vì màn đòi quà 1/6 - ảnh 2

Màn đối đáp của hai mẹ con đã nhận về nhiều ý kiến từ netizen

Đơn cử như mới đây, "thanh niên" Tít 18 tuổi và chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học đến nơi vẫn tranh thủ nhắn tin để đòi quà từ mẹ nhân... ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Trước màn đòi quà của con, MC Thảo Vân đã phải thốt lên rằng: "Có một người mẹ rưng rưng vì sự vô lý cùng cực này".

Cụ thể, đang nhắn tin với mẹ thì bổng dưng Tít nhắc khéo: "Mẹ nhớ tặng quà con 1/6 nhé". Nghe màn đòi quà này có vẻ vô lý vì cậu nay đã suýt soát 18 tuổi rồi, do đó MC Thảo Vân liền đáp lại: "Có người yêu rồi mà". 

Không chịu khuất phục, Tít đã đưa ra một chàng dài tin nhắn nhằm thuyết phục mẹ tặng quà  cho mình: "Con vẫn chưa lớn, khi nào vào đại học thì mới lớn. Mẹ vẫn phải tặng quà 1/6". Còn về quà tặng, Tít cũng thẳng thắn tiết lộ luôn món quà mình mong muốn là... tiền. Khi mẹ ngã giá là cho 200 nghìn đồng, cậu liền nói không đủ ăn bữa tối chứ đừng nói gì đi chơi.

Con trai 18 tuổi của MC Thảo Vân khiến dân tình ''cười xỉu'' vì màn đòi quà 1/6 - ảnh 3

Tít thẳng thắn... đòi quà mẹ nhân ngày 1/6 với lý do mình vẫn chưa tròn 18 tuổi

Con trai 18 tuổi của MC Thảo Vân khiến dân tình ''cười xỉu'' vì màn đòi quà 1/6 - ảnh 4

Những lý lẽ cậu chàng đưa ra khiến dân tình không nhịn được cười

Có thể thấy, dù đã lớn nhưng Tít vẫn thích được mẹ tặng quà. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất đó chính là màn đối đáp cực thoái mái của hai mẹ con, họ nhắn tin với nhau như hai người bạn. Được biết, trong phong cách giáo dục của mình, MC Thảo Vân luôn tạo sự gần gũi gắn kết với con.

Theo nhận xét của Thảo Vân, Tít hiện là chàng trai sống rất tình cảm. Cậu giờ đây đã ra dáng thanh niên chững chạc và giàu lòng yêu thương. Tít cũng thường có những hành động và cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm đến mẹ. 

Con trai 18 tuổi của MC Thảo Vân khiến dân tình ''cười xỉu'' vì màn đòi quà 1/6 - ảnh 5

Tít giờ đây đã ra dáng là cậu thanh niên chững chạc và giàu lòng yêu thương

Nhà chỉ có hai mẹ con, nhưng MC Thảo Vân luôn hướng con trai đến cuộc sống tự lập. Nữ MC cho biết, tâm lý của các bà mẹ nhất là mẹ đơn thân bao giờ cũng thương con, muốn làm thay con mọi việc nhưng chị luôn để tự con làm, lần đầu chưa được thì lần sau sẽ được.

Về bí quyết làm sao để giúp con sớm tự lập, MC Thảo Vân cho rằng, người lớn cần cho trẻ thấy mình được tin tưởng và chia sẻ. Nếu con có điều gì sai trái, các bậc cha mẹ cũng không nên quát mắng hoặc phản ứng quá quyết liệt mà thường phân tích cho trẻ hiểu từ từ sẽ tốt hơn.